Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC 8h00 ngày 22/10 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 21/10/2023 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC lúc 8h00 ngày 22/10 (Giải MLS hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC

Vancouver Whitecaps không nhận được sự đánh giá cao cho khả năng giành điểm số ở trận đấu tới. Nguyên do là bởi tâm lý thi đấu của đội bóng này đang hứng chịu nhiều sức ép sau khi chỉ có được 1/6 chiến thắng gần nhất. Ngược lại có 2 trận đấu của Vancouver Whitecaps kết thúc với thất bại. Cụ thể họ đã lần lượt bị Houston Dynamo đánh bại 4-1 và để thua Real Salt Lake 1-2. Mới đây nhất với việc phải hành quân xa nhà, Vanni Sartini cùng các học trò chỉ có được trận hòa không bàn thắng trước chủ nhà Seattle Sounders.

Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC
Nhận định Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC 8h00 ngày 22/10 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Được chơi trên sân nhà BC Place ở cuộc so tài tới đây cũng chưa phải là một lợi thế lớn dành cho Vancouver Whitecaps. Theo thống kê từ giới chuyên môn, đội bóng này đã có 3/4 trận sân nhà gần nhất chỉ biết đến hòa và thua. Phải đến trận mới nhất tiếp đón những vị khách St. Louis City tại mái ấm của mình, Vancouver Whitecaps mới có thể ca khúc khải hoàn với thắng lợi 3-0.

Xét đến hướng đối diện, Los Angeles FC đang có được những kết quả tốt trong thời gian gần đây. Sau chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước U.A.N.L.- Tigres và Real Salt Lake, Los Angeles FC đã nhanh chóng đánh bại Minnesota 5-1. Tiếp nối tinh thần hưng phấn, The Black and Gold đã đánh bại Austin FC 4-2 ngay trên sân đối thủ. Với chiến thắng đó, họ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với tổng điểm 51. Trong khi đó Vancouver Whitecaps đứng sau 4 bậc với 4 điểm ít hơn.

Phải chơi trên sân khách trận tới cũng không phải là thách thức quá lớn đối với Los Angeles FC. Cho tới thời điểm hiện tại, Los Angeles FC đã có 3 trận sân khách gần nhất không phải ra về với 2 bàn tay trắng. Ngoài ra trận thua sân khách cuối cùng của đội bóng này đã đến từ đầu tháng 9. Đặc biệt với trận gần nhất hành quân đến sân của Vancouver Whitecaps, Los Angeles FC có được thắng lợi 3-0 đầy dễ dàng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC

Los Angeles FC vẫn đang cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu sôi động bàn thắng. 9/14 trận gần nhất đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Trong khi đó 14/19 trận Vancouver Whitecaps thi đấu cũng nhiều hơn 2 bàn. Ngoài ra 8/10 trận gần nhất đôi bên đối đầu cũng vượt mốc 2.5 bàn. Do vậy trận tới nhiều khả năng sẽ xuất hiện cơn mưa bàn thắng trên sân BC Place.

Dự đoán kết quả Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC: 2-2

Thành tích đối đầu Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC 8h00 ngày 2210 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC 8h00 ngày 2210 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC 8h00 ngày 2210 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Đội hình dự kiến Vancouver Whitecaps vs Los Angeles FC

  • Vancouver Whitecaps: Takaoka, Laborda, Veselinovic, Blackmon, Laryea, Schopf, Berhalter, Johnson, Vite, White, Gauld.

  • Los Angeles FC: Crepeau, Hollingshead, Murillo, Chiellini, Duenas, Tillman, Sanchez, Bogusz, Biuk, Vela, Bouanga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X