Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Seoul vs Gangwon 14h30 ngày 28/5 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 27/05/2023 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul vs Gangwon lúc 14h30 ngày 28/5 (VĐQG Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA, nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Seoul vs Gangwon

Seoul FC đang rất mong muốn sẽ ngăn cản bước tiến mạnh mẽ của Ulsan tới ngôi vô địch. Đội bóng này sở hữu đội hình tương đối mạnh mẽ và đồng đều mà không phụ thuộc quá nhiều vào các ngoại binh. Thực tế thì ngoại trừ tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha Osmar thì các cầu thủ nước ngoài còn lại đều chưa đáp ứng được yêu cầu. Dù sao, dàn nội binh của Seoul FC vẫn đang là niềm ao ước của mọi đội bóng. Họ có cựu tuyển thủ ĐTQG Hàn Quốc Ki Sung-Yueng, Ji Dong-Won hay tiền đạo đang được Nottingham Forest cho mượn là Hwang Ui-Jo, người cũng tỏa sáng ở World Cup 2022 vừa qua.

Seoul vs Gangwon
Nhận định Seoul vs Gangwon 14h30 ngày 28/5 (VĐ Hàn Quốc 2023)

Thế nhưng, rào cản lớn nhất để ngăn Seoul FC đến với ngôi đầu chính là bởi chuỗi trận thất thường của đội bóng này. Họ đã lần lượt để cho Jeonbuk Hyundai Motors và gần nhất là Jeju United cầm hoà. Trong trận đối đầu trực tiếp với Ulsan cách đây 2 vòng, Seoul đã để cho đối phương hạ gục với tỉ số 3-2, ở một diễn biến mà đã có lúc CLB thủ đô lấn lướt đối phương. Với 7 chiến thắng, 3 trận hoà và 4 thất bại. Sở hữu 24 điểm, họ đang đứng nhì bảng nhưng kém ngôi đầu tới 13 điểm. Thậm chí ngay cả việc giữ vững vị trí của đội bóng này cũng chưa phải chắc chắn, khi chỉ hơn Jeju United và Pohang Steelers ở chỉ số phụ, sau khi bằng điểm.

Trận đấu tới, Seoul sẽ có cuộc tiếp đón Gangwon trên sân nhà. Về phía đội khách, họ đang ở vị trí đối nghịch với Seoul khi đứng thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hàn Quốc K-League 1. Tính đến sau vòng đấu thứ 14 thì Gangwon mới chỉ có được 2 chiến thắng ít ỏi, còn lại là 5 trận hoà và 7 thất bại. Với 11 điểm có được, Gangwon hơn đội cuối bảng Suwon Bluewings bằng khoảng cách của một trận thắng. Nguy cơ phải chiến đấu để tìm kiếm suất trụ hạng của đội bóng này là khá cao. Nhưng đó không phải điều mới, bởi họ đã roie vào tình cảnh tương tự khá nhiều mùa bóng gần đây.

Gangwon mới chỉ thắng 2 trận, nhưng bất ngờ khi một trong số đó là trước chính Seoul, trong trận đấu mới diễn ra cuối tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên xét về thành tích trong quá khứ, Seoul vẫn là đội có sự nhỉnh hơn nhất định. Chiến thắng ở trận đấu đó là lần thứ 10 Gangwon hạ gục đối phương, trong khi Seoul làm điều ngược lại tới 15 trận. Trên sân nhà, đội bóng Thủ đô Hàn Quốc đã có 3 trận bất bại khi tiếp đón Gangwon, với gần nhất là thắng lợi tối thiểu. Ở thời điểm hiện tại, có lẽ đây là cơ hội không thể tốt hơn cho chủ nhà để "rửa hận".

Nhận định tổng bàn thắng trận Seoul vs Gangwon

Xét về khả năng tấn công thì Seoul cũng là một trong những đội thi đấu hiệu quả. Họ ghi được 28 bàn thắng sau 14 trận, trung bình 2 bàn/trận, chỉ kém đúng 1 bàn so với đội đầu bảng Ulsan. Tuy nhiên hàng thủ của CLB Thủ đô xứ Kim chi chẳng quá tốt, với 18 bàn thua, cao nhất trong Top 5. Vì thế mà các trận đấu có mặt FC Seoul thường mang đến những màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Trận gần nhất mà họ gặp Gangwon cũng có tới 5 bàn xuất hiện. Nhiều khả năng một kịch bản tương tự sẽ lặp lại, nhưng lần này là niềm vui khải hoàn cho Seoul FC.

Dự đoán kết quả Seoul vs Gangwon: 3-2

Thành tích đối đầu Seoul vs Gangwon

Nhận định Seoul vs Gangwon 14h30 ngày 285 (VĐ Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Seoul vs Gangwon

Thành tích gần đây của Seoul

Nhận định Seoul vs Gangwon 14h30 ngày 285 (VĐ Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Seoul

Thành tích gần đây của Gangwon

Nhận định Seoul vs Gangwon 14h30 ngày 285 (VĐ Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Gangwon

Đội hình dự kiến Seoul vs Gangwon

  • Seoul: Baek Jong-Beom, Park Soo-Il, Kim Ju-Sung, Lee Han-Beom, Lee Tae-Seok, Ki Sung-Yueng, Osmar, Lim Sang-Hyub, Hwang Ui-Jo, Na Sang-Ho, Kim Sin-Jin.

  • Gangwon: Yu Sang-Hun, Yun Suk-Young, Jung Seung-Yong, Kim Young-Bin, Yu In-Soo, Kim Woo-Seok, Han Kook-Young, Seo Min-Woo, Yang Hyun-Jun, Kim Dae-Woo, Park Sang-Hyeok.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X