Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Senegal vs Togo 23h00 ngày 1/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Tư 01/09/2021 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Senegal vs Togo lúc 23h00 ngày 1/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Senegal vs Togo
Senegal vs Togo

Nhận định bóng đá Senegal vs Togo: 2-0


Đêm nay vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Phi chính thức được khởi tranh. Senegal nằm ở bảng H cùng 3 đội bóng khác gồm Congo, Namibia và Togo. Các đội sẽ đá vòng tròn 2 lượt đi - về, tính điểm xếp hạng. Sẽ chỉ có đội đầu bảng giành quyền vào vòng loại cuối cùng, từ đó chọn ra 5 suất dự VCK (10 đội đầu bảng sẽ bốc thăm phân cặp đá playoff).

Với tư cách hạt giống số 1 của bảng H thì Senegal hiển nhiên được đánh giá cao nhất về khả năng đ tiếp. Trận mở màn, Senegal có lợi thế sân nhà và đụng độ Togo, đội bóng kém họ tới hơn 100 bậc trên BXH các ĐTQG của FIFA và cũng bị đánh giá yếu nhất bảng.

Ngoài thực lực trội hơn hẳn thì "Sư từ Teranga" còn đang chơi tốt trên sân nhà: thắng 4/5 trận gần nhất. Đợt tập trung lần này, họ còn sở hữu trong tay lực lượng gần như đầy đủ nhất. Chưa kể hồi tháng 7, họ vừa thi đấu tại COSAFA Cup (giải vô địch bóng đá khu vực Nam Phi) và đoạt vị trí á quân nên các cầu thủ Senegal càng có sự gắn kết, ăn ý cũng như cảm giác thi đấu thực tế.

Về phần Togo  thì trận gần nhất của họ từ hồi tháng 6, lại chỉ là thi đấu giao hữu. Tính từ đầu năm 2021 đến nay, họ chỉ thắng 2/8 trận trên mọi giải đấu (thua 4). Giới chuyên môn cũng đều nghiêng về Senegal khi đưa ra mức chấp lên đến -1 1/2 và với điểm ăn đang rất thấp thì có khả năng mức chấp chính còn tăng lên đến -1 3/4 cho đến trước giờ bóng lăn. Đó là bằng chứng hùng hồn cho thấy thầy trò HLV Aliou Cisse đáng tin hơn.

Senegal vs Togo
Tỷ lệ Senegal vs Togo

Thống kê Senegal vs Togo

Senegal vs Togo
Thành tích gần đây của Senegal
Senegal vs Togo
Thành tích gần đây của Togo

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X