Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampdoria vs Inter Milan (02h45 ngày 14/2): Bảo vệ ngôi nhì bảng

Thứ Hai 13/02/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội cạnh tranh vô địch của Inter là không còn nhưng điều quan trọng với thầy trò Simone Inzaghi bây giờ là đảm bảo một suất dự Champions League mùa sau. Chiến thắng là điều được kỳ vọng khi Inter tiếp đón một Sampdoria đang chật vật ở thời điểm này.

Nhận định trận đấu Sampdoria vs Inter Milan

Sau khi giành Siêu cúp Italia trước mũi AC Milan hồi tháng trước, Inter tiếp tục có được chiến thắng ở trận derby Milan cách đây 1 tuần. Pha lập công duy nhất của Lautaro Martinez là đủ để Inter giành 3 điểm trọn vẹn.

Hiện tại, chân sút người Argentina đang đạt phong độ rất cao. Anh đã ghi 12 bàn trong 21 trận đấu ở Serie A mùa này. Lautaro Martinez cũng ghi được bàn trong 5 trận gần nhất của Inter.

Nhận định Sampdoria vs Inter Milan (02h45 ngày 142) Bảo vệ ngôi nhì bảng 1
Inter đạt phong độ tốt trong năm 2023

Nerazzurri tiếp tục nối dài khởi đầu sáng sủa trong năm 2023. Trong quãng thời gian này, Inter thậm chí còn mang đến cho đội đầu bảng Napoli thất bại duy nhất ở Serie A mùa này.

Inter đã giữ sạch lưới 3 trong 6 trận đấu trong năm 2023. Hàng thủ được cải thiện giúp Inter trở nên đáng gờm hơn với các đối thủ.

Cơ hội để Inter cạnh tranh vô địch mùa này gần như là không còn khi Napoli thi đấu quá ổn định. Napoli mới giành chiến thắng 3-0 trước Cremonese và xây chắc ngôi đầu bảng với 16 điểm nhiều hơn Inter. Dù vậy, mục tiêu mà thầy trò Inzaghi quan tâm bây giờ là bảo vệ vị trí của mình trong top 4. Khoảng cách giữa Inter với nhóm bám đuổi bây giờ chỉ là 2 điểm. Nhưng nếu Inter thắng trận đấu hôm nay thì họ sẽ vượt xa khỏi tầm với của các đối thủ xếp sau.

Sampdoria lại là một con mồi ưa thích của Inter. Thống kê cho thấy Inter thắng 9/11 trận đối đầu gần nhất với Sampdoria ở Serie A, thắng 3-0 trong 2 lần gặp gỡ gần đây.

Nhận định Sampdoria vs Inter Milan (02h45 ngày 142) Bảo vệ ngôi nhì bảng 2
Chuỗi thất bại của Sampdoria tạm dừng khi họ cầm hòa được Monza

Phong độ của Sampdoria trong thời gian gần đây cũng là một thảm họa. The Blucerchiati đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng và kém nhóm an toàn tới 9 điểm.

Cách đây 1 tuần, Sampdoria có một kết quả tích cực là cầm hòa Monza với tỉ số 2-2. Đó là trận đấu ngăn cản đà 5 trận thua liên tiếp của Sampdoria. Nhưng chừng đó là không đủ để Sampdoria mơ về tấm vé trụ hạng.

HLV Dejan Stankovic được bổ nhiệm vào mùa thu với hy vọng giúp đội bóng giành được những kết quả tốt. Tuy nhiên, số điểm thu về mỗi trận trung bình chỉ 0,62 của Stankovic là một cơn ác mộng. Đây là thành tích tệ nhất của một HLV Sampdoria kể từ những năm 90 của thế kỷ trước.

Sampdoria vẫn chưa giành được chiến thắng nào trên sân nhà ở mùa giải này. Và ngăn cản một Inter đang đạt phong độ tốt ở thời điểm này là một nhiệm vụ quá khó khăn với thầy trò Stankovic.

Nhận định châu Á Sampdoria vs Inter Milan

Nhận định Sampdoria vs Inter Milan (02h45 ngày 142) Bảo vệ ngôi nhì bảng 3
Tỷ lệ châu Á Sampdoria vs Inter Milan

Inter thắng châu Á (-1,25)

Inter là đội hòa ít nhất ở châu Âu mùa này, với chỉ 1 trận hòa từ đầu mùa. Họ cũng chỉ hòa 1 trong 30 trạn gần nhất ở Serie A. Với việc đón chào thêm những trụ cột trở lại, Inter có lực lượng mạnh nhất và được kỳ vọng sẽ gieo thêm một thất bại nữa cho Sampdoria ở mùa giải này.

Nhiều bàn thắng (trên 2,5)

Tiền đạo Lautaro Martinez đang sở hữu phong độ cao ở mùa giải này và sẵn sàng ghi nhiều bàn thắng. Inter còn đón chào sự trở lại của Romelu Lukaku và tiền đạo người Bỉ sẵn sàng xuất phát. Những cầu thủ hỗ trợ tấn công của Inter như Calhanoglu hay Barella cũng đều chơi tốt ở mùa giải này. Do vậy, trận đấu tới có thể sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Sampdoria ghi được bàn (đội nhà trên 0,5)

Bước vào trận đấu với tâm thế không còn gì để mất, Sampdoria chắc chắn không lựa chọn lối chơi phòng ngự nhu nhược. HLV Stankovic cũng muốn chứng tỏ mình khi đối đầu với đội bóng cũ. Do vậy, nếu Sampdoria bị thủng lưới trước thì người hâm mộ có thể kỳ vọng đội bóng này sẽ dồn quân lên tìm bàn gỡ. Dù hàng công của Sampdoria mới ghi được 10 bàn suốt cả mùa giải này nhưng họ vẫn dễ có được bàn thắng khi tâm lý được giải phóng.

Dự đoán tỉ số: Sampdoria 1-3 Inter Milan

 

Thông tin xung quanh trận Sampdoria vs Inter Milan

nhan dinh bong da soi keo Sampdoria vs Inter Milan vdqg italia hom nay
Nhận định Sampdoria vs Inter Milan
  • Sampdoria: Mehdi Leris bị treo giò. Ignacio Pussetto và Abdelhamid Sabiri đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.
  • Inter Milan: Joaquin Correa gặp vấn đề ở đùi và có thể vắng mặt. Ngoài ra, HLV Simone Inzaghi sẽ có đội hình tốt nhất trong tay.

- Có từ 3 bàn trở lên trong 4 trận sân khách gần nhất của Inter.

- Có ít hơn 3 bàn thắng được ghi trong 6 trận sân nhà gần nhất của Sampdoria.

- Có bàn hiệp 1 ở 81% số trận đấu của Inter ở Serie A mùa này.

- Inter đã ghi bàn hiệp 1 ở 4 trận sân khách gần nhất.

- Inter ghi bàn cả 2 hiệp ở 52% số trận đấu của họ tại Serie A mùa này.

- 60% số trận sân khách của Inter mùa này chứng kiến cả 2 đội ghi bàn trước giờ nghỉ.

- 6 trận gần nhất của Inter kết thúc với tỉ số lẻ.

- Có ít nhất 3 bàn được ghi trong 8 trận đối đầu gần nhất giữa Sampdoria và Inter.

- Có thẻ phạt xuất hiện trong 30 phút đầu tiên ở 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội.

- Sampdoria thủng lưới trước ở 4 trận sân nhà gần nhất.

- Sampdoria không giữ sạch lưới 11 trận gần nhất.

- Sampdoria thủng lưới trước Inter trong 10 trận đối đầu gần nhất.

Phong độ và thành tích đối đầu Sampdoria vs Inter Milan

Đội hình dự kiến

Nhận định Sampdoria vs Inter Milan (02h45 ngày 142) Bảo vệ ngôi nhì bảng 4
Đội hình dự kiến Sampdoria vs Inter Milan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X