Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Etienne vs Montpellier 23h00 ngày 5/2 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 05/02/2022 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, nhận định soi kèo bóng đá trận đấu St.Etienne vs Montpellier giải VĐQG Pháp đêm nay.
Saint-Etienne VS Montpellier
Saint-Etienne VS Montpellier

Nhận định bóng đá hôm nay St.Etienne vs Montpellier (0:0): 2-1


Rốt cục Saint-Etienne cũng đã cắt đứt được mạch 7 trận thua liên tiếp ở Ligue 1 mùa này bằng việc đánh bại Angers ngay trên sân đối phương với tỷ số 1-0 ở vòng trước. Mặc dù chiến thắng đó chưa thể giúp "Quỷ xanh" thoát khỏi vị trí cuối bảng (15 điểm sau 22 vòng) nhưng nó vẫn có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn cho toàn đội.

Vòng này, St.Etienne được chơi trên sân nhà và đón tiếp Montpellier, đội bóng đang có vị trí cao hơn nhiều: thứ 6 trên BXH với 34 điểm sau 22 trận và chỉ kém đội bóng đứng cuối cùng của nhóm dự cúp châu Âu (thứ 5) ở hiệu số phụ.

Về mặt phong độ, thầy trò HLV Dall’Oglio cũng tỏ ra ăn đứt: thắng 4/6 vòng gần nhất (trong đó có 2 trận trên sân khách). Song chính vì thế việc Montpellier chỉ được xếp ngang cơ đội chủ sân Geoffroy-Guichard ở trận này, chưa kể điểm ăn bên phía chủ nhà còn thấp là một dấu hiệu cảnh báo mà ai muốn chọn đội khách cần lưu tâm.

Nến nhớ rằng, 2 lần làm khách trước đó của Saint-Etienne, Montpellier cũng được đánh giá tương tự nhưng không có lần nào họ tỏ ra vượt trội về thành tích lẫn phong độ như hiện tại. Vậy nên tin vào đội chủ nhà là sáng suốt hơn cả.
Tỷ lệ St.Etienne vs Montpellier
Tỷ lệ St.Etienne vs Montpellier

Thống kê St.Etienne vs Montpellier

Saint-Etienne VS Montpellier
Đối đầu Saint-Etienne VS Montpellier
Saint-Etienne VS Montpellier
Thành tích gần đây của Saint-Etienne
Saint-Etienne VS Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X