Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trelleborg vs Orebro 00h00 ngày 8/8 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Thứ Hai 07/08/2023 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trelleborg vs Orebro lúc 00h00 ngày 8/8 (Hạng 2 Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Trelleborg vs Orebro

Đội chủ nhà và đội khách lúc này đều đang nằm ở nhóm có khả năng xuống hạng khi mùa giải năm nay kết thúc. Đội chủ nhà đang có cho mình 20 điểm nên tạm thời an toàn hơn so với đội khách khi có khoảng cách 3 điểm với nhóm xuống hạng. Về phần Orebro, câu lạc bộ này là đội đang dẫn đầu nhóm xuống hạng Hạng 2 Thụy Điển mùa giải năm nay sau 16 vòng thi đấu.

Trelleborg vs Orebro
Nhận định Trelleborg vs Orebro 00h00 ngày 8/8 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Phong độ gần đây của Trelleborg là không quá tốt, câu lạc bộ này có 1 trận thắng 1 trận hoà và để thua 3 trận trong 5 trận gần nhất tại Hạng 2 Thụy Điển. Thành tích mà đội chủ nhà mang đến làm cho người hâm mộ lo lắng, tất nhiên Trelleborg đang hướng tới việc trụ hạng vì vậy họ cần phải làm nhiều hơn nếu muốn tiếp tục chơi ở Hạng 2 Thụy Điển mùa giải năm nay khi nguy hiểm đang rình rập.

Đội khách Orebro cũng chắng khá hơn so với Trelleborg chút nào về mặt điểm số cả, họ cũng mang về 4 điểm trong 5 trận gần nhất nhưng cách mà câu lạc bộ này giành được là 4 trận hoà cùng 1 trận thua. Các cầu thủ đội khách hiểu được rằng mình cần phải cải thiện điều gì để trụ hạng nhưng để thực hiện điều đó thì chưa bao giờ là dễ dàng cả.

Mục tiêu của Trelleborg và Orebro trong trận tới là 3 điểm để chen chân vào nhóm an toàn cũng như bớt bỏ áp lực phải đua tranh trụ hạng. Khả năng đội chủ nhà và đội khách có 3 điểm là như nhau khi sự chênh lệch đẳng cấp cũng như phong độ của hai cái tên này gần như là không có.

Nhận định tổng bàn thắng trận Trelleborg vs Orebro

Trelleborg và Orebro không xuất sắc trong việc tấn công, thế nên trận chiến tới khả năng có dưới 2.5 bàn thắng được ghi. Chuyện có trên 3 bàn thì chỉ có bất ngờ diễn ra khi 1 đội đá dưới sức quá nhiều hoặc thi đấu thiếu người từ sớm.

Dự đoán kết quả Trelleborg vs Orebro: 2-2

Thành tích đối đầu Trelleborg vs Orebro

Nhận định Trelleborg vs Orebro 00h00 ngày 88 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Trelleborg vs Orebro

Thành tích gần đây của Trelleborg

Nhận định Trelleborg vs Orebro 00h00 ngày 88 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Trelleborg

Thành tích gần đây của Orebro

Nhận định Trelleborg vs Orebro 00h00 ngày 88 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Orebro

Đội hình dự kiến Trelleborg vs Orebro

  • Trelleborg: Mohammed Saeid, Henry Offia, Kasper Kristensen, Nicolas Mortensen, Jesper Mats William Dickman, Herman Hallberg, Liam Fredrik Olausson, Böðvar Böðvarsson, Mattias Andersson, Filip Magnus Bohman, Felix Hörberg.

  • Orebro: Sophilin Lotfi Malïk Mokédé, Daniel Björnquist, Kevin Edward Bertil Walker, Axel Óskar Andresson, Lucas Sarhaddon Shlimon, Noel Milleskog, Nasiru Moro, Niclas Bergmark, Samuel Elias Dahl, David Seger, William Eskelinen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X