Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 19/12 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 19/12/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Suzhou Dongwu lúc 14h30 ngày 19/12 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 19/12

Cơ hội rất lớn để Shanghai Port có cho mình tấm vé vào vòng thi đấu tiếp theo của giải đấu cúp quốc gia Trung Quốc khi đối thủ của họ ở trận đấu tới đây tại vòng 3 chỉ là một đội bóng đến từ hạng đấu thấp hơn Suzhou Dongwu. Lúc này, Shanghai Port cũng thi đấu vô cùng ấn tượng tại giải vô địch quốc gia của mình với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và họ còn nguyên cơ hội để cạnh tranh một vị trí trong nhóm 3 đội bóng dẫn đầu.

Shanghai Port vs Suzhou Dongwu
Soi kèo Shanghai Port vs Suzhou Dongwu Cúp quốc gia Trung Quốc 2022

Shanghai Port ở 5 trận đấu gần đây của mình đang thể hiện một phong độ tương đối thất thường với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận. Trong khi đó, Suzhou Dongwu đang trình diễn một phong độ vô cùng cao với chuỗi 6 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó có tới 4 chiến thắng.

Dù được thi đấu trên sân nhà Pudong ở trận đấu này nhưng đây vô hình chung tạo ra những áp lực vô cùng lớn đối với Shanghai Port. Trận đấu gần nhất trên sân nhà họ đã phải nhận thất bại. Ngoài ra, đội bóng này cũng chỉ tiếp đón đối thủ yếu hơn ở trận đấu này vì lẽ đó mà nếu thi đấu không thành công điều này rất dễ sẽ ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ.

2 câu lạc bộ mới chỉ có duy nhất 1 lần gặp mặt nhau từ trước đến này và trận đấu kết thúc với tỷ số bất phân thắng bại. Dù được thi đấu ở hạng đấu cao hơn và ở môi trường tốt hơn nhưng đây chắc chắn không phải là trận đấu dễ dàng cho Shanghai Port bởi Suzhou Dongwu cũng là một đối thủ vô cùng đáng gờm. Cơ hội để Suzhou Dongwu lên hạng cũng đang là rất cao vì lẽ đó họ cần chiến thắng ở trận đấu này để tạo đà tâm lý cho các cầu thủ. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ được quyết định trên loạt sút luân lưu.

Tỷ lệ Shanghai Port vs Suzhou Dongwu

Nhận định Shanghai Port vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 1912 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Shanghai Port vs Suzhou Dongwu

Tài/Xỉu trận Shanghai Port vs Suzhou Dongwu

Trận đấu duy nhất 2 đội gặp nhau người hâm mộ đã được chứng kiến 2 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 3/5 trận đấu gần đây nhất của 2 đội cũng có không quá 2 bàn thắng được ghi. Hàng thủ chính là điểm mạnh của 2 đội và nhiều khả năng kịch bản khan hiếm bàn thắng sẽ tiếp tục lặp lại ở lần tái đầu này.

Dự đoán kết quả Shanghai Port vs Suzhou Dongwu: 0-0

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Suzhou Dongwu

Nhận định Shanghai Port vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 1912 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Suzhou Dongwu

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Shanghai Port vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 1912 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Port

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Nhận định Shanghai Port vs Suzhou Dongwu 14h30 ngày 1912 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Đội hình dự kiến Shanghai Port vs Suzhou Dongwu

  • Shanghai Port: Yan Junling, Jiang Guangtai, Wang Shenchao, Li Ang, Wei Zhen, Zhang Huachen, Paulinho, Cai Huikang, Vargas, Lu Wenjun, Ndiaye.

  • Suzhou Dongwu: Sun Le, Hu Mingfei, Liu Hao, Wu Lei, Tang Chuang, Yu Longyun, Li Xiaoming, Zhang Lingfeng, Xie Xiaofan, Li Haowen, Xu Chunqing.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X