Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Twente vs Telstar 00h45 ngày 11/1 (Cúp quốc gia Hà Lan 2022/23)

Thứ Ba 10/01/2023 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Twente vs Telstar lúc 00h45 ngày 11/1 (Cúp quốc gia Hà Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Twente vs Telstar

Những lá thăm may rủi đã giúp cho Twente vô cùng may mắn khi họ chỉ phải gặp đối thủ đang thi đấu ở giải hạng 2 Hà Lan đó là Telstar. Thực lực hiện tại không cần phải so sánh quá nhiều khi Twente đang lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ của mình ở trận đấu này. Trong khi đó, Telstar chỉ là một đội bóng tầm trung tại giải hạng 2 Hà Lan và cơ hội để họ có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu này có lẽ là không cao.

Twente vs Telstar
Soi kèo Twente vs Telstar Cúp quốc gia Hà Lan 2022

Twente thời gian vừa qua đang thể hiện phong độ không quá ấn tượng khi 5 trận đấu gần nhất của mình họ chỉ có thành tích 2 chiến thắng, 2 trận hòa và đã phải nhận 1 thất bại. Trong khi đó đối thủ của họ là Telstar còn đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng hơn với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất của mình.

Ở trận đấu tại vòng 2 cúp quốc gia tới đây Twente sẽ có lợi thế rất lớn khi họ được chơi tại thánh địa De Grolsch Veste. Đây được coi là pháo đài bất khả chiến bại của Twente ở mùa giải năm nay khi 11 trận đấu trên mọi đấu trường thi đấu tại tổ ấm của mình, Twente bất bại. Nên nhớ, Telstar ở trận đấu làm khách gần nhất đã phải đón nhận thất bại.

Twente đang chiếm hoàn toàn lợi thế trong những cuộc đối đầu với Telstar. 2 câu lạc bộ đã có 2 lần chạm trán nhau trong quá khứ và 2 chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà Twente. Sự chênh lệch giữa 2 đội bóng vào thời điểm này đang là quá lớn hơn nữa Twente còn có lợi thế được thi đấu trên sân nhà và sự ủng hộ từ lịch sử. Với những lợi thế như vậy không có lý gì để Twente không có cho mình tấm vé đi tiếp ở vòng đấu tiếp theo.

Tỷ lệ Twente vs Telstar

Nhận định Twente vs Telstar 00h45 ngày 111 (Cúp quốc gia Hà Lan 2022) 1

Tỷ lệ Twente vs Telstar

Tài/Xỉu trận Twente vs Telstar

Trận đấu gần nhất diễn ra trên sân nhà của Twente mà 2 đội gặp nhau chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu gần nhất 2 đội góp mặt có kết quả Over bàn thắng. Việc thi đấu ở cúp quốc gia sẽ khiến những trận đấu diễn ra sôi nổi hơn khi có 1 bàn thắng được ghi. Vì lẽ đó thực lực vượt trội của Twente sẽ giúp họ có cho mình cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Twente vs Telstar: 4-1

Thành tích đối đầu Twente vs Telstar

Nhận định Twente vs Telstar 00h45 ngày 111 (Cúp quốc gia Hà Lan 2022) 2

Thành tích đối đầu Twente vs Telstar

Thành tích gần đây của Twente

Nhận định Twente vs Telstar 00h45 ngày 111 (Cúp quốc gia Hà Lan 2022) 3
Thành tích gần đây của Twente

Thành tích gần đây của Telstar

Nhận định Twente vs Telstar 00h45 ngày 111 (Cúp quốc gia Hà Lan 2022) 4
Thành tích gần đây của Telstar

Đội hình dự kiến Twente vs Telstar

  • Twente: Unnerstall; Brenet, Hilgers, Propper, Smal; Zerrouki, Sadilek; Cerny, Vlap, Misidjan; Van Wolfswinkel.

  • Telstar: Koeman, Kotte, Aktas, Apau, Mulder, Seedorf, Najah, Bensabouh, Liesdek, Plet, Blommestijn.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Xem thêm
top-arrow
X