Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich 0h30 ngày 15/12 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Ba 14/12/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Bayern Munich lúc 0h30 ngày 15/12 (Vòng 16 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Stuttgart đang vùng lên khá mạnh mẽ ở nhóm cuối bảng. Nhưng thật đáng tiếc, họ sẽ đụng phải “ngọn núi” Bayern vào đêm nay. Bởi vậy, việc đội chủ nhà bị đè bẹp là khó có thể tránh khỏi.
Stuttgart vs Bayern Munich
Stuttgart vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Bayern Munich (1 3/4:0): 1-4


Stuttgart từng khởi đầu Bundesliga 2021/22 vô cùng tệ hại: chỉ thắng đúng 1 lần từ vòng 2 cho đến vòng 12. Tuy nhiên, thầy trò HLV Matarazzo đang có dấu hiệu hồi sinh: thắng 2 và hòa 1 ở 3 vòng gần nhất, kiếm về tổng cộng 7 điểm, tương đương với 11 vòng liên tiếp trước đó.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc cho Stuttgart khi đúng vào thời điểm này, "Thiên nga trắng" phải đụng độ gã khổng lồ Bayern Munich. Rõ ràng dù đã có khởi sắc song đội chủ sân Mercedes Benz vẫn quá nhỏ bé và yếu đuối trước Hùm xám xứ Bavaria. Thực ra, thời điểm hiện tại, mọi đội bóng trên khắp châu Âu đều không muốn gặp Bayern chứ chẳng riêng gì trong phạm vi nước Đức.

Đơn giản, đội quân của HLV Julian Nagelsmann đang sở hữu phong độ khủng khiếp: toàn thắng cả 5 trận gần nhất và trong số những nạn chân có đại kình địch Dortmund (3-2) hay Barcelona (3-0). Không phủ nhận, từ đầu mùa này, Bayern đã trải qua một số cú vấp nhưng khi lối chơi cùng triết lý mà HLV Nagelsmann áp dụng cho đội bóng dần thành hình, Bayern đã thực sự vào guồng.

Hiện giờ, đội bóng xứ Bavaria đã bỏ xa đội nhì bảng Dortmund tới 7 điểm trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này và dường như rất khó ngăn cản "Hùm xám" chinh phục Chiếc đĩa bạc thứ 10 liên tiếp. Dù phải làm khách của Stuttgart vào đêm nay song cần nhớ 11 chuyến hành quân trước đó đến sào huyệt của đối thủ, Bayern toàn thắng và 8 trong số đó có tỷ số cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Đêm nay, Bayern sẽ gặp vài tổn thất về nhân sự nhưng chỉ vài cái tên xứng đáng là trụ cột mà trong tay HLV Nagelsmann là lực lượng cực kỳ hùng hậu và đồng đều. Trong khi đó, Stuttgart còn phải tiếp đón Bayern với đội hình vừa không sánh bằng đối thủ vừa thiếu một loạt cầu thủ quan trọng vì chấn thương.

Giới chuyên môn cũng càng nghiêng về Bayern ở trận này. Chẳng thế mà mức chấp đã tăng từ -1 1/2 ban đầu lên -1 3/4 hiện tại. Xem ra, đội khách sẽ thắng từ chuyên môn đến tỷ lệ.

Stuttgart VS Bayern Munich
Tỷ lệ Stuttgart VS Bayern Munich

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Stuttgart vs Bayern Munich (3 3/4)


Cột mốc Tổng bàn thắng lên đến 3 3/4 thực sự cao nhưng 4/5 cuộc đối đầu gần nhất của hai đội đã vượt qua mức này. Bên cạnh đó, 9/12 trận vừa qua của Bayern Munich có từ 4 bàn thắng trở lên. Điều đáng nói là không ít trận này, nhà vô địch nước Đức cũng “tạo điều kiện” cho đối thủ ghi bàn chứ thế trận không hoàn toàn một chiều.

THÔNG TIN XUNG QUANH STUTTGART VS BAYERN

  • Stuttgart: Bredlow, Kalajdzic, Millot, Nartey, Sankoh và Thommy (chấn thương).
  • Bayern: Choupo-Moting, Kimmich, Sabitzer, Sarr và Stanisic (chấn thương).
  • Tiền đạo Thomas Mueller của Bayern đã ghi tới 10 bàn và có 14 đường kiến tạo trong 23 lần đối đầu với Stuttgart trên mọi mặt trận từ trước tới nay.
  • Theo kèo châu Á, Stuttgart thắng 1 và thua 4/5 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Stuttgart thắng 2 và thua 3/5 trận sân khách vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Bayern thắng 4 và thua 1/5 trận làm khách của Stuttgart gần nhất.
  • 3 trận gần đây khi Stuttgart vùng lên có tổng cộng tới 6 bàn trong hiệp 1. Thậm chí, 5 trận sân khách vừa qua của Bayern còn có cả thảy 15 bàn trước giờ giải lao. Khả năng Bayern sớm đánh bại Stuttgart ở trận này cũng rất cao.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Bayern Munich

  • Stuttgart: Muller; Mavropanos, Anton, Ito; Stenzel, Endo, Karazor, Coulibaly; Forster, Mangala; Marmoush
  • Bayern Munich: Neuer; Pavard, Upamecano, Sule, Davies; Musiala, Tolisso; Coman, Muller, Gnabry; Lewandowski
Dự đoán kết quả Stuttgart vs Bayern Munich: 1-4

Thống kê Stuttgart vs Bayern Munich

Stuttgart VS Bayern Munich
Đối đầu Stuttgart VS Bayern Munich
Stuttgart VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X