Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tomayapo vs Palmaflor 6h00 ngày 5/12 (VĐQG Bolivia 2023)

Thứ Hai 04/12/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tomayapo vs Palmaflor lúc 06h00 ngày 5/12 (Giải VĐQG Bolivia 2023): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tomayapo vs Palmaflor

Sau 31 vòng đấu tại VĐQG Bolivia, đội chủ nhà Tomayapo được đá trên sân nhà 15 trận đấu và câu lạc bộ này mang về 27 điểm khi thắng 7 trận hoà 6 trận và thua 2 trận. Thành tích sân nhà Estadio IV Centenario của Tomayapo không quá tệ nhưng như vậy là không đủ để câu lạc bộ này có thể sở hữu một vị trí đủ cao trên bảng xếp hạng VĐQG Bolivia.

Tomayapo vs Palmaflor
Nhận định Tomayapo vs Palmaflor 06h00 ngày 5/12 (VĐQG Bolivia 2023)

Bên kia chiến tuyến, Palmaflor là đội bóng đá trên sân khách không hề tốt một chút nào cả khi để thua 11 trận trong 15 trận đá xa nhà. Tất nhiên đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho đội khách đang đứng ở vị trí dưới cùng của bảng xếp hạng VĐQG Bolivia. Đội bóng này muốn có vị trí cao hơn thì cần chiến đấu ngay lúc này, đơn giản vì mùa giải sắp kết thúc rồi.

Phong độ của Tomayapo đá trên sân vận động Estadio IV Centenario đang là cực tốt với 3 thắng 2 hoà ở 5 trận gần nhất. Ngược lại với màn trình diễn từ Tomayapo, Palmaflor đang thể hiện mình là đội bóng yếu thế khi phải đá trên sân đối thủ khi chỉ mang về có 1 điểm duy nhất trong 5 trận phải du đấu.

Lúc này Tomayapo được đánh giá cao hơn so với Palmaflor trong khả năng giành chiến thắng, người hâm mộ đội chủ nhà cũng hy vọng các cầu thủ con cưng đá đúng sức để đánh bại đội thủ. Đơn giản bởi 5 trận đấu hai bên đối đầu với nhau trong quá khứ, đội chủ nhà chưa có bất cứ trận thắng nào trước đội khách cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tomayapo vs Palmaflor

Trận đấu gần nhất Tomayapo và Palmaflor gặp nhau đã không có bất cứ bàn thắng nào xuất hiện cả, tuy nhiên đây là cuộc chiến mà hai đội đá cực nhanh và đã có tới 30 pha dứt điểm được tung ra. Điều khiến bàn thắng không đến đó là các chân sút của cả Tomayapo lẫn Palmaflor đều quá vội vàng nên dẫn tới thiếu chính xác. 

Lần tái đầu tới, khi mọi thứ không cần quá vội vàng thì có thể hai bên cùng nhau tạo ra các bàn thắng cho người hâm mộ chứng kiến.

Dự đoán kết quả Tomayapo vs Palmaflor: 2-1

Thành tích đối đầu Tomayapo vs Palmaflor

Nhận định Tomayapo vs Palmaflor 06h00 ngày 512 (VĐQG Bolivia 2023) 1
Thành tích đối đầu Tomayapo vs Palmaflor

Thành tích gần đây của Tomayapo

Nhận định Tomayapo vs Palmaflor 06h00 ngày 512 (VĐQG Bolivia 2023) 2
Thành tích gần đây của Tomayapo

Thành tích gần đây của Palmaflor

Nhận định Tomayapo vs Palmaflor 06h00 ngày 512 (VĐQG Bolivia 2023) 3
Thành tích gần đây của Palmaflor

Đội hình dự kiến Tomayapo vs Palmaflor

  • Tomayapo: Pedro Domingo Galindo Suheiro, Kevin Mamani, Hallysson Fernandes Padilha, Juan Pablo Rioja, Juan Orellana, Thiago Ribeiro, Pedro Azogue, Miguel Agustín Graneros, Sergio Fabián Villamíl Cortez, Matías Noble, Jorge Nelson Orozco Quiroga.

  • Palmaflor: Carlos Mauricio Adorno Patiño, Oscar Baldomar, Ronny Montero, Paolo Andrés Alcocer, Luis Carlos Rodríguez Cujuy, Luis Vargas, Richard Spenhay Arauz, Javier Guerra Villaroel, Luis Hurtado, Juan Sergio Adrián Rodriguez, Sebastián Melgar Parada.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X