Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Inter Milan 2h45 ngày 14/3 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 13/03/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Inter Milan lúc 2h45 ngày 14/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Inter át vía Torino trong cả 5 lần đối đầu gần đây. Do vậy, có lý do để tin rằng, thầy trò HLV Inzaghi sẽ có một chuyến đi dạo đến sân Grande Torino đêm nay, đặc biệt trong bối cảnh đội chủ nhà đang sa sút phong độ nghiêm trọng với chuỗi 6 trận không thắng.
Torino vs Inter Milan
Torino vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Inter Milan (3/4:0): 0-2


Inter đang đứng dưới AC Milan trên BXH Serie A 2021/22 nhưng với việc còn thi đấu ít hơn 1 trận (không tính vòng này) thì về mặt lý thuyết, thầy trò HLV Simone Inzaghi mới đang "cầm cờ" trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này. Nhưng để bảo vệ lợi thế, Inter Milan không được phép sơ sểnh trong những trận cầu cần phải thắng như chuyến hành quân đến sân của đối thủ Torino vào đêm nay.

Quá khứ đứng về phía đội bóng áo sọc xanh đen. Thống kê chỉ ra rằng, 5 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội, Inter toàn thắng tuyệt đối và có 4 trận chọc thủng lưới Torino từ 2 lần trở lên. Trận thắng khiêm tốn nhất của họ vào lượt đi mùa này trên sân Giuseppe Meazza khi Inter chỉ đánh bại Torino với tỷ số 1-0.

Phong độ của đội bóng thành Turin đang không tốt: 6 trận liền không thắng ở Serie A (thua 3). Trong đó, thầy trò HLV Ivan Juric đã thua 2 trận sân nhà mới nhất với cùng kết quả 1-2, dù hai đối thủ Venezia và Cagliari đều đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Cũng may tình thế của Torino vẫn rất an toàn khi cách biệt với nhóm nguy hiểm lên đến hơn chục điểm.

Bên phía đối diện, Inter hiện trong trạng thái tốt. Nerazzurri đã giành chiến thắng cả 2 trận vừa qua và đều không thủng lưới. Trước khi thắng Liverpool 1-0 ngay tại Anfield ở lượt về vòng 1/8 Champions League, đội quân của HLV Inzaghi đã vùi dập đội cuối bảng Salernitana 5 bàn không gỡ ở Serie A trong ngày tiền đạo Lautaro Martinez lập hat-trick, còn lão tướng Eden Dzeko có cú đúp.

Cần phải đặc biệt nhấn mạnh rằng Inter đang sở hữu hàng công số 1 giải VĐQG Italia mùa này với 60 bàn thắng sau 27 trận (Lautaro Martinez ghi nhiều bàn nhất với 14 pha lập công). Còn Torino đã bị chọc thủng lưới ở 9/12 trận đấu gần đây trên sân nhà. Vì thế không chọn Inter ở trận này sẽ là sai lầm.

Phân tích tài xỉu Torino vs Inter Milan (2 3/4)


Với việc khách chấp 3/4 mà tỷ lệ bàn thắng chính 2 3/4 cùng điểm bỏ khá sâu ở cửa tài tỏ ra không tương xứng. Thực tế Torino công không tốt nhưng thủ cũng chẳng tệ. Còn Inter đã giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp vừa qua. Khả năng cao trận đấu sẽ về Xỉu.

Tỷ lệ Torino vs Inter Milan
Tỷ lệ Torino vs Inter Milan

 

THÔNG TIN XUNG QUANH TORINO VS INTER

  • Torino: Praet và Zima vắng mặt vì chấn thương.
  • Inter: De Vrij vắng mặt vì chấn thương.
  • Inter thắng 5 trận gần nhất khi đối đầu với Torino trên mọi đấu trường
  • Có hơn 2,5 bàn ở 8/10 trận gần nhất Torino thi đấu trên sân nhà tại Serie A
  • Inter chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 5/6 lần gần nhất làm khách tại Serie A
  • Có dưới 2,5 bàn ở 3 lần gần nhất Inter làm khách tại Serie A
  • Theo kèo châu Á, Torino thua 4, hòa 1, thắng 1/6 trận gần đây và thua cả 3 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng cả 2 trận đấu gần đây.
  • 6/8 trận gần đây của Inter có tổng số bàn thắng là số chẵn.
  • Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 8/10 lần gặp giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 17/20 trận gần đây của Torino có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 15/20 trận vừa qua của Inter xảy ra tình trạng tương tự.
  • Inter mới để thủng lưới 10 bàn trên sân khách từ đầu mùa giải đến giờ. Cùng với Napoli, họ đang là đội chơi phòng ngự sân khách tốt nhất ở Serie A 2021/22.

Đội hình dự kiến Torino vs Inter Milan

  • Torino: Milinkovic-Savic; Djidji, Bremer, Rodriguez; Singo, Lukic, Mandragora, Vojvoda; Brekalo, Pobega; Belotti
  • Inter Milan: Handanovic; Skriniar, Ranocchia, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Gosens; Dzeko, Martinez
Dự đoán kết quả Torino vs Inter Milan: 0-2

Thống kê Torino vs Inter Milan

Torino VS Inter Milan
Đối đầu Torino VS Inter Milan
Torino VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Torino
Torino VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X