Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki 17h00 ngày 20/10 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Sáu 20/10/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki lúc 17h00 ngày 20/10 (Giải Hạng 2 Nhật hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả chi tiết, phân tích về trận đấu.

Nhận định bóng đá Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki

Vừa qua V-Varen Nagasaki đã có cho mình một chiến thắng vô cùng ấn tượng với tỷ số 5-1 khi tiếp đón những vị khách Fujieda MYFC trên sân nhà. Đáng nói rằng đây mới chỉ là trận thứ đầu tiên sau khi đội bóng này đã phải trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Trước khi đánh bại Fujieda MYFC, V-Varen Nagasaki đã hòa Blaublitz, để thua Machida và Iwata. Nếu tính xa hơn, V-Varen Nagasaki chỉ có thể kiếm về đúng 3 chiến thắng sau 10 lần ra sân. Trên BHX lúc này, họ phải đứng thứ 6 và kém nhóm thăng hạng 9 điểm.

Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki
Nhận định Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki 17h00 ngày 20/10 (Hạng 2 Nhật 2023)

Ngoài ra việc đá sân khách không phải là một bài toán dễ giải dành cho họ. Ngay ở lần gần nhất phải chơi xa nhà, V-Varen Nagasaki đã nhận trận thua 0-1 trên sân của Iwata, Tính xa hơn, V-Varen Nagasaki chỉ có thể thắng đúng 1/6 trận sân khách. Trong đó có 2 lần đội bóng này để thua. Chiến thắng sân khách cuối cùng mà V-Varen Nagasaki sở hữu đã đến từ 2 tháng trước. Đó là khi họ vượt qua chủ nhà Omiya Ardija với tỷ số 4-0. 

Tiến vào vòng trận đấu thuộc vòng 39 tới đây, Ventforet Kofu mới đang là những người được đánh giá cao hơn. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Ventforet Kofu rất khó bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ rằng 8 trận trước đó Ventforet Kofu góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Cho tới lúc này, họ đã thắng 3 lần trong chuỗi trận ấn tượng đó. Mới đây thầy trò HLV Yoshiyuki Shinoda đã hòa chủ nhà Machida 3-3.

Được chơi trên sân nhà JIT Recycle Ink Stadium sẽ là một lợi thế lớn dành cho Ventforet Kofu. 4 trận liên tiếp thi đấu tại mái ấm của mình, Ventforet Kofu đều không thua. Trong đó đã có 3 trận đấu đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất Ventforet Kofu đã đánh bại Buriram 1-0 ở sân chơi châu lục. Đặc biệt 3/4 lần trước đó tiếp đón những vị khách V-Varen Nagasaki, Ventforet Kofu đều ca khúc khải hoàn. Do đó họ có thể tin vào một kết quả tốt ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki

Thống kê chỉ ra rằng những trận đấu mới đây V-Varen Nagasaki góp mặt thường có nhiều bàn thắng xuất hiện. Cụ thể 14/19 trận gần nhất V-Varen Nagasaki thi đấu có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Xét về những chuyến làm khách của V-Varen Nagasaki, 7/9 trận trước đó đội bóng này góp mặt luôn trên 2 bàn. Ngoài ra 4/6 trận vừa qua Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki đối đầu cũng vượt qua được mốc 2.5 bàn. Tựu trung lại có cơ sở bùng nổ bàn thắng trận tới.

Dự đoán kết quả Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki: 2-1

Thành tích đối đầu Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki

Nhận định Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki 17h00 ngày 2010 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki

Thành tích gần đây của Ventforet Kofu

Nhận định Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki 17h00 ngày 2010 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Ventforet Kofu

Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Nhận định Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki 17h00 ngày 2010 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Đội hình dự kiến Ventforet Kofu vs V-Varen Nagasaki

  • Ventforet Kofu: Shibuya, Matsuda, Inoue, Hasukawa, Miura, Nakamura, Matsumoto, Miyazaki, Iijima, Hasegawa, Cristiano.

  • V-Varen Nagasaki: Hatano, Yoneda, Imazu, Kushibiki, Masuyama, Kuwasaki, César, Guilherme, Jesus, Delgado, Nakamura.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X