Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan vs Jeju 17h00 ngày 28/6 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan vs Jeju lúc 17h00 ngày 28/6 (Cúp QG Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan vs Jeju 17h00 ngày 28/6

Ulsan đang một mình một ngựa tiến tới việc bảo vệ danh hiệu vô địch quốc gia năm nay. Sau 19 trận đã đấu, họ mới chỉ để thua 2 trận trước Daejeon Hana Citizen và Jeonbuk hồi đầu tháng này. Bên cạnh đó, cũng chỉ có Daejeon và Pohang là khiến đội bóng này phải chia điểm thêm.

Với 47 điểm trong tay, Ulsan đang tạo khoảng cách khá an toàn lên đến 13 điểm so với nhóm bám đuổi. Qua đó, giờ đây đội chủ sân Munsu nên nghĩ đến việc giành cú đúp danh hiệu quốc nội, khi nỗ lực ở Cúp Quốc gia.

Ulsan vs Jeju
Nhận định Ulsan vs Jeju 17h00 ngày 28/6 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Nên nhớ trong lịch sử, Ulsan mới chỉ 1 lần lên ngôi ở giải đấu cúp năm 2017, và cũng chưa từng thâu tóm tất cả các danh hiệu ở Hàn Quốc. Hiện tại, đội bóng của HLV Hong Myung-bo đã lọt vào đến tứ kết để chạm trán với Jeju United. Nhìn chung thì đây là đối thủ mà Ulsan Hyundai cần nên cẩn trọng, khi Jeju cũng đang nằm trong Top 4 đội dẫn đầu và không ít lần mang đến sự bất ngờ. Để có mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất, CLB xứ đảo đã vượt qua Daejeon Hana Citizen sau 90 phút kịch tính với 7 bàn thắng và cách biệt tối thiểu.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ lại chưa khiến những cổ động viên đội bóng này hài lòng. Bằng chứng là trong 4 lần ra quân gần nhất, Jeju United chưa có được bất kỳ thắng lợi nào. Họ bị Gangwon, đội đang đứng áp chót, cầm hòa với tỉ số 2-2, trước khi thất bại trong 2 lần hành quân xa nhà trước Pohang và chính Ulsan. Ở vòng đấu vừa qua, Jeju tiếp tục để cho tân binh Daejeon Hana Citizen chia điểm trong trận cầu 2 bàn thắng, dù rằng đã sớm vươn lên dẫn bàn.

Cách đây 2 tuần, Jeju đã trải qua trận cầu “hành xác” trên sân của Ulsan và kết cục là thất bại nặng nề 1-5 chung cuộc. Thống kê về thành tích đối đầu, Ulsan cũng nắm giữ lợi thế với 58 chiến thắng, nhiều hơn 8 trận so với đối phương. Ngoài ra sau 14 lần đụng độ gần nhất, Jeju mới chỉ sở hữu được đúng 1 trận khải hoàn chung cuộc. Từ những dữ kiện đó, có thể thấy thắng lợi sớm được định đoạt vào tay Ulsan một khi đội chủ nhà thi đấu với đúng khả năng của mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ulsan vs Jeju

Sự thành công của Ulsan lúc này đến ở hệ thống tấn công đang vận hành cực kỳ trơn tru và hiệu quả. Chỉ tính ở giải VĐQG, họ cũng đã có được tới 43 bàn thắng, nhiều gấp đôi so với đội đứng thứ 2 là Pohang. Ulsan sở hữu 2 cầu thủ cùng có 10 bàn thắng và dẫn đầu danh sách vua phá lưới K-League 1 là tiền đạo Joo Min-Kyu cùng tiền vệ Qazaishvili người Georgia. Kết quả trận cầu với Jeju tới đây nhiều khả năng sẽ tiếp tục được Ulsan mang đến mưa bàn thắng, như cách họ đã làm hồi giữa tháng 6.

Dự đoán kết quả Ulsan vs Jeju: 4-1

Thành tích đối đầu Ulsan vs Jeju

Nhận định Ulsan vs Jeju 17h00 ngày 286 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Ulsan vs Jeju

Thành tích gần đây của Ulsan

Nhận định Ulsan vs Jeju 17h00 ngày 286 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Ulsan

Thành tích gần đây của Jeju

Nhận định Ulsan vs Jeju 17h00 ngày 286 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Jeju

Đội hình dự kiến Ulsan vs Jeju

  • Ulsan: Jo Hyeon-Woo, Kim Young-Gwon, Kim Tae-Hwan, Kim Kee-Hee, Seol Young-Woo, V. Qazaishvili, D. Bojanic, Kim Min-Hyeok, A. Esaka, Kang Yun-Gu, Joo Min-Kyu.

  • Jeju: Kim Dong-Jun, Kim Oh-Kyu, Chung Woon, Lim Chai-Min, Lee Ju-Yong, Ahn Hyun-Beom, Kim Dae-Hwan, Lee Chang-Min, Reis, J. Ring, Yuri.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X