Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Anderlecht 3h00 ngày 17/3 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 15/03/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal vs Anderlecht lúc 3h00 ngày 17/3 (Vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Villarreal vs Anderlecht cup c3 europa conference league hom nay
Villarreal vs Anderlecht

Nhận định bóng đá đêm nay Villarreal vs Anderlecht (0:1 1/4): 3-1

Cách đây một tuần, Villarreal được đánh giá cao hơn (thông qua mức chấp 1/2) dù phải làm khách trên đất Bỉ. Thực ra, đó là lẽ tất yếu bởi Villarreal đến từ giải đấu nằm trong Top 5 châu lục và lại còn có thành tích tốt ở các cúp châu Âu mấy năm gần đây (vô địch Europa League 2020/21 và lọt vào bán kết Champions League 2021/22).

Thế nhưng rốt cục, đội quân của HLV Quique Setien chỉ có được kết quả hòa 1-1 và cũng không tỏ ra hơn đội chủ nhà bao nhiêu về mặt chuyên môn. Như vậy "tầu ngầm vàng" chẳng chiếm được bất cứ lợi thế nào trước trận lượt về và giờ đây bi kịch hoàn toàn có thể xảy ra tại thánh địa El Madrigal, đặc biệt ở một cuộc chiến mang tính "một mất một còn" như thế này.

Tuy nhiên đó là khả năng về mặt lý thuyết chứ trên thực tế, đại diện La Liga quá dày dạn kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường châu Âu, đã từng so tài với đủ mọi loại đối thủ lớn - bé, đến từ hàng loạt giải đấu khác nhau. Đội hình hiện tại vẫn còn không ít gương mặt đã từng giương cúp vô địch Europa League hay tham dự bán kết Champions League.

Hãy nhớ rằng trên sân nhà tính từ mùa giải 2020/21, Villarreal mới chỉ thua 2 trận (trước MU ở vòng bảng Champions League 2021/22 và trước Liverpool ở bán kết Champions League cùng mùa) cũng như số chiến thắng cũng chiếm tỷ trọng lớn (12/17).

Trong khi đó, Anderlecht tuy là đội bóng giàu truyền thống nhất nước Bỉ nhưng chưa bao giờ được tôn trọng khi bước ra trời Âu. Đội bóng này mới 1 lần duy nhất lọt vào tứ kết các cúp châu Âu (theo thể thức phân bảng như hiện tại). Dĩ nhiên phong độ sân khách của Anderlecht tại đấu trường châu lục cũng chẳng dọa được ai.

Gom cả vòng loại thì từ mùa 2017/18 tới nay, Anderlecht thắng 5/14 lần thi đấu xa nhà tại các cúp châu Âu (thua 6). Trong đó họ thua cả 3 chuyến làm khách của những đội đến từ 5 giải VĐQG hàng đầu giống Villarreal (PSG, Bayern Munich và gần nhất là West Ham ở vòng bảng Europa Conference League mùa này).

Trận lượt về này, Villarreal chấp 1 1/4 - mức handicap không thấp nhất là nhin vào tương quan với lượt đi cách đây không lâu (1/2). Thêm nữa trước đó West Ham cũng chỉ chấp 3/4 khi đón tiếp Anderlecht mà đó chỉ là trận vòng bảng không thể khốc liệt bằng vòng knock-out (đồng nghĩa chấp càng sâu càng đáng tin cậy). Chọn Villarreal.

Villarreal vs Anderlecht
Tỷ lệ Villarreal vs Anderlecht

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Villarreal vs Anderlecht (2 3/4)

Cửa trên chấp 1 1/4 thì T/X bàn thắng 2 3/4 cũng là hợp lý. Cả 4 trận sân nhà ở Europa Conference League mùa này của Villarreal đều khép lại với nhiều bàn được ghi (tối thiểu 4). Trong khi đó, Anderlech từng thua 1-2 trên sân của West Ham (đạt Tài 2 3/4). Vì thế trận này ít nhất cũng phải chạm mốc 3 lần lưới rung. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Anderlecht

  • Villarreal Reina; Foyth, Albiol, Torres, Alfonso; Terrats, Parejo, Trigueros; Chukwueze, Moreno, Pino
  • Anderlecht: Verbruggen; Murillo, Debast, Vertonghen, Sardella; Verschaeren, Arnstad, Ashimeru; Dreyer, Slimani, Amuzu

Dự đoán kết quả Villarreal vs Anderlecht: 3-1

Thống kê Villarreal vs Anderlecht

Villarreal vs Anderlecht
Thành tích gần đây của Villarreal
Villarreal vs Anderlecht
Thành tích gần đây của Anderlecht

 

Lịch thi đấu - Kết quả Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X