Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Trat vs Chiangrai 19h00 ngày 26/8 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trat vs Chiangrai lúc 19h00 ngày 26/8 (VĐ Thái Lan hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, nhận định trận đấu chi tiết, phân tích về hai đội.

Nhận định bóng đá Trat vs Chiangrai

Sớm rời khỏi cuộc đua vô địch ở mùa giải trước, Chiangrai đã cho thấy quyết tâm chinh phục Thai League 2023/24 là lớn thế nào ở 2 trận mở màn của mùa giải. Ngay ở vòng đấu đầu tiên gặp Muang Thong United, đội bóng này đã khiến đối phương phải ôm hận với chiến thắng tối thiểu. Người đã ghi bàn duy nhất cho Chiangrai là tiền vệ trẻ Settasit Suvannaseat mới bước sang tuổi 21. Cầu thủ này tiếp tục là ngòi nổ của Chiangrai khi trở về sân nhà và tiếp đón đội bóng mới thăng hạng Uthai Thani, góp phần vào chiến thắng giòn giã của đội nhà.

Trat vs Chiangrai
Nhận định Trat vs Chiangrai 19h00 ngày 26/8 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Với 66 phút có mặt trên sân, Settasit Suvannaseat đã kịp để lại dấu ấn với 2 đường chuyền thuận lợi để cho Bill Amancio cùng Sanukran Thinjom xé lưới đối phương. Ở thời gian còn lại, ngoại binh Bill Amancio người Brazil tự mình hoàn tất cú đúp để khép lại trận đấu với chiến thắng 3-0 cho Chiangrai. Đây là kết quả giúp cho Chiangrai trở thành đội bóng duy nhất tại Thai League năm nay giữ được thành tích toàn thắng. Tuy nhiên nên nhớ, đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu của mùa giải mới, và Chiangrai cần giữ được phong độ hiện có.

Đối đầu với Chiangrai ở trận đấu tới sẽ là Trat FC, đội bóng mới trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Thái Lan sau 2 mùa thi đấu ở hạng 2. Đội bóng này đã suýt chút nữa có được chiến thắng ở trận mở màn mùa bóng mới, khi dẫn trước 2-0 trước Chonburi, tuy nhiên sau đó lại để đối phương gỡ hòa ở những phút cuối. Sang đến vòng 2, đụng độ với một Sukhothai vừa tầm hơn nhưng Trat FC lại không thể tạo nên một thế trận đủ tốt. May mắn cho họ khi không để thủng lưới trong 90 phút để có được thêm 1 điểm từ trận hòa thứ 2.

Dù rằng đã có những điểm số đầu tiên, nhưng Trat FC khó lòng làm nên được điều bất ngờ trước ứng cử viên vô địch Chiangrai. Trong quá khứ, hai đội đã có tổng cộng 5 lần chạm trán, và ưu thế thành tích đối đầu đang nghiêng hẳn về Chiangrai với 4 chiến thắng, còn Trat FC mới chỉ có đúng 1 lần giành được điểm số tối đa. Chưa kể những lần khải hoàn của Chiangrai thường diễn ra với kết quả tương đối cách biệt. Vì thế, người hâm mộ đội khách sẽ hướng tới màn ăn mừng tiếp theo bằng niềm tin CLB con cưng của họ sẽ chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Trat vs Chiangrai

Như đã đề cập thì Chiangrai thường thắng đối phương với những tỉ số cách biệt, và cụ thể là 4 lần thắng lợi của họ đều xé lưới đối phương 3 lần trong 90 phút bóng lăn. Cơn mưa bàn thắng dự kiến sẽ trở lại ở cuộc đụng độ trên sân của Trat FC tới đây, bởi hàng công đội khách không có ý định dừng lại. Dù sao, có khả năng những nỗ lực của chủ nhà sẽ giúp họ mang về ít nhất là 1 bàn danh dự.

Dự đoán kết quả Trat vs Chiangrai: 1-3

Thành tích đối đầu Trat vs Chiangrai

Nhận định Trat vs Chiangrai 19h00 ngày 268 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Trat vs Chiangrai

Thành tích gần đây của Trat

Nhận định Trat vs Chiangrai 19h00 ngày 268 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Trat

Thành tích gần đây của Chiangrai

Nhận định Trat vs Chiangrai 19h00 ngày 268 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Chiangrai

Đội hình dự kiến Trat vs Chiangrai

  • Trat: W. Sukhuna, Jorge Fellipe, T. Sujarit, Thitawee Auksornsri, P. Phatthaphon, S. Ratniyom, P. Jarunai, R. Wiroonsri, Evandro Paulista, L. Cohen, N. Sombatyotha.

  • Chiangrai: S. Anuin, Diego Landis, B. Phrmanee, M. Promsawat, S. Tiatrakul, S. Thinjom, A. Meethoum, T. Jaihan, Yu Yong-Hyeon, Bill, S. Suvannaseat.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X