Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Mansfield 1h45 ngày 30/8 (Cúp liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Ba 29/08/2023 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield Wednesday vs Mansfield lúc 1h45 ngày 30/8 (League Cup 2023/24): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sheffield Wednesday vs Mansfield

Sheffield Wednesday đã có màn khởi đầu cực kỳ tồi tệ ở Hạng Nhất Anh mùa này. Họ toàn thua khi lần lượt đụng độ Southampton, Hull City, Preston North End và Cardiff. Với sự kém cỏi đó mà đội bóng này đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu. Nhìn chung các đối thủ của Sheffield Wednesday đều mạnh hơn và là ứng cử viên vô địch. Trong khi đội chủ sân Hillsborough cũng mới chỉ trở lại Championship từ League One mùa này.

Sheffield Wednesday vs Mansfield
Nhận định Sheffield Wednesday vs Mansfield 1h45 ngày 30/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Tạm gác lại Championship, Sheffield Wednesday sẽ hướng đến vòng loại tại Cúp Liên đoàn Anh. Trước đó, họ đã đánh bại Stockport County ở vòng sơ loại mở màn, dù rằng điều này đạt được không hề dễ dàng. Sheffield Wednesday sớm mở điểm nhưng đã bị đối phương gỡ hòa ở những phút cuối trận, khiến đôi bên phải đá thêm giờ và đưa nhau đến loạt luân lưu. Sự xuất sắc của thủ môn Sheffield Wednesday đã giúp đội bóng này có tấm vé đi tiếp.

Đối đầu với Sheffield Wednesday trận này sẽ là Mansfield, đội bóng đang thi đấu dưới 2 hạng so với chủ nhà. Khác với đối phương thì Mansfield chưa hề thua bất kỳ trận đấu nào từ đầu giải, với 9 điểm có được từ 3 chiến thắng và 2 trận hòa, tạm đứng thứ 7 tại League Two. Để có mặt tại lượt đấu này, Mansfield đã vượt qua Grimsby Town, đội bóng cùng hạng đấu với 2 bàn thắng dễ dàng, qua đó mang đến sự tự tin trước chuyến làm khách tới.

Tuy nhiên cũng nên biết rằng, dù Sheffield Wednesday đang thi đấu khá bết bát nhưng họ vẫn vượt trội hoàn toàn về thành tích đối đầu với Mansfield. Trong 5 lần so tài gần từ năm 2015 đến nay đã chứng kiến Sheffield Wednesday có được 4 chiến thắng, còn Mansfield mới hưởng niềm vui đúng 1 lần ít ỏi. Sự khác biệt về mặt hạng đấu cũng sẽ giúp đội chủ nhà khiến đối phương gặp khó khăn, qua đó giành được chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sheffield Wednesday vs Mansfield

Mặc dù liên tục thua từ đầu mùa đến giờ nhưng điểm tích cực cho Sheffield Wednesday đó là hàng công thi đấu tương đối hiệu quả. Trong 6 trận đấu từ đầu mùa chứng kiến 5 bàn thắng được ghi bởi đội bóng này. Và Mansfield cũng có thiên hướng tấn công trước đối phương, nên có thể chờ đợi một cuộc rượt đuổi tỉ số cho đôi bên.

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Mansfield: 2-1

Thành tích đối đầu Sheffield Wednesday vs Mansfield

Nhận định Sheffield Wednesday vs Mansfield 1h45 ngày 308 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu Sheffield Wednesday vs Mansfield

Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday

Nhận định Sheffield Wednesday vs Mansfield 1h45 ngày 308 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday

Thành tích gần đây của Mansfield

Nhận định Sheffield Wednesday vs Mansfield 1h45 ngày 308 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Mansfield

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Mansfield

  • Sheffield Wednesday: Vasquez; Palmer, Diaby, Iorfa, Famewo; Byers, Bakinson; Paterson, Bannan, Windass; Gregory.

  • Mansfield: Pym; Flint, Oates, Williams, MacDonald; Quinn, Reed, Keillor-Dunn; Akins; Bowery, Maris.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X