Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze 15h00 ngày 18/11 (Cúp QG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 18/11/2022 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze (15h00 ngày 18/11, Cúp QG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze 15h00 ngày 18/11

Vòng đấu 1/16 giải bóng đá VĐQG Trung Quốc chứng kiến cuộc đối đầu giữa Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze. Cả hai tiến đến vòng đấu loại trực tiếp này với một thành tích rất tốt trước đó. Tuy nhiên lợi thế của Suzhou Dongwu chính là được chơi trên sân nhà của mình. 

Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze
Soi kèo Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze (15h00 ngày 18/11, Cúp QG Trung Quốc)

Suzhou Dongwu tiến đến vòng đấu 1/16 với không có quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên phong độ gần đây của họ đang rơi vào cơn khủng hoảng nhỏ khi hai trận đấu gần nhất không thể có được chiến thắng. Chắc chắn rằng với lợi thế sân nhà Suzhou Dongwu sẽ đặt ra mục tiêu vượt qua đối thủ yếu hơn để tiến vào vòng 1/8.

Trong khi đó Wuhan Yangtze cũng đã thi đấu rất tốt để tiến đến vòng loại trực tiếp. Tuy vậy đối thủ lần này của họ là một đội bóng được đánh giá khá cao là Suzhou Dongwu. Tuy nhiên Wuhan Yangtze đã sẵn sàng làm nên bất ngờ ngay trên sân của đối phương. Phong độ của đội khách đang khá báo động khi thắng được 1 trong 5 trận gần nhất. 

Trong quá khứ cả Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze chưa từng gặp nhau. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng với phong độ ổn định khiến cho Suzhou Dongwu được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ của mình. Cơ hội vượt ải handicap của đội khách Wuhan Yangtze là khá thấp. 

Tỷ lệ Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze

Nhận định Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze (15h00 ngày 1811, Cúp QG Trung Quốc) 1

Tỷ lệ Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze

Tài/Xỉu trận Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze

Theo thống kê 4/6 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà đều có tỷ số trên 3 bàn thắng được ghi. Con số này cũng tương ứng với 4/5 trận gần đây của đội khách Wuhan Yangtze. Rất có thể lần gặp nhau đầu tiên này giữa Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze 2-1

Thành tích đối đầu Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze

Đang cập nhật.

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Nhận định Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze (15h00 ngày 1811, Cúp QG Trung Quốc) 2
Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Thành tích gần đây của Wuhan Yangtze

Nhận định Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze (15h00 ngày 1811, Cúp QG Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của Wuhan Yangtze

Đội hình dự kiến Suzhou Dongwu vs Wuhan Yangtze

  • Suzhou Dongwu: Wang Zhuo, Zhao Hejing, Chen Long, Zhang Sheng Bin, Sun Ze, Wang Xuanhong, Chen Ji, Zhang Mengqi, S. Mihajlovic, Iminjan Ilhamjan, Lin Longchang.

  • Wuhan Yangtze: Zhenqiang, Yuhao, Xuan Han, Shangkun, D. Wen, A. Nie, L. Hang, N. Nihat, Z. Huajun, Jingbin Wa, Xuheng Huang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X