Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - soi kèo Slovacko vs Cologne 23h45 ngày 27/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 27/10/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovacko vs Cologne lúc 23h45 ngày 27/10 (Vòng bảng cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Slovacko vs Cologne
Slovacko vs Cologne

Nhận định bóng đá đêm nay Slovacko vs Cologne (1/4:0): 1-1

Trong số những đội góp mặt ở Europa Conference League mùa này, hai CLB này thuộc diện ít kinh nghiệm nhất. Trong khi Slovacko mới có lần thứ 2 trong lịch sử được thi thố tài năng ở các cúp châu Âu thì Cologne cũng có lần thứ 2 tham dự sân chơi châu lục tính từ đầu năm 2000 đến nay.

Chính việc thiếu kinh nghiệm đã phần nào lý giải cho thành tích không như ý của cả hai sau 4/6 lượt trận:cùng 4 điểm và chia nhau hai vị trí cuối (sẽ bị loại). Như vậy, đội nào thua trong trận này sẽ chắc chắn phải dừng bước sớm 1 lượt còn đội thắng sẽ thắp sáng cơ hội đi tiếp, thậm chí còn tự nắm lấy vận mệnh của mình.

Lượt trước, trong khi Slovacko gây ấn tương mạnh bằng việc đánh bại Nice với tỷ số 2-1 ngay trên đất Pháp thì Cologne tiếp tục gây thất vọng bằng việc một lần nữa thua Partizan. Nhưng nhìn xa hơn thì phong độ của đội bóng Séc nhỉnh hơn: thắng 3 và thua 1 sau 4 trận mới nhất (Cologne thì hoàn toàn ngược lại: thắng 1 và thua 3).

Song do đến từ Bundesliga nên Cologne tất yếu phải nằm cửa trên trận này kể cả phải làm khách. Chỉ có điều mức -1/4 vẫn tạo ra cảm giác bất an. Còn nhớ lượt đi tại sào huyệt, Cologne còn chấp tới -1 1/2 (tức là chênh lệch giữa hai handicap quá lớn) và hôm đó đội bóng Đức ca khúc khải hoàn. Thêm nữa, mùa này "bầy dê" đã 4 lần chấp các đối thủ mức Đồng banh tương tự và kết quả thua cả 4 về tỷ lệ.

Ty le Slovacko vs Cologne
Tỷ lệ Slovacko vs Cologne

Đội hình dự kiến Slovacko vs Cologne

  • Slovacko: Nguyen; Tomic, Hofmann, Kadlec, Kalabiska; Kohut, Havlik, Danicek; Petrzela, Mihalik, Doski.
  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Hubers, Kilian, Hector; Skhiri, Martel, Duda; Maina, Tigges, Kainz

Thống kê Slovacko vs Cologne

Slovacko VS Cologne
Thành tích gần đây của Slovacko
Slovacko VS Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

 

Lịch thi đấu vòng bảng C3/Europa Conference League 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X