Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union vs River Plate 4h00 ngày 20/6 (VĐQG Argentina 2022)

Chủ Nhật 19/06/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union vs River Plate lúc 4h00 ngày 20/6 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Union vs River Plate 4h00 ngày 20/6

Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng với những gì đang thể hiện, River Plate xứng đáng phải hứng chịu sự chỉ trích. 3 trận liên tiếp ra sân thi đấu, River Plate đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà đội bóng này sở hữu chỉ là 2 trận hòa. Họ đã hòa Defensa y Justicia và Atl. Tucuman ở 2 vòng liền kề nhau với cùng tỷ số 0-0. Mới đây nhất River Plate còn thua Colon Santa FE 0-1.

Union vs River Plate
Soi kèo Union vs River Plate VĐQG Argentina 2022 

Đáng chú ý trận thua dó của River Plate đã đến từ sân khách. Hiện tại những chuyến làm khách của The Millionaires không đem đến sự yên tâm cho cổ động viên nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, River Plate trải qua 3 trận chỉ hòa và thua khi chơi xa nhà. Lần cuối cùng họ có thể rời sân khách với thắng lợi đã đến từ đầu tháng 5. Hơn nữa với trận gần nhất làm khách trên sân của Union, River Plate đã thua 0-1.

Xét đến phong độ thi đấu hiện tại, Union cũng đang có những kết quả khả quan hơn so với đối thủ. 3/4 trận mới nhất El Tate thi đấu đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó đã có 2 lần đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Họ đã đánh bại Junior 4-0 và mới đây nhất là chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Barracas Central. 

Cuối cùng Union vẫn là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho giới đầu tư tại thị trường Châu Á. 3/4 trận mới nhất Union góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Trong khi đó River Plate sở hữu 3 trận liên tiếp không thể thắng tỷ lệ Châu Á. Trên sân khách họ cũng không vượt qua được 3 ải handicap gần nhất. Trận tới River Plate sẽ thua handicap vì chấp nửa bàn. 

Tỷ lệ Union vs River Plate

 

Nhận định Union vs River Plate 4h00 ngày 206 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Union vs River Plate

Tài/Xỉu trận Union vs River Plate

Vẫn đang có nhiều bàn thắng xuất hiện trong những trận đấu trước đó Union góp mặt. Theo dữ liệu đến từ giới chuyên môn, Union mang đến 4 trận liên tiếp có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Trong khi đó 6/10 trận River Plate chơi cũng nhiều hơn 2 bàn. Ngoài ra 3/4 trận gần nhất hai đội đối đầu đều có 3 bàn trở lên. Cuộc đối đầu tới cũng sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Union vs River Plate: 2-2

Thành tích đối đầu Union vs River Plate

Nhận định Union vs River Plate 4h00 ngày 206 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Union vs River Plate

Thành tích gần đây của Union

Nhận định Union vs River Plate 4h00 ngày 206 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Union

Thành tích gần đây của River Plate

Nhận định Union vs River Plate 4h00 ngày 206 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của River Plate

Đội hình dự kiến Union vs River Plate

  • Union: Mele, Corvalán, Calderón, Brítez, Vera, Polenta, Bucca, Zenón, Roldán, Diale, Álvez.

  • River Plate: Centurión, Gomez, González, Maidana, Mammana, Perez, Palavecino, Fernández, Barco, Romero, Simon. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X