Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tapatio vs Celaya 8h05 ngày 11/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Năm 10/08/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tapatio vs Celaya lúc 08h05 ngày 11/8 (Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Tapatio vs Celaya

Câu lạc bộ Tapatio từ đầu mùa cho đến giờ thi đấu một cách ổn định tuyệt đối, họ không giành chiến thắng cũng chẳng nhận về thất bại khi liên tiếp là 3 trận hoà.dù cho gặp đối thủ mạnh hay đối thủ yếu đi chăng nữa. Thành tích thì chắc chắn không tệ nhưng như vậy làm cho khả năng thăng tiến ở mặt điểm số của đội chủ nhà không đột biến và cứ tiếp diễn cái đà này thì chính bản thân họ sẽ bị thụt lùi lại phía dưới bảng xếp hạng.

Tapatio vs Celaya
Nhận định Tapatio vs Celaya 08h05 ngày 11/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Về phần Celaya, đội khách cũng thi đấu ổn định như cách mà Tapatio thể hiện nhưng khác biệt là ở kết quả. Câu lạc bộ này cũng không biết chiến thắng như đội chủ nhà nhưng họ cũng chẳng biết đến hoà cuộc là như thế nào cả khi các trận đấu của Celaya từ đầu mùa cho đến giờ đều là những trận thua. Tất nhiên khi chưa mang về điểm số nào thì đội khách là 1 trong những đội bóng ằnm ở nhóm dưới cùng của bảng xếp hạng Hạng 2 Mexico.

Trận chiến sắp tới, chắc chắn 1 trong 2 đội sẽ không còn duy trì được sự ổn định của bản thân mình nữa. Đơn giản khi kết quả hoà diễn ra thì Celaya là đội không còn chỉ thua nữa, còn nếu 1 trong 2 bên giành chiến thắng thì cũng phá chuỗi trận của đội còn lại.

Giới chuyên môn đánh giá Tapatio sẽ có 3 điểm đầu tiên của mình tại Hạng 2 Mexico khi được đá trên sân nhà và gặp đối thủ được coi là con mồi dễ xơi mang tên Celaya.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tapatio vs Celaya

Cuộc chiến giữa Tapatio và Celaya sắp tới đây chắc chắn chẳng thể diễn ra nhiều bàn thắng được, đơn giản bởi phong độ của đội chủ nhà và đội khách là không cao. Hàng công của Tapatio hay Celaya cũng không đủ sắc bén để hạ gục hàng thủ của đối phương dù cho đối thủ có đá không chắc chắn.

Dự đoán kết quả Tapatio vs Celaya: 2-2

Thành tích đối đầu Tapatio vs Celaya

Nhận định Tapatio vs Celaya 08h05 ngày 118 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Tapatio vs Celaya

Thành tích gần đây của Tapatio

Nhận định Tapatio vs Celaya 08h05 ngày 118 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Tapatio

Thành tích gần đây của Celaya

Nhận định Tapatio vs Celaya 08h05 ngày 118 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Celaya

Đội hình dự kiến Tapatio vs Celaya

  • Tapatio: José González, Saúl Zamora, Alejandro Organista, Eduardo García Mendoza, Miguel Alejandro Gómez Ortiz, Dylan Armando Guajardo Garza, Mateo Chávez García, Gabriel Martínez Fregoso, Benjamín Sánchez De La Mora, Juan Agüayo, Arturo Palma.

  • Celaya: Daniel Alejandro Zamora Hernández, Diego Aguilar, Eduardo Del Ángel Reséndiz, Noé Aldair Topete Gutiérrez, Josué Zazueta Valenzuela, Ricardo Peña, Amaury Gabriel Escoto Ruíz, Rodrigo Ariel Melgarejo Ferreira, Carlos Daniel Monges Ávalos, Héctor Raúl Pérez Noriega, Guillermo Allison.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X