Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama 17h00 ngày 12/7 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Thứ Tư 12/07/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama lúc 17h00 ngày 12/7 (Cúp Nhật Hoàng): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama

Shonan Bellmare đang có một mùa giải cực kỳ bết bát. Tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản, đội bóng đến từ Okayama đang đứng thứ nhất... từ dưới lên với vỏn vẹn 13 điểm. Mới nhất, họ đã có trận hòa cực kỳ vất vả trước Kashiwa Reysol. Shonan Bellmare để cho đối phương sớm ghi bàn ở phút thứ 27. Và tưởng chừng như thất bại đã gần kề, thì hậu vệ Kazunari Ono đã kịp thời tỏa sáng ở phút bù giờ thứ 3, giữ lại 1 điểm cho Shonan Bellmare. Đây là trận đấu có điểm đầu tiên của đội chủ sân City Light sau 1 tháng.

Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama
Nhận định Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama 17h00 ngày 12/7 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Cụ thể Shonan Bellmare đã để thua liền 4 trận liên tiếp, bao gồm 4 vòng đấu ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản J-League 1 và trận còn lại ở Cúp Quốc gia. Điều này khiến Shonan Bellmare đang là ứng cử viên số 1 cho tấm vé xuống hạng. Dù sao, thầy trò HLV Satoshi Yamaguchi cần quên đi sự rệu rã này để nghĩ về hành trình tại Cúp Thiên Hoàng. Tại giải đấu này, họ chưa từng vào đến chung kết, nhưng thường có thành tích tốt ở những vòng đấu loại. Chưa kể Shonan Bellmare luôn có được thắng lợi mỗi khi chạm trán với những CLB hạng dưới.

Và cơ hội của Shonan Bellmare đến ở vòng đấu thứ 3 này, khi họ tiếp đón Fagiano Okayama trên sân nhà. Đội khách trận tới đang đứng ở giữa bảng xếp hạng giải hạng 2 Nhật Bản. Để có mặt ở vòng 3, Fagiano Okayama đã vượt qua Giravanz Kitakyushu hạng 3 một cách khá nhọc nhằn. Phong độ của đội bóng này tương đối thất thường ở quãng thời gian gần đây. Trong vòng 5 lần ra quân gần nhất, nghĩa là từ sau trận đấu với Giravanz Kitakyushu thì Fagiano Okayama chỉ thắng thêm đúng 1 lần khi chạm trán Mito Hollyhock. Cụ thể đội bóng này hòa 1 trận và thua 3 trận, bao gồm thất bại gần nhất trước Fujieda MYFC cách đây vài ngày.

Hai đội đã có tổng cộng 11 lần so tài kể từ năm 2009, và tất cả đều diễn ra trong khuôn khổ J-League 2. Shonan Bellmare vượt trội hoàn toàn với 7 chiến thắng và chỉ 1 lần để cho Fagiano Okayama hạ gục. Đồng thời Fagiano Okayama chưa từng thắng trên sân đối phương. Về mặt bằng chung thì dù Shonan Bellmare đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng J-League 1 nhưng vẫn được đánh giá cao hơn so với những đội hạng dưới. Họ cần tận dụng những ưu thế đang có để đánh bại được đối thủ và lên tinh thần trước khi trở lại cuộc đua trụ hạng ở giải vô địch quốc gia.

Nhận định tổng bàn thắng trận Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama

Thống kê sau 11 lần đụng độ trong quá khứ thì mới chỉ có đúng 9 trận mà tổng bàn thắng sau 90 phút chạm đến mốc con số 3 trở lên. 3 trận so tài gần nhất chưa chứng kiến được nhiều hơn 2 bàn thắng. Ngoài ra Fagiano Okayama cũng sở hữu hàng công khá kém cỏi ở nửa trên bảng xếp hạng J-League 2 lúc này. Qua đó, Shonan Bellmare có thể thắng nhưng khả năng sẽ không tạo nên nhiều lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama: 2-0

Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama

Nhận định Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 1
Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Nhận định Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 2
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Thành tích gần đây của Fagiano Okayama

Nhận định Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 3
Thành tích gần đây của Fagiano Okayama

Đội hình dự kiến Shonan Bellmare vs Fagiano Okayama

  • Shonan Bellmare: Song Bum-Keun, K. Ohno, S. Yamamoto, K. Tachi, T. Hata, N. Yamada, A. Barada, K. Onose, K. Okuno, T. Elyounoussi, Y. Ohashi.

  • Fagiano Okayama: D. Hotta, J. Buijs, R. Kawano, Y. Yanagi, Y. Takagi, Y. Kawai, S. Mauk, Y. Tanaka, R. Tabei, K. Sano, S. Sakuragawa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X