Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Atletico Madrid 3h00 ngày 19/12 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 18/12/2021 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Atletico Madrid lúc 3h00 ngày 19/12 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Hai thất bại liên tiếp trước Mallorca và Real Madrid đang khiến Atletico tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch ở La Liga.
Sevilla VS Atletico Madrid
Sevilla VS Atletico Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Atletico Madrid (0:0): 2-1


Mùa này, hai đội đang thể hiện những bộ mặt trái ngược tại sân chơi châu lục và đấu trường nội địa. Thất bại 0-1 ở trận cuối vòng bảng trước RB Salzburg đã khiến Sevilla phải dừng bước ở Champions League và buộc phải xuống dự vòng playoff tranh vé thi đấu tại vòng 1/8 Europa League.

Nhưng tại giải VĐQG Tây Ban Nha, đội bóng xứ Andalucia lại bất bại tới 8/9 vòng gần nhất (thắng 6) và chỉ chịu thua 1-2 trên sân của đội đầu bảng Real Madrid. Tuy còn kém CLB Hoàng gia TBN tới 8 điểm nhưng Sevilla chơi ít hơn 1 trận nên vẫn xứng đáng là đối trọng lớn nhất của Los Blancos trong cuộc đua vô địch. Ngoài ra, dù đều phải tiêu tốn tới 120 phút trong cả trận đấu trước hai đội hạng dưới song rốt cục, thầy trò HLV Lopetegui cũng đã có mặt ở vòng 1/16 cúp Nhà vua TBN.

Trong khi đó, Atletico đã giành quyền đi tiếp tại Champions League (sẽ gặp MU ở vòng 1/8). Song hy vọng bảo vệ chức vô địch La Liga của Los Rojiblancos có lẽ chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết khi khoảng cách với người hàng xóm không đội trời chung Real Madrid lên tới 13 điểm. Thậm chí, ngay cả vị trí thứ 4 hiện tại của Atletico cũng không mấy chắc chắn trước sức ép bám đuổi từ nhóm phía dưới, nhất là khi thầy trò HLV Simeone đang chơi không tốt: toàn thua 2 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Cần nhớ rằng thành tựu mà Atletico có được dưới triều đại Diego Simeone tính cho đến nay vốn được xây dựng dựa trên nền tảng phòng ngự. Nhưng giờ đây, hàng thủ lại không còn là chỗ dựa đáng tin cậy khi mà đội bóng này đã nhận 18 bàn thua sau 16 trận ở La Liga mùa này.

Phía đối diện, tuyến dưới lại đang trở thành điểm mạnh của Sevilla. CLB xứ Andalusia hiện là đội để thủng lưới ít nhất giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 (11 bàn thua) và đã giữ sạch lưới nhất được 9 trận. Sevilla còn là một trong 3 đội của giải đấu vẫn duy trì thành tích bất bại trên sân nhà (cùng Real Madrid và Vallecano).

Hơn nửa, HLV Simeone cũng không chiếm được ưu thế trong những lần đụng độ đồng nghiệp Lopetegui. Theo đó, 5 màn đấu trí vừa qua giữa hai người, El Cholo chỉ có được 1 thắng lợi (thua 1). Vì thế, Atletico xem ra khó thắng trong chuyến đi tới xứ Andalucia vào đêm nay.

Tỷ lệ Sevilla vs Atletico Madrid
Tỷ lệ Sevilla vs Atletico Madrid


THÔNG TIN XUNG QUANH SEVILLA VS ATLETICO

  • Sevilla: Vắng Navas, En-Nesyri, Lamela, Suso (chấn thương) và Fernando (treo giò).
  • Atletico: Vắng Savic, Vrsaljko, Griezmann và Saponjic (chấn thương).
  • Sevilla thắng 8/9 trận gần nhất tại La Liga.
  • Sevilla thắng cả hiệp 1 và cả trận 6/7 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 5/6 trận gần nhất Sevilla đối đầu với Atletico trên mọi đấu trường.
  • Atletico thua 2 trận gần nhất tại La Liga.
  • Atletico không giữ sạch lưới 4/5 trận gần nhất tại La Liga
  • Sevilla không thua kèo châu Á ở 6/9 lần hai đội gặp nhau trước đó (thắng 5 và hòa 1).
  • Sevilla thắng kèo châu Á ở 7/10 trận sân nhà vừa qua.
  • Atletico thua kèo châu Á ở 6/8 trận gần đây, và thua kèo châu Á ở 4/6 trận sân khách gần nhất.
  • Đã có tổng cộng 528 bàn thắng được ghi trong 180 cuộc đối đầu trước đó ở mọi đấu trường giữa Atletico (273 bàn) và Sevilla (255 bàn), Có nghĩa là, trung bình có 2,93 bàn/trận. Và tính riêng ở La Liga, con số này là 2,88 bàn/trận.
  • Tài hiệp 1: 7/8 trận trước đó giữa hai đội có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1. Kịch bản này cũng diễn ra ở 10/11 trận sân nhà gần nhất của Sevilla và 17/20 trận sân khách vừa qua của Atletico.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Atletico Madrid

  • Sevilla: Bono, Diego Carlos, Jules Kounde, Ludwig Augustinsson, Gonzalo Montiel, Thomas Delaney, Fernando, Oliver Torres, Oscar Rodriguez, Papu Gomez, Rafa Mir.
  • Atletico Madrid: Jan Oblak, Felipe, Mario Hermoso, Geoffrey Kondogbia, Marcos Llorente, Koke, Rodrigo De Paul, Yannick Carrasco, Angel Correa, Matheus Cunha, Antoine Griezmann
Dự đoán kết quả Sevilla vs Atletico Madrid: 2-1

Thống kê Sevilla vs Atletico Madrid

Sevilla VS Atletico Madrid
Đối đầu Sevilla VS Atletico Madrid
Sevilla VS Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Sevilla
Sevilla VS Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X