Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Talleres vs Gimnasia 2h30 ngày 25/7 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 24/07/2023 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Talleres vs Gimnasia lúc 2h30 ngày 25/7 (VĐQG Argentina 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Talleres vs Gimnasia

Trên sân vận động Estadio Mario Alberto Kempes, cuộc chiến giữa đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng VĐQG Argentina và đội bóng có vị trí thứ 22 sẽ diễn ra. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu 26 giải bóng đá cao nhất xứ sở Tango.

Talleres Cordoba vs Gimnasia L.P.
Nhận định Talleres Cordoba vs Gimnasia L.P. 02h30 ngày 25/7 (VĐQG Argentina 2023)

Đội chủ nhà Talleres Cordoba đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng là 9 điểm, con số có thể nói là cực lớn vào thời điểm hiện tại, cơ hội để cho câu lạc bộ này san lấp vẫn còn nhưng là vô cùng nhỏ nhoi. Có lẽ Talleres Cordoba sẽ cán đích trong top 3 để giành vé tham dự vòng bảng Copa Libertadores.

Bên phía Gimnasia L.P., dù cho đang đứng ở nhóm nửa dưới bảng xếp hạng và vị trí cũng không cao nhưng gần như đội bóng này sẽ trụ hạng thành công tại VĐQG Argentina. Đơn giản bởi tại giải đấu này chỉ có 1 câu lạc bộ xuống hạng và đội bóng đứng bét bảng đang có 18 điểm, đội khách nhiều hơn 10 điểm và Gimnasia L.P. vẫn đang cho thấy họ mang điểm về dù cho không nhiều.

Mục tiêu của Talleres Cordoba là chiến thắng và khát khao của đội bógn này là nhiều hơn so với Gimnasia L.P., tất nhiên đội khách cũng muốn có 3 điểm nhưng chắc chắn câu lạc bộ này không làm mọi giá để có được. Thế nên Talleres Cordoba là đội giành 3 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Talleres vs Gimnasia

Các trận đấu gần đây của Talleres Cordoba và Gimnasia L.P. thường diễn ra không có nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy trận tới điều này vẫn sẽ diễn ra. Có thể xuất hiện 1 hoặc 2 pha lập công trong 90 phút thi đấu còn từ 3 bàn trở nên e là khó khăn.

Dự đoán kết quả Talleres vs Gimnasia: 2-2

Thành tích đối đầu Talleres vs Gimnasia

Nhận định Talleres Cordoba vs Gimnasia LP 02h30 ngày 257 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu Talleres Cordoba vs Gimnasia L.P.

Thành tích gần đây của Talleres Cordoba

Nhận định Talleres Cordoba vs Gimnasia LP 02h30 ngày 257 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Talleres Cordoba

Thành tích gần đây của Gimnasia L.P.

Nhận định Talleres Cordoba vs Gimnasia LP 02h30 ngày 257 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Gimnasia L.P.

Đội hình dự kiến Talleres Cordoba vs Gimnasia L.P.

  • Talleres Cordoba: Guido Herrera, Lucas Suárez, Diego Valoyes, Nahuel Bustos, Nicolás Pasquini, Gastón Benavídez, Rodrigo Villagra, Rodrigo Garro, Francisco Pizzini, Matías Catalán, Michael Santos.

  • Gimnasia L.P.: Tomás Durso, Bruno Palazzo, Agustín Bolívar, Felipe Sánchez, Matías Melluso, Ignacio Miramón, Bautista Barros Schelotto, Alan Hernán Lescano, Franco Soldano, Nicolás Colazo, Ivo Mammini.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X