Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sport Recife vs Chapecoense 7h30 ngày 21/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 20/10/2023 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Recife vs Chapecoense lúc 07h30 ngày 21/10 (Hạng 2 Brazil hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Sport Recife vs Chapecoense

Sân vận động Estadio Adelmar da Costa Carvalho với sức chứa 26418 chỗ ngồi sẽ là địa điểm diễn ra cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Sport Recife và đội khách Chapecoense SC tại vòng 33 sân chơi cao thứ 2 xứ sở Samba.

Sport Recife vs Chapecoense SC
Nhận định Sport Recife vs Chapecoense SC 07h30 ngày 21/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Hiện tại đội chủ nhà đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Brazil với 56 điểm sau 32 trận. Thành tích này giúp cho người hâm mộ Sport Recife vô cùng tự tin về việc có tấm vé thăng hạng lên giải đấu cao nhất Brazil vào mùa giải tới. Nhưng khoảng cách giữa họ và đội top 5 đang chỉ là 2 điểm, còn nhiều sự rủi ro thế nên các cầu thủ đội chủ nhà Sport Recife cần phải chắt chiu cơ hội cho riêng bản thân mình.

Đối với Chapecoense SC, đội khách đang là câu lạc bộ dẫn đầu nhóm xuống hạng tại Hạng 2 Brazil mùa giải năm nay. Sau 32 vòng đấu đội khách giành được có 33 điểm, con số không quá ấn tượng và tất nhiên người hâm mộ đội bóng này khó mà hài lòng được. Dẫu vậy các cổ động viên vẫn đang hy vọng Chapecoense SC sẽ trụ hạng thành công tại Hạng 2 Brazil vì phong độ của họ đang tốt dần lên trong giai đoạn then chốt này.

Trận đấu tới, Sport Recife hay Chapecoense SC đều muốn có 3 điểm nhưng với đẳng cấp cao hơn mà lại còn được đá trên sân vận động Estadio Adelmar da Costa Carvalho thì đội chủ nhà sẽ giành trọn vẹn điểm số cho người hâm mộ của mình. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Sport Recife vs Chapecoense

Tổng số bàn thắng xuất hiện khi Sport Recife góp mặt tại Hạng 2 Brazil vào thời điểm này là 2.6 bàn cao nhất giải đấu còn đối với đội khách Chapecoense SC thì con số này đang là 2 trái. Với tần suất tạo ra số bàn thắng như vậy thì trận tới khó có nhiều pha lập công.

Thêm nữa những cuộc đối đầu trực tiếp giữa Sport Recife và Chapecoense SC cũng chẳng xuất hiện nhiều bàn thắng vì vậy 90 phút tới người hâm mộ khả năng cao chỉ được xem 1 pha lập công.

Dự đoán kết quả Sport Recife vs Chapecoense: 1-0

Thành tích đối đầu Sport Recife vs Chapecoense

Nhận định Sport Recife vs Chapecoense SC 07h30 ngày 2110 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Sport Recife vs Chapecoense SC

Thành tích gần đây của Sport Recife

Nhận định Sport Recife vs Chapecoense SC 07h30 ngày 2110 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Sport Recife

Thành tích gần đây của Chapecoense SC

Nhận định Sport Recife vs Chapecoense SC 07h30 ngày 2110 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Chapecoense SC

Đội hình dự kiến Sport Recife vs Chapecoense SC

  • Sport Recife: Renan, Ewerthon Diógenes Da Silva, Igor Aquino da Silva, Fábio Gonçalves, Luciano Juba, Sabino, Rafael Thyere, Ronaldo Henrique, Jorginho, Edinho, Vágner Love.

  • Chapecoense SC: Carlos Eduardo de Souza Vieira, Airton Moraes Michellon,Victor Ramos, Cristiano da Silva Leite,  Felipe Albuquerque, Rodrigo Freitas, Bruno Vinicius Simão Elesbão, Pablo Siles, Bruno Nazário, Richard, Ribamar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X