Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sudeva Delhi vs Gokulam 16h30 ngày 6/3 (Hạng 2 Ấn Độ 2022/23)

Thứ Hai 06/03/2023 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sudeva Delhi vs Gokulam lúc 16h30 ngày 6/3 (Hạng 2 Ấn Độ 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sudeva Delhi vs Gokulam

Câu lạc bộ Sudeva Delhi đã chắc chắn chiếm một suất cho việc xuống hạng đấu thấp hơn khi mùa giải năm nay tại Hạng 2 Ấn Độ kết thúc. Bởi lúc này Sudeva Delhi có 13 điểm sau 20 vòng đấu mà họ còn đang kém nhóm an toàn tới 9 điểm, số điểm này thì không thể san lấp trong vòng thi đấu cuối cùng này được.

Sudeva Delhi vs Gokulam
Soi kèo Sudeva Delhi vs Gokulam Hạng 2 Ấn Độ 2023

Đội khách Gokulam thì sẽ trụ hạng thành công tại Hạng 2 Ấn Độ mùa bóng năm nay với 33 điểm sau 20 vòng đấu, dù cho câu lạc bộ này đã thi đấu khá tốt nhưng để so sánh với những gì mà đội đầu bảng đang sở hữu vào thời điểm hiện tại thì còn kém khá xa. Năm sau đội bóng này sẽ đặt mục tiêu thăng hạng thành công

Trận đấu cuối cùng của mùa giải, mục tiêu hay bất cứ thứ gì mà Sudeva Delhi hay Gokulam đều khát khao từ đầu mùa đều đã được an bài trước khi hai câu lạc bộ này gặp nhau. Cả hai sẽ cống hiến cho các khán giả một trận đấu hấp dẫn để khép lại mùa giải này tại Hạng 2 Ấn Độ. Đội nào giành chiến thắng cũng không còn quan trọng bởi chẳng thể thay đổi số phận của mình được nữa. Thứ mà 22 cầu thủ trên sân hướng tới là thể hiện hết bản thân mình cho các cổ động viên và chuẩn bị cho mùa giải năm sau.

Tỷ lệ Sudeva Delhi vs Gokulam

Nhận định Sudeva Delhi vs Gokulam 16h30 ngày 63 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ Sudeva Delhi vs Gokulam

Tài/Xỉu trận Sudeva Delhi vs Gokulam

Đội chủ nhà Sudeva Delhi và đội khách Gokulam đã gặp nhau 3 trận trong quá khứ, 2 trận đấu đã nổ kèo tài và 1 trận đấu nổ kèo xỉu. Trận đấu tới, nhiều khả năng hai câu lạc bộ này sẽ mang đến một cuộc chiến với nhiều bàn thắng được ghi, bởi lối đá phóng khoáng và có phần cống hiến khi mùa giải sau trận đấu này sẽ khép lại. Một cơn mưa bàn thắng sẽ diễn ra và kèo tài sẽ nổ khi tiếng còi mãn cuộc giữa Sudeva Delhi và Gokulam vang lên.

Dự đoán kết quả Sudeva Delhi vs Gokulam: 3-5

Thành tích đối đầu Sudeva Delhi vs Gokulam

Nhận định Sudeva Delhi vs Gokulam 16h30 ngày 63 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu Sudeva Delhi vs Gokulam

Thành tích gần đây của Sudeva Delhi

Nhận định Sudeva Delhi vs Gokulam 16h30 ngày 63 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của Sudeva Delhi

Thành tích gần đây của Gokulam

Nhận định Sudeva Delhi vs Gokulam 16h30 ngày 63 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của Gokulam

Đội hình dự kiến Sudeva Delhi vs Gokulam

  • Sudeva Delhi: Sachin Jha, Lalhrezuala Sailung, R Lawmnasangzuala, Seilenthang Lotjem, Sujit Sadhu, Firoj Ali, Francis Uchenna Nwankwo, Monoranjan Singh, Kongbrailatpam Manjit Sharma, Akeem Abioye, Shavkati Khotam.

  • Gokulam: Shibinraj Kunniyil, Abdul Hakku Nediyodath, Aminou Bouba, Mohammed Jassim, Subhankar Adhikari, Tanmoy Ghosh, Noufal P.N, Farshad Noor, Rahul Raju, Sergio Mendigutxia, Sreekuttan V. S..

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X