Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sepsi vs Otelul 22h30 ngày 7/8 (VĐQG Romania 2023/24)

Thứ Hai 07/08/2023 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sepsi vs Otelul lúc 22h30 ngày 7/8 (VĐQG Romania 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sepsi vs Otelul

Tình hình hiện tại của Sepsi Sf. Gheorghe và Otelul là hoàn toàn trái ngược nhau tại VĐQG Romania mùa giải năm nay. Đối với đội chủ nhà thì câu lạc bộ này không biết đến mùi thất bại trong khi đó đội khách thì là câu lạc bộ chưa biết đến mùi chiến thắng ở giải đấu cao nhất Romania.

Sepsi Sf. Gheorghe vs Otelul
Nhận định Sepsi Sf. Gheorghe vs Otelul 22h30 ngày 7/8 (VĐQG Romania 2023)

Cụ thể Sepsi Sf. Gheorghe sau 3 vòng thắng 2 hòa 1 mang về 7 điểm trong tổng số 9 điểm tối đa, các cầu thủ Sepsi Sf. Gheorghe ghi được 4 bàn thắng và chưa thủng lưới bất cứ 1 lần nào cả. Với phong độ hiện tại có thể đội chủ nhà hướng tới vị trí đầu bảng và tham dự nhóm Championship ở giai đoạn 2 của VĐQG Romania.

Về phần Otelul, đội bóng này nhận 2 trận hòa và thua 1 trận sau 3 trận. Với những gì đội khách đang thể hiện, câu lạc bộ này còn nhiều việc phải làm nếu muốn cán đích trong top 6. Tuy nhiên để đội bóng này làm được điều đó e là quá xa vời với màn trình diễn nghèo nàn.

Đây là lần đầu tiên Sepsi Sf. Gheorghe và Otelul gặp nhau, tuy nhiên giới chuyên môn hoàn toàn tin tưởng vào việc Sepsi Sf. Gheorghe sẽ đánh bại Otelul, không những là một chiến thắng mà còn có thể là 1 trận đấu hủy diệt đối thủ khi được đá trên sân nhà của mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sepsi vs Otelul

Hàng công của Sepsi Sf. Gheorghe đang hoạt động một cách hết năng suất, họ chưa có dấu hiệu dừng lại từ sau trận hòa ở ngày đầu ra quân tại VĐQG Romania. Trận tới đội bóng này sẽ tiếp tục nổ súng và xé lưới đội khách không dưới 2 lần, về phần Otelul thì để câu lạc bộ này ghi bàn e là điều quá khó khăn.

Dự đoán kết quả Sepsi vs Otelul: 3-0

Thành tích đối đầu
Sepsi vs Otelul

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Sepsi Sf. Gheorghe

Nhận định Sepsi Sf Gheorghe vs Otelul 22h30 ngày 78 (VĐQG Romania 2023) 1
Thành tích gần đây của Sepsi Sf. Gheorghe

Thành tích gần đây của Otelul

Nhận định Sepsi Sf Gheorghe vs Otelul 22h30 ngày 78 (VĐQG Romania 2023) 2
Thành tích gần đây của Otelul

Đội hình dự kiến Sepsi Sf. Gheorghe vs Otelul

  • Sepsi Sf. Gheorghe: Roland Niczuly, Andres Dumitrescu, Mihai Bălașa, Denis Ciobotariu, Radoslav Dimitrov, Adnan Aganović, Pavol Šafranko, Cosmin Matei, Ion Gheorghe, Mario Rondón, Alexandru Tudorie.

  • Otelul: Relu Stoian, Silviu Andrei Rus, François Yabré, Ariel Ignacio López Varela, Milen Zhelev, Samuel Teles Pereira Nunes da Silva, Ionuț Neagu, Juri Cisotti, Alexandru Mihai Constantin Pop, Kehinde Fatai, Octavian Ursu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X