Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sepsi vs Hermannstadt 22h30 ngày 21/8 (VĐQG Romania 2023/24)

Thứ Hai 21/08/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sepsi vs Hermannstadt lúc 22h30 ngày 21/8 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sepsi vs Hermannstadt

Sepsi đã thi đấu tương đối ấn tượng tại Conference League trong lần thứ 2 góp mặt ở vòng loại châu Âu này. Họ vượt qua CSKA Sofia ở vòng thứ 2 bằng 2 chiến thắng mà không phải nhận bàn thua ở cả 2 lượt trận. Tiến vào cuộc đụng độ với Aktobe, đội bóng này đã bị đối phương cầm hòa ngay trên sân nhà ở trận lượt đi. Tuy nhiên Sepsi cũng không phải quá lo lắng khi ngay trong trận tái đấu, họ đã có thắng lợi 1-0 để giành quyền đi tiếp. Tại vòng play-off, Sepsi sẽ chạm trán với đối thủ khó chơi là Bodo Glimt, nhưng trước hết sẽ quay trở lại giải vô địch quốc gia.

Sepsi vs Hermannstadt
Nhận định Sepsi vs Hermannstadt 22h30 ngày 21/8 (VĐ Romania 2023/24)

Hiện tại, Sepsi mới chỉ thi đấu 4 trận vì lịch thi đấu bị ngắt quãng do Cúp C3 châu Âu. Mặc dù thế thì đội bóng đến từ Sfantu Gheorghe vẫn kịp có cho mình chuỗi bất bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Sở hữu 8 điểm trong tay, Sepsi đang tạm đứng thứ 5 và kém đội đầu bảng Universitatea Craiova khoảng cách 6 điểm. Dù vậy với 2 trận chưa đấu trong tay, Sepsi vẫn có khả năng sẽ cạnh tranh được với các đối thủ để hướng đến ngôi đầu. Tuy nhiên, điều tiên quyết là đội bóng này buộc phải duy trì phong độ bằng những chiến thắng.

Đối thủ của Sepsi tới đây sẽ là Hermannstadt, đội bóng thuộc dạng tầm trung tại giải vô địch quốc gia Romania. Hermannstadt cũng mới chỉ thi đấu 4 vòng đấu, nhưng chưa mang lại sự ổn định. Họ đã thắng trước Politehnica Iasi và UTA Arad để giành được 6 điểm cho đến nay, nhưng cũng đã để Farul Constanta hạ gục ngay ở vòng đấu đầu tiên. Gần nhất, Hermannstadt còn thất thủ ngay trên sân Universitatea Craiova, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, dù đã nỗ lực cầm hòa đối phương trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Nhìn chung, Hermannstadt thường tỏ ra đánh mất bản lĩnh khi phải chạm trán với các đối thủ mạnh hơn. Điển hình như trận thua ở vòng đấu vừa qua là một ví dụ. Vì thế mà Sepsi có cơ hội để giành 3 điểm trọn vẹn tiếp đón Hermannstadt tới đây. Thống kê trong 8 trận đối đầu trực tiếp gần nhất chứng kiến sự bất bại của Sepsi, trong đó có 5 chiến thắng tuyệt đối. Qua đó, người hâm mộ đội chủ nhà trận đấu này sẽ hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một trận cầu giành điểm tối đa của đội bóng con cưng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sepsi vs Hermannstadt

Thực tế hàng công của Sepsi và Hermannstadt đều đã thể hiện được phần nào sự hiệu quả khi đã đều ghi bàn trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải vô địch quốc gia Romania. Cho nên các trận cầu ra sân của đôi bên gần đây đều chứng kiến những lần các cầu thủ được ăn mừng. Một điều thú vị khi 13 lần chạm trán từ trước đến nay, thì có hơn một nửa kết quả kết thúc với tỉ số 2-1, và đây có lẽ cũng là kịch bản trận tới.

Dự đoán kết quả Sepsi vs Hermannstadt: 2-1

Thành tích đối đầu Sepsi vs Hermannstadt

Nhận định Sepsi vs Hermannstadt 22h30 ngày 218 (VĐ Romania 202324) 1
Thành tích đối đầu Sepsi vs Hermannstadt

Thành tích gần đây của Sepsi

Nhận định Sepsi vs Hermannstadt 22h30 ngày 218 (VĐ Romania 202324) 2
Thành tích gần đây của Sepsi

Thành tích gần đây của Hermannstadt

Nhận định Sepsi vs Hermannstadt 22h30 ngày 218 (VĐ Romania 202324) 3
Thành tích gần đây của Hermannstadt

Đội hình dự kiến Sepsi vs Hermannstadt

  • Sepsi: Roland Niczuly, M. Balasa, B. Ninaj, D. Ciobotariu, A. Dumitrescu, I. Alimi, J. Rodriguez, M. Stefanescu, N. Paun, C. Matei, P. Safranko.

  • Hermannstadt: K. Letica, V. Gaman, I. Stoica, M. Butean, I. Biceanu, S. Balaure, S. Mino, A. Oroian, D. Iancu, G. Iancu, D. Paraschiv.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X