Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tigre vs San Lorenzo 06h00 ngày 30/7 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs San Lorenzo lúc 06h00 ngày 30/7 (VĐQG Argentina): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết về hai đội, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Tigre vs San Lorenzo

Đội chủ nhà Tigre đang có vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng VĐQG Argentina với 31 điểm sau 26 trận đấu, đây là thành tích không hề ấn tượng chút nào cả. Dẫu vậy người hâm mộ đội bóng này cũng hiểu được rằng đẳng cấp mà đội bóng con cưng họ đang có là không quá tốt so với mặt bằng chung ở VĐQG Argentina.

Tigre vs San Lorenzo
Nhận định Tigre vs San Lorenzo 06h00 ngày 30/7 (VĐQG Argentina 2023)

Mục tiêu mà Tigre hướng tới cũng chỉ là khu vực giữa bảng xếp hạng và xa hơn là nằm trong top 10, câu lạc bộ này vẫn có thể cạnh tranh được nhưng không hề dễ dàng. Các cầu thủ Tigre cần phải vượt khó khi đối đầu với các câu lạc bộ phía trên cũng như giành điểm trước các đội bóng nhóm dưới.

Bên phía San Lorenzo, đội khách đang có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng VĐQG Argentina. Dù có thứ hạng cao nhưng để cho đội bóng này có thể vô địch VĐQG Argentina là không cao chút nào. Khoảng cách mà đội khách bị đội đầu bảng tạo ra là 12 điểm, con số không nhỏ và cũng cực khó để san lấp trong phần thời gian còn lại của mùa giải.

Dẫu vậy để cán đích trong top 3 thì San Lorenzo vẫn cần phải có thêm điểm khi khoảng cách với đội top 4 lúc này chỉ là 2 điểm. Chỉ cần San Lorenzo xảy chân họ hoàn toàn có thể bị đá bay ra khỏi top 3 ngay lập tức vì vậy người hâm mộ hy vọng họ không xảy chân trong các trận đấu với nhóm nửa dưới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tigre vs San Lorenzo

Các trận đấu của Tigre và San Lorenzo trong giai đoạn gần đây không xuất hiện nhiều bàn thắng, đội chủ nhà và đội khách đều hướng trận đấu về số lượng bàn thắng dưới 2. Trận đấu tới khả năng Tigre và San Lorenzo sẽ cho từ 1 cho đến 2 bàn dù cho trong quá khứ hai đội bóng này đều đá cực nhanh và tạo ra nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Tigre vs San Lorenzo: 2-2

Thành tích đối đầu Tigre vs San Lorenzo

Nhận định Tigre vs San Lorenzo 06h00 ngày 307 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu Tigre vs San Lorenzo

Thành tích gần đây của Tigre

Nhận định Tigre vs San Lorenzo 06h00 ngày 307 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Tigre

Thành tích gần đây của San Lorenzo

Nhận định Tigre vs San Lorenzo 06h00 ngày 307 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của San Lorenzo

Đội hình dự kiến Tigre vs San Lorenzo

  • Tigre: Blas Armoa, Gonzalo Marinelli, Agustín Cardozo, Martín Garay, Brian Alexis Leizza, Lucas Menossi, Emanuel Aguilera, Lucas Blondel, Facundo Colidio, Sebastián Prieto, Tomás Badaloni.

  • San Lorenzo: Gastón Alan Hernández, Agustín Giay, Rafael Pérez, Federico Gattoni, Jalil Elías, Carlos Sánchez, Ezequiel Cerutti, Malcom Nahuel Braida, Adam Bareiro, Augusto Batalla, Nahuel Barrios.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X