Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Fe vs Gimnasia 9h00 ngày 19/4 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 18/04/2023 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Fe vs Gimnasia (9h00 ngày 19/4, Copa Sudamericanan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Santa Fe vs Gimnasia

CLB Santa Fe sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng đang đứng cuối bảng G là Gimnasia trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 của vòng bảng. Santa Fe chỉ có được trận hòa ngày đầu ra quân và họ đang rất quyết tâm để giữ lại 3 điểm cũng như chiến thắng trên sân nhà. Còn với đội khách mục tiêu của họ ở trận đấu này là có được ít nhất 1 điểm mang về.

Santa Fe vs Gimnasia
Nhận định Santa Fe vs Gimnasia (9h00 ngày 19/4, Copa Sudamericana)

Đội chủ nhà Santa Fe đã có trận đấu đầu tiên của vòng bảng không mấy suôn sẻ khi bị cầm hòa. Bởi vậy họ bước vào trận đấu này với đối thủ Gimnasia trong tâm thế buộc phải thắng để sớm giành được lợi thế trong cuộc đua lấy 1 trong 2 tấm vé đi tiếp. Phong độ của họ cũng được coi là thiếu ổn định khi 5 trận đấu gần nhất họ chỉ thắng 1 còn lại hòa 2 và thua 2 trận.

Đội khách Gimnasia đã để thua ngay trên sân nhà ở vòng đấu đầu tiên của bảng G. Điều này khiến cho Gimnasia gặp rất nhiều bất lợi nếu như muốn nuôi tham vọng đi tiếp. Việc phải làm khách trên sân của một đối thủ như Santa Fe chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ rất tệ khi thua đến 4 trận và chỉ có được 1 chiến thắng. 

Về lịch sử đối đầu thì Santa Fe vs Gimnasia chưa gặp nhau một lần nào trong quá khứ. Bởi vậy rất khó để nhận định đội bóng nào sẽ có lợi thế nhiều hơn. Tuy nhiên đội chủ nhà Santa Fe vẫn được cho sẽ là những người làm chủ thế trận khi được chơi trên sân nhà và sở hữu lực lượng nhỉnh hơn. Ở cuộc đấu tới đây cơ hội vượt ải handicap của Gimnasia là rất thấp.

Tỷ lệ Santa Fe vs Gimnasia

Nhận định Santa Fe vs Gimnasia (9h00 ngày 194, Copa Sudamericana)n) 1
Tỷ lệ Santa Fe vs Gimnasia

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Santa Fe vs Gimnasia

Theo thống kê đã chỉ ra rằng 2 trận gần nhất của Santa Fe đã khép lại với ít nhất là 3 bàn thắng. Trong khi đó Gimnasia cũng đã trải qua 4/5 trận đấu gần đây kết thúc với số lượng bàn thắng tối thiểu là 2. Có thể kỳ vọng rằng trận đấu đầu tiên này giữa hai đội bóng Santa Fe vs Gimnasia này người hâm mộ sẽ được chứng kiến nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Santa Fe vs Gimnasia: 3 - 2

Thành tích đối đầu Santa Fe vs Gimnasia

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Santa Fe

Nhận định Santa Fe vs Gimnasia (9h00 ngày 194, Copa Sudamericana)n) 2
Thành tích gần đây của Santa Fe

Thành tích gần đây của Gimnasia

Nhận định Santa Fe vs Gimnasia (9h00 ngày 194, Copa Sudamericana)n) 3
Thành tích gần đây của Gimnasia

Đội hình dự kiến Santa Fe vs Gimnasia

  • Santa Fe: Sebastian Emanuel Moyano, Jonathan Galvan, Juan Portillo, Franco Calderon, Federico Vera, Nelson Acevedo, Gaston Gonzalez, Kevin Zenon, Fernando Marquez, Mauro Luna Diale, Martin Canete.

  • Gimnasia: Braian Nahuel Aguirre, Tomas Belmonte, Alexandro Ezequiel Bernabei, Guillermo Enio Burdisso, Pedro De La Vega, Lautaro Morales, Nicolas Orsini, Jonathan Alexis Perez, Facundo Perez, Facundo Tomas Quignon, Jose Gustavo Sand.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X