Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Sukhothai vs Buriram 18h00 ngày 26/8 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sukhothai vs Buriram lúc 18h00 ngày 26/8 (VĐQG Thái Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sukhothai vs Buriram

Sau trận hòa đáng thất vọng trong ngày ra quân với không bàn thắng nào được ghi trước Khonkaen United, bản lĩnh của Buriram United đã được trở lại ở vòng đấu thứ 2. Đối đầu với Lamphun Warrior bị đánh giá thấp hơn đáng kể, nhà đương kim vô địch đã không mất quá nhiều sức để áp đặt thế trận. Chỉ trong vòng 10 phút đầu, lần lượt Ramil Seydayev và Goran Causic, những cầu thủ từng thi đấu tại châu Âu, đã lập công để đưa Buriram vươn lên dẫn trước. Và ở phút bù giờ thứ 1, tiền vệ mang 2 dòng máu Anh-Thái Lan là Leon James đã ấn định thắng lợi 3-0 cho đoàn quân của HLV Papastamatis.

Sukhothai vs Buriram
Nhận định Sukhothai vs Buriram 18h00 ngày 26/8 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Sở hữu niềm vui chiến thắng giúp cho sự tự tin của Buriram United được gia tăng nhiều hơn. Tuy nhiên không phải vì thế mà họ không có những nỗi lo, nhất là ở hàng tấn công của đội bóng. Mặc dù đã ghi được 3 bàn vào lưới Lamphun Warrior nhưng điều đó là quá ít so với những cơ hội mà Buriram United tạo ra. Và người thi đấu thất vọng nhất là tiền đạo chủ lực Supachai Chaided, người đã tung ra 6 cú sút nhưng không lần nào đi trúng đích. Ngoài ra hệ thống phòng ngự cũng đôi khi cũng đã có phần lơi lỏng khiến cho đối phương có cơ hội tấn công, và các hậu vệ buộc phải chấp nhận phạm lỗi. 

Ở trận đấu tới, Buriram sẽ hành quân đến sân Thung Talay Luang để làm khách trước Sukhothai. So với nhà đương kim vô địch vừa trải qua mùa giải thành công, thì Sukhothai phải nỗ lực đến những vòng đấu cuối cùng mới có thể trụ lại giải đấu số 1 xứ Chùa Vàng. Nhưng cũng giống như Buriram, đội bóng đến từ vùng đất Cố đô Thái Lan đã có 3 điểm trước Lamphun Warrior, khi đụng độ đối thủ này ở trận mở màn. Sang đến vòng 2, đội bóng này thực sự gặp khó khăn trước Trat FC, dù rằng đã thi đấu tốt hơn nhưng không thể một lần chọc thủng lưới đối phương.

Phải đối mặt với Buriram United là một thách thức lớn với Sukhothai, đội bóng không có tiềm lực tài chính so với đối phương nói riêng và phần lớn các CLB tại Thai-League nói chung. Trong 12 lần chạm trán với Buriram thì Sukhothai mới chỉ 3 lần có điểm, gồm 2 trận hòa và 1 trận thắng, còn lại là 9 thất bại. Lần duy nhất họ đánh bại nhà đương kim vô địch đã cách đây tròn 5 năm, nhưng lại trên sân đối phương. Để cho đội chủ sân Thung Talay Luang mang đến bất ngờ ở cuộc đụng độ sắp tới là không dễ, và NHM của họ chỉ mong không thua quá đậm trước Buriram.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sukhothai vs Buriram

Hàng công của Sukhothai đã được cải thiện đáng kể ở mùa giải mới, nhờ các tân binh mới gia nhập. Việc không ghi được bàn thắng ở trận gặp Trat FC chỉ là do thiếu may mắn trong khâu dứt điểm. Tuy vậy, có lẽ sự hiệu quả đang dần được hình thành của Sukhothai chỉ giúp họ có được bàn danh dự ở trận đấu gặp Buriram. Nhìn chung, đây là cơ hội để những chân sút như Supachai Chaided giải tỏa áp lực để xé lưới đối phương nhiều lần.

Dự đoán kết quả Sukhothai vs Buriram: 1-3

Thành tích đối đầu Sukhothai vs Buriram

Nhận định Sukhothai vs Buriram 18h00 ngày 268 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Sukhothai vs Buriram

Thành tích gần đây của Sukhothai

Nhận định Sukhothai vs Buriram 18h00 ngày 268 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Sukhothai

Thành tích gần đây của Buriram

Nhận định Sukhothai vs Buriram 18h00 ngày 268 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Buriram

Đội hình dự kiến Sukhothai vs Buriram

  • Sukhothai: K. Saensuk, R. Arai, P. Lajungreed, S. Kanlayanabandit, S. Promsupa, Rafael Galhardo, S. Limwatthana, L. Theemrat, N. Bonilla, J. Baggio, K. Kasemkulwilai.

  • Buriram: S. Tedsungnoen, T. Bunmathan, Kim Min-Hyeok, Dion-Johan Cools, S. Peenagatapho, G. Causic, S. Haiprakhon, R. Maikami, N. Dumitru, R. Seydayev, S. Chaided.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X