Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 10/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thứ Ba 10/10/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen lúc 18h30 ngày 10/10 (Giải Hạng 2 Trung Quốc hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen

Cơ hội thăng hạng của Shijiazhuang Gongfu đang càng ngày càng bị thu hẹp vì chính những kết quả gần đây với những đối thủ trực tiếp. Gần nhất, khi đụng độ Nanjing City, một đội bóng đang bằng điểm trên bảng xếp hạng, mục tiêu chiến thắng được Shijiazhuang Gongfu đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên ngay từ phút thứ 9, mành lưới của họ đã bị Huang Peng chọc thủng bằng tình huống dứt điểm khá đơn giản, bắt nguồn từ lỗi nơi hàng phòng ngự.

Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen
Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 10/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023/24)

Những nỗ lực sau đó của Shijiazhuang Gongfu đã giúp họ có được bàn gỡ ngay hiệp 1 do công của Bu Xin. Thời gian còn lại, dù đều có những nỗ lực nhưng đôi bên đều không ghi bàn, giữ nguyên tỷ số 1-1 đến hết trận. Với kết quả này, Shijiazhuang Gongfu vẫn đang đứng thứ 4, bằng điểm với Nanjing City nhưng xếp sau do kém về chỉ số phụ. Quan trọng hơn, Shijiazhuang Gongfu đã bị Top 2 hạng 2 Trung Quốc bỏ xa đến 6 điểm vào lúc này.

Xét về phong độ thì Shijiazhuang Gongfu đang có 4/5 trận gần nhất kết thúc với tỉ số hòa. Dù vậy, cơ hội để đội bóng này có được trọn vẹn 3 điểm sẽ đến ở vòng tới, khi có cuộc tiếp đón Jiangxi Beidamen trên sân nhà. Trái ngược với Shijiazhuang Gongfu thì các vị khách trận tới đang đứng trước nguy cơ xuống hạng, với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, giành được vỏn vẹn 17 điểm sau 24 trận đã đấu cùng khoảng cách 5 điểm so với khu vực an toàn.

Gần nhất, Jiangxi Beidamen đã để thua chung cuộc 2-3 khi tiếp đón đội cuối bảng Wuxi Wugou trong trận "chung kết ngược". Qua đó kéo dài chuỗi trận toàn hòa và thua lên con số 7, bao gồm 2 thất bại liên tiếp. Vì vậy thật khó để Jiangxi Beidamen làm nên bất ngờ trận tới, nhất là khi họ toàn thua sau 3 lần so tài với Shijiazhuang Gongfu trong quá khứ. Nên sẽ không bất ngờ nếu như đội chủ nhà giành được trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen

Shijiazhuang Gongfu có được thành tích bất bại trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, với 4 trong số đó kết thúc với tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Tiền đạo đang chơi ấn tượng nhất là Moses Ogbu, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Hạng 2 Trung Quốc với 15 bàn thắng. Việc gặp Jiangxi Beidamen là cơ hội tốt để Moses Ogbu và các cầu thủ khác liên tục lập công, qua đó mang đến cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen: 4-0

Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 1010 (Hạng 2 Trung Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 1010 (Hạng 2 Trung Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Nhận định Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 1010 (Hạng 2 Trung Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Đội hình dự kiến Shijiazhuang Gongfu vs Jiangxi Beidamen

  • Shijiazhuang Gongfu: Sui Weijie, Ding Haifeng, Huang Wei, Zhang Chenliang, Song Haoyu, Zhu Haiwei, Bu Xin, Jia Xiaochen, An Yifei, J. Ayovi, M. Ogbu.

  • Jiangxi Beidamen: Ma Kunyue, Liu Zefeng, Zhang Xiang, Liu Yulei, Kang Zhenjie, Chen Yunhua, Zheng Xuejian, Subi Ablimit, Lin Zefeng, Magno Cruz, L. Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X