Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Newcastle 1h00 ngày 8/1 (FA Cup 2022/23)

Thứ Bảy 07/01/2023 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield Wednesday vs Newcastle lúc 1h00 ngày 8/1 (Cúp FA Anh 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sheffield Wednesday vs Newcastle cup FA Anh hom nay
Sheffield Wednesday vs Newcastle

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Sheffield Wednesday vs Newcastle (1 1/4:0): 0-2

Sau mùa giải 2020/21, Sheffield Wednesday đã rớt xuống League One (hạng 3) từ Championship (Hạng Nhất mà chính xác là hạng 2 Anh) nhưng nguyên nhân một phần do họ bị trừ 6 điểm bởi vi phạm quy định về tài chính của giải đấu. Thế nhưng mùa vừa rồi (2021/22), đội bóng này cũng chỉ xếp hạng 4 chung cuộc tại League One rồi thua ở vòng playoff thăng hạng nên chưa thể trở lại Championship.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2022/23, Sheffield Wednesday đang tạm xếp thứ 2 ở League One, vị trí sẽ được thăng hạng trực tiếp nên đội chủ sân Hillsborough càng có lý do để tập trung vào mục tiêu chính (thăng hạng Championship). Nhưng kể cả có bung sức cũng như được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Darren Moore cũng hiểu rằng khả năng gây bất ngờ trước "đại gia mới nổi" Newcaslte là không cao.

Bên kia chiến tuyến, Newcastle thực sự đã thăng tiến vượt bậc mùa này, có lẽ còn vượt qua kỳ vọng của giới chủ người Saudi Arabia. Cách đây vài ngày, họ đã buộc đội đầu bảng Arsenal phải chia điểm tại Premier League. Đó đã là trận bất bại thứ 15 liên tiếp của thầy trò Eddie Howe ở các giải đấu chính thức.

Nhờ phong độ đó mà Newcastle đang xếp thứ 3 tại Ngoại hạng Anh 2022/23 cũng như ghi danh vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Đương nhiên với một đội đang muốn kiếm danh tiếng như Newcastle thì khó có chuyện họ buông bất cứ giải đấu nào. Dĩ nhiên, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh sẽ phải có sự tính toán về mặt nhân sự cho vẹn toàn khi chấp nhận chia sức cho mọi đấu trường.

Giữa tuần sau, Newcastle sẽ thi đấu trận tứ kết League Cup với Leicester, đối thủ cùng hạng Premier League nên nhiều khả năng đêm nay trước một Sheffield Wednesday thua kém toàn diện, HLV Howe sẽ sử dụng không ít gương mặt dự bị nhưng có lẽ chừng đó cũng đủ để giải quyết đối thủ vì đội hình Newcastle khá dày dặn và có chiều sâu nhờ việc liên tục được củng cố từ khi rơi vào tay những ông chủ giàu có người Saudi Arabia.

Mức chấp 1 1/4 dành cho Newcastle chỉ thấp nếu "Chích chòe" sử dụng đội hình mạnh nhất (nhưng như đã đề cập khả năng này cực thấp) nên vẫn là tương đối hợp lý đồng nghĩa hoàn toàn có thể tin vào Newcastle.

Sheffield Wednesday vs Newcastle
Tỷ lệ Sheffield Wednesday vs Newcastle

Phân tích tài xỉu Sheffield Wednesday vs Newcastle (2 3/4)

Newcastle đang sở hữu thành tích ghi bàn rất ấn tượng trên sân khách: xé lưới các đội chủ nhà tổng cộng 14 lần ở 5 trận gần đây. Phía đối diện, Sheffield cũng có 7 lần ăn mừng bàn thắng ở 2 trận sân nhà mới nhất. Song tỷ lệ Tổng bàn thắng trận này chỉ là 2 3/4 không quá cao, lại cộng thêm cả trận Newcastle chấp đến 1 1/4 (và được dự đoán vượt handicap) thì e rằng trận này khó chạm mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Newcastle

  • Sheffield Wednesday: Dawson, Palmer, McGuinness, James, Mighten, Byers, Vaulks, Dele-Bashiru, Johnson, Windass, Smith.
  • Newcastle: Pope, Manquillo, Burn, Lascelles, Lewis, Ritchie, Anderson, Willock, Murphy, Wood, Saint-Maximin.

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Newcastle: 0-2

Thống kê Sheffield Wednesday vs Newcastle

Sheffield Wednesday vs Newcastle
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Newcastle
Sheffield Wednesday vs Newcastle
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Newcastle
Thành tích gần đây của Newcastle

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X