Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 8/4 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 08/04/2023 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan vs Suwon Bluewings lúc 12h00 ngày 8/4 (VĐQG Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan vs Suwon Bluewings

Vòng thi đấu thứ 6 của giải bóng đá cao nhất xứ sở kim chi, câu lạc bộ Ulsan Hyundai và câu lạc bộ Suwon Bluewings sẽ đối đầu với nhau trên sân vận động Ulsan Munsu Football Stadium. Hiện tại có đôi chút lợi thế nghiêng về phía đội chủ nhà trước khi trận đấu chính thức bắt đầu.

Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings
Nhận định Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 8/4 (VĐ Hàn Quốc 2023)

Lúc này Ulsan Hyundai chưa biết đến mùi thất bại tại VĐ Hàn Quốc, họ toàn thắng cả 5 trận đấu từ đầu mùa cho đến giờ, các trận đấu mà câu lạc bộ này có đều thuyết phục. Trận đấu tới khi họ chỉ phải đối đầu với đội bóng kém hơn thì khá khó để Ulsan Hyundai đánh rơi chiến thắng của mình, đặc biệt khi họ còn được đá trên sân Ulsan Munsu Football Stadium.

Bên phía Suwon Bluewings, trái ngược hẳn so với đội chủ nhà vì câu lạc bộ này không biết đến mùi chiến thắng, họ để thua 3 và hòa 2 sau 5 trận đấu đầu tiên tại VĐ Hàn Quốc. Trận đấu tới, khả năng cao sẽ là thất bại thứ 4 mà đội bóng này phải nhận, bởi đối thủ của họ đang bay cao trên bảng xếp hạng cũng như cho thấy sự chắc chắn cần thiết để không phạm sai lầm.

Chiến thắng với cách biệt từ 1 bàn trở lên là điều được dự đoán khi Ulsan Hyundai và Suwon Bluewings có dịp đối đầu trực tiếp với nhau tại vòng 6 VĐ Hàn Quốc.

Tỷ lệ Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings

Nhận định Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 84 (VĐ Hàn Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings

4 trận đấu trong 5 trận mà Ulsan Hyundai thi đấu gần nhất có số bàn thắng nhiều hơn 3 bàn, tất nhiên trận còn lại có ít hơn 3 bàn. Bên phía Suwon Bluewings, câu lạc bộ này có 2 trận xuất hiện từ 3 bàn thắng đổ lên và 3 trận có ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Trận đấu tới, khả năng cao sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện, bởi hai đội chưa có bất cứ trận đấu nào không có bàn thắng được ghi cả.

Dự đoán kết quả Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings: 3-1

Thành tích đối đầu Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings

Nhận định Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 84 (VĐ Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai

Nhận định Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 84 (VĐ Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Nhận định Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 84 (VĐ Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến Ulsan Hyundai vs Suwon Bluewings

  • Ulsan Hyundai: Kim Tae-Hwan, Jo Hyeon-woo, Lim Jong-eun, Seol Young-woo, Park Yong-woo, Kim Young-Gwon, Ko Myong-Jin, Valeri Qazaishvili, Gi-Yun Choi, Lee Chung-Yong, Leonardo Nascimento Lopes de Souza.

  • Suwon Bluewings: Lee Jong-sung, Yang Hyung-Mo, Kang Hyun-muk, Myeong-Seok Go, Lee Ki-je, Elvis Sarić, Dave Bulthuis, Ryu Seung-woo, Ho-Ik Jang, Oh Hyun-gyu, Jeon Se-jin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X