Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sierra Leone vs Ai Cập 23h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Chủ Nhật 19/11/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sierra Leone vs Ai Cập lúc 23h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sierra Leone vs Ai Cập

Thật khó để Sierra Leone đón nhận được sự tin tưởng đến từ giới chuyên môn ở thời điểm hiện tại. Theo thông số thống kê có được, Sierra Leone đã phải trải qua 4/5 trận gần nhất không thể biết mùi chiến thắng. Đáng buồn thay có một nửa số trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho đội bóng này. Lần gần nhất các cầu thủ Sierra Leone được ca khúc khải hoàn đã cách đây 1 tháng. Đó là thắng lợi 2-0 khi họ chạm trán Somalia trên sân đối thủ. Mới đây nhất các học trò của HLV Amidu Karim chỉ có kết quả hòa không bàn thắng trước Ethiopia.

Sierra Leone vs Ai Cap
Nhận định Sierra Leone vs Ai Cập 23h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi)

Không những vậy bước vào trận đấu tới Sierra Leone phải đá trên sân trung lập nên không có lợi thế sân bãi. Thống kê sẽ thấy việc phải chơi xa nhà là một thách thức không nhỏ dành cho Amidu Karim cùng các học trò. Thật vậy, 7/9 trận hành quân xa nhà trước đó của Sierra Leone đều kết thúc với kết quả không thắng chung cuộc. Thậm chí có đến 6 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho họ. 

Phía bên kia chiến tuyến, Ai Cập đang sở hữu những kết quả ổn định hơn so với đối thủ. 3 trận mới nhất góp mặt, Ai Cập đều không phải nhận thất bại. Thay vào đó họ đã có cho mình 2 kết quả thắng và 1 hòa. Bên cạnh đó nếu nhìn xa hơn, thầy trò HLV Rui Vitória chỉ để thua đúng 1/12 trận vừa qua. Chưa kể đã có đến 10 trận đội tuyển này được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất Ai Cập đã vượt qua Djibouti đầy dễ dàng với chiến thắng 6 sao. 

Trong khi đó Ai Cập không hề e ngại chuyến hành quân đến sân SKD ở trận đấu tới đây. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 3 trận liên tiếp Ai Cập chơi xa mái ấm của mình đều giành về chiến thắng. Trong đó với trận sân khách mới nhất, họ đã đánh bại Guinea 2-1. Lần cuối cùng đội bóng này để thua trên sân khách đã đến từ 5 tháng trước. Do đó họ có quyền tự tin giành chiến thắng ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sierra Leone vs Ai Cập

Những trận đấu gần đây của Ai Cập và Sierra Leone đang có nhiều cơn mưa bàn thắng diễn ra. 9/13 trận Ai Cập góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 7/12 trận mới nhất Sierra Leone thi đấu đều trên 2 bàn. Nên nhớ rằng trận lượt đi còn kết thúc với 3 bàn thắng được ghi. Tựu trung lại sẽ có nhiều biến số xuất hiện ở trận tới.

Dự đoán kết quả Sierra Leone vs Ai Cập: 1-3

Thành tích đối đầu Sierra Leone vs Ai Cập

Nhận định Sierra Leone vs Ai Cập 23h00 ngày 1911 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 1
Thành tích đối đầu Sierra Leone vs Ai Cập

 Thành tích gần đây của Sierra Leone

Nhận định Sierra Leone vs Ai Cập 23h00 ngày 1911 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 2
Thành tích gần đây của Sierra Leone

Thành tích gần đây của Ai Cập

Nhận định Sierra Leone vs Ai Cập 23h00 ngày 1911 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 3
Thành tích gần đây của Ai Cập

Đội hình dự kiến Sierra Leone vs Ai Cập

  • Sierra Leone: Sesay, Kakay, Kabia, Samadiya, Kabia, Dumbuya, Fornah, Morsay, Koroma, Kargbo, Kamara.

  • Ai Cập: El-Shenawy, Fatouh, Abdelmonem, Samy, Kamal, Attia, Zizo, Elneny, Marmoush, Mohamed, Salah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X