Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Spezia 23h00 ngày 14/5 (Serie A 2021/22)

Thứ Sáu 13/05/2022 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia soi kèo châu Á, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá, thống kê đáng chú ý về trận đấu Udinese vs Spezia thuộc vòng 37 giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay.
Udinese vs Spezia
Udinese vs Spezia

Nhận định bóng đá hôm nay Udinese vs Spezia (3/4:0): 1-2


Hai vòng gần nhất tại Serie A, Udinese không thắng nhưng với một đội bóng đã hết mục tiêu phấn đấu thì việc thua sát nút nhà ĐKVĐ Inter Milan đang đua vô địch hay cầm hòa Sassuolo xếp phía trên không đến nỗi quá tệ.

Tuy nhiên, chính vì yếu tố động lực thì việc thầy trò HLV Cioffi chơi ra sao trong 2 vòng còn lại vẫn là một ẩn số. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu nhiều trụ cột đội bóng có tâm lý xả hơi. Bên cạnh đó, Udinese nhiều khả năng sẽ cho một số gương mặt dự bị hay tài năng trẻ được thử sức mình. Lượt đi Serie A mùa này trên sân Spezia, Udinese chỉ có được thắng lợi khó khăn 1-0.

Không như Udinese, Spezia vẫn còn nguyên cơ hội rớt hạng dù không đến mức nguy ngập. Hiện tại đội bóng của HLV Thiago Motta đang hơn vị trí xuống hạng gần nhất (Cagliari thứ 18) khoảng cách 4 điểm đồng nghĩa chỉ cần thắng ở vòng đấu áp chót này, Spezia sẽ tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất Italia thêm một mùa mà không cần phải nhìn ngó xung quanh.

4 vòng gần nhất, Spezia trắng tay cả 4 song ngoại trừ Torino thì đội bóng nằm bên dãy Alps phải đụng độ toàn "hàng khủng" (Inter Milan, Atalanta, Lazio) nên xét cho cùng chuyện thua sấp mặt cũng chẳng có gì đáng trách. Song trên sân khách, Spezia đã không thắng suốt từ đầu tháng 2 đến nay (hòa 2, thua 4).

Trận này, Udinese đang chấp mức -3/4 không hề cao đặc biệt nếu nhìn lại lượt đi (chấp -1/4 dù phải làm khách), chưa kể điểm ăn bên phía Spezia đang rất thấp, báo hiệu khả năng lớn đến trước giờ bóng lăn, Udinese chỉ còn chấp -1/2. Không còn nghi ngờ gì giới chuyên môn dường như không tin vào một đội hết động lực. Vì thế quan điểm của chúng tôi là tin vào Spezia.

Udinese vs Spezia
Udinese vs Spezia

Đội hình dự kiến Udinese vs Spezia

  • Udinese: Silvestri, Udogie, Perez, Mari, Becao, Molina, Walace, Pereyra, Makengo, Deulofeu, Pussetto.
  • Spezia: Provedel, Nikolaou, Hristov, Erlic, Amian, Maggiore, Kiwior, Bastoni, Verde, Agudelo, Gyasi.
Dự đoán kết quả Udinese vs Spezia: 1-2


Thống kê Udinese vs Spezia

Udinese VS Spezia
Đối đầu Udinese VS Spezia
Udinese VS Spezia
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese VS Spezia
Thành tích gần đây của Spezia

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X