Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tottenham vs Morecambe 21h00 ngày 9/1 (FA Cup 2021/22)

Chủ Nhật 09/01/2022 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Morecambe lúc 21h00 ngày 9/1 (FA Cup 2021/22): HLV trưởng Morecambe nói thẳng, đây là trận đấu để đội bóng của ông nhắc người Anh nhớ về sự tồn tại của họ. Antonio Conte và một số cầu thủ dự bị của Tottenham cũng có chung mục đích này.
Tottenham vs Morecambe
Tottenham vs Morecambe

Nhận định bóng đá Tottenham vs Morecambe (0:3): 4-0


Cái tên Morecambe chắc chắn rất xa lạ với nhiều người bởi đơn giản, đội bóng này cho đến mùa trước mới lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại hơn 100 năm tồn tại được lên chơi ở League One, giải đấu tương đương với hạng 3 ở các quốc gia khác.

Với vị thế thấp kém như vậy nên hiếm hoi lắm, Morecambe mới được đụng độ các đại diện của hạng đấu cao nhất Premier League, nói gì đến thuộc diện ông lớn như Tottenham. Thực ra, mới mùa trước, Morecambe đã đụng độ Chelsea cũng tại sân chơi FA Cup và chung cuộc thua đậm 0-4.

Kết cục đó nhiều khả năng sẽ tái diễn vào đêm nay nhưng Morecambe cũng chẳng mấy lưu tâm bởi đơn giản được gặp một tên tuổi lớn như Tottenham là niềm vinh hạnh mà không phải đội bóng hạng dưới nào cũng may mắn được sở hữu nên họ cứ tha hồ mà tận hưởng.

Trong khi đó, Tottenham vừa thua 0-2 trước Chelsea tại bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh (thất bại đầu tiên của HLV Antonio Conte trên đất Anh kể từ khi dẫn dắt Spurs). Dù vẫn còn trận lượt về vào ngày 12/1 tới, nhưng lịch sử đã chỉ ra, 29/30 đội thua từ 2 bàn trở lên ở lượt đi bán kết giải đấu này đều không thể lật ngược thế cờ ở lượt về.

Bởi vậy, vào lúc này Tottenham hẳn rất muốn trút giận vào Morecambe tội nghiệp nhưng không đồng nghĩa, HLV Conte sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất. Một số trụ cột nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi và cơ hội sẽ trao cho những gương mặt dự bị.

Song chưa biết chừng, chính số cầu thủ ít được ra sân với khao khát thể hiện mình sẽ chơi một trận ra trò để giúp Spurs hoàn thành mục tiêu đề ra. Mức chấp lên đến -3 cùng điểm ăn thấp bên phía chủ nhà cũng là điềm báo tốt cho những ai tin cửa trên bởi đây là mức khá sâu mà như đã đề cập, Tottenham chưa chắc đã sử dụng đội hình mạnh nhất.

Tottenham vs Morecambe
Tỷ lệ Tottenham vs Morecambe

Thông tin xung quanh Tottenham vs Morecambe

  • Tottenham ghi ít nhất 4 bàn trong 3 trận gần nhất tại FA Cup.
  • Tottenham không thua 8 trận gần nhất tại FA Cup.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 3 trận gần nhất của Tottenham tại FA Cup.
  • Morecambe chỉ thua duy nhất 1/5 trận gần nhất tại FA Cup.
  • Morecambe chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Trong 14 trận gần nhất thi đấu ở sân chơi này, Lucas đã ghi được 4 bàn và có 6 kiến tạo thành bàn.
  • Theo kèo châu Á, Tottenham thắng 5, hoà 2 thua 1 trong 8 trận gần đây, Morecambe chỉ thắng đúng 1 trong 7 trận vừa qua.
  • Trên sân nhà, Tottenham toàn thắng cả 6 trận giải quốc nội gần nhất theo tỉ lệ châu Á.
  • Trên sân khách, Morecambe thua 6/7 trận vừa qua theo tỉ lệ châu Á.
  • Tottenham chưa từng thua trên sân nhà trước những đối thủ hạng dưới trong khuôn khổ FA Cup. Tuy nhiên, Spurs từng bị 2 CLB xếp bét bảng Premier League loại khỏi FA Cup (Norwich mùa 2019/20 và Portsmouth, 2009/10)
  • Trong 7 trận sân nhà gần đây của Tottenham xuất hiện tới 15 bàn thắng được ghi, đạt tỉ lệ lên tới 2,1 bàn/trận. Cả 10 trận sân khách gần nhất của Morecambe cũng có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1. Cửa tài hiệp 1 trận này khá sáng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Tottenham vs Morecambe

  • Tottenham (3-4-3): Pierluigi Gollini; Davinson Sanchez, Eric Dier, Joe Rodon; Japhet Tanganga, Harry Winks, Bryan Gil, Sergio Reguilon; Giovani Lo Celso, Dele Alli, Lucas Moura
  • Morecambe (4-3-3): Kyle Letheren; Ryan Cooney, Liam Gibson, Anthony O'Connor, Greg Leigh; Toumani Diagouraga, Alfie McCalmont, Shane McLoughlin; Jonah Ayunga, Arthur Gnahoua, Cole Stockton
Dự đoán kết quả Tottenham vs Morecambe: 4-0

Thống kê Tottenham vs Morecambe

Tottenham VS Morecambe
Thành tích gần đây của Tottenham
Tottenham VS Morecambe
Thành tích gần đây của Morecambe

Lịch thi đấu vòng 3 FA Cup 2021/22



- Đọc tin bóng đá 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X