Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Espanola vs Huachipato 7h00 ngày 13/8 (VĐQG Chile 2023)

Thứ Bảy 12/08/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Espanola vs Huachipato lúc 07h00 ngày 13/8 (VĐQG Chile 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Union Espanola vs Huachipato

Trận đấu gần nhất mà U. Espanola thi đấu, câu lạc bộ này đã phải nhận về thất bại khi làm khách trước Magallanes trên sân đối thủ, cuộc chiến diễn ra với kết quả 0-1 sau 90 phút. Điều đáng chú ý ở đây là U. Espanola đã nhập cuộc một cách chủ quan và phải nhận về bàn thua ngay phút thứ 3 của trận đấu.

U. Espanola vs Huachipato
Nhận định U. Espanola vs Huachipato 07h00 ngày 13/8 (VĐQG Chile 2023)

Dù sau bàn thua U. Espanola có cố gắng giành lại thế trận cũng như gây ra áp lực khủng khiếp lên khung thành của đối thủ nhưng các chân sút của đội bóng này ngày hôm quá lại đá cực tệ. Thêm nữa sự xuất sắc của thủ thành bên phía Magallanes cũng làm cho U. Espanola không có bất cứ lần nào ăn mừng cả dù có tới 11 pha dứt điểm trúng đích.

Về phần Huachipato, đội bóng này đã có 1 điểm trong trận đấu gần nhất tại VĐQG Chile khi họ tiếp đón Coquimbo trên sân nhà của mình. Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ hiệp đấu đầu tiên khi các cầu thủ Huachipato là người vươn lên dẫn trước rồi sau đó bị Coquimbo gỡ hoà. 

Huachipato ngày hôm đó đã làm chủ được trận đấu nhưng chiến thuật đưa ra là không hợp lý bởi mỗi đợt phản công của đối thủ đều gây ra cực nhiều khó khăn cho hàng thủ của câu lạc bộ này. Nếu không may mắn cộng với sự xuất sắc của thủ môn thì khả năng Huachipato đã phải nhận về thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Union Espanola vs Huachipato

Đội chủ nhà hay đội khách đều lấy tấn công làm chủ đạo, thế trận trong 90 phút giữa hai cái tên U. Espanola và Huachipato sắp tới chắc chắn sẽ đá cực nhanh và làm người hâm mộ mong chờ. Tuy nhiên khi các chân sút đang không có phong độ cao thì việc tạo ra nhiều bàn thắng là dấu hỏi cực lớn mà chưa có lời giải vào thời điểm này.

Dự đoán kết quả U. Espanola vs Huachipato: 1-1

Thành tích đối đầu U. Espanola vs Huachipato

Nhận định U Espanola vs Huachipato 07h00 ngày 138 (VĐQG Chile 2023) 1
Thành tích đối đầu U. Espanola vs Huachipato

Thành tích gần đây của U. Espanola

Nhận định U Espanola vs Huachipato 07h00 ngày 138 (VĐQG Chile 2023) 2
Thành tích gần đây của U. Espanola

Thành tích gần đây của Huachipato

Nhận định U Espanola vs Huachipato 07h00 ngày 138 (VĐQG Chile 2023) 3
Thành tích gần đây của Huachipato

Đội hình dự kiến U. Espanola vs Huachipato

  • U. Espanola: Sebastián Pérez, Simon Alonso Ramírez Cuevas, Jonathan Villagra, José Danilo Tiznado Contreras, Luis Pavez, Sebastián Leyton, Ignacio Antonio Núñez Estrada, Thomas Rodríguez, Ariel Uribe, Bastián Yáñez, Leandro Garate.

  • Huachipato: Gabriel Castellón, Joaquín Gutiérrez, Benjamín Gazzolo, Nicolás Ramírez, Felipe Ignacio Loyola Olea, Claudio Sepúlveda, Javier Altamirano, Jimmy Martínez, Gonzalo Montes Calderini, Pablo Magnín, Maximiliano Rodríguez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X