Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sacramento Republic vs Miami 9h00 ngày 15/10 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 14/10/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sacramento Republic vs Miami lúc 09h00 ngày 15/10 (Giải hạng nhất Mỹ hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Sacramento Republic vs Miami

Cuộc chiến trên sân vận động Heart Health Park sắp tới có tính chất quan trọng đối với đội khách Miami FC nhiều hơn là đội chủ nhà Sacramento Republic. Hiện tại chắc chắn 1 trong 16 đội tham dự giai đoạn 2 của Giải nhà nghề Mỹ đã có sự góp mặt của đội chủ sân Heart Health Park, về phần Miami FC thì câu lạc bộ này buộc phải chiến đấu để giành vé tham dự.

Sacramento Republic vs Miami FC
Nhận định Sacramento Republic vs Miami FC 09h00 ngày 15/10 (Giải nhà nghề Mỹ 2023)

Hiện tại đội chủ nhà Sacramento Republic đang là câu lạc bộ đứng đầu khu vực miền tây Giải nhà nghề Mỹ, tất nhiên để làm được điều đó thì họ đã có cho mình 17 chiến thắng và 10 trận hoà sau 33 vòng đấu. Với thành tích như vậy cũng như các màn trình diễn đã qua thì chắc chắn Sacramento Republic được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên khi mọi thứ an bài thì tinh thần chiến đấu là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Đối với Miami FC, đội bóng này đứng ở vị trí thứ 8 tại khu vực miền đông Giải nhà nghề Mỹ. Khoảng cách giữa họ và đội xếp phía sau chỉ là 1 điểm duy nhất, chính vì thế nếu Miami FC để thua Sacramento Republic ở vòng đấu tới mà Detroit giành chiến thắng thì suất còn lại của khu vực miền đông sẽ gọi tên Detroit. Đây là cuộc chiến khó khăn mà người hâm mộ Miami FC cực lo lắng.

Trong quá khứ Sacramento Republic và Miami FC chưa gặp nhau lần nào cả, tuy nhiên với những gì mà hai bên thể hiện gần đây thì chúng ta đều thấy được sự nỗ lực từ phía đội khách. Miami FC đã giành liên tiếp 4 chiến thắng để tự mở ra cánh cửa cho bản thân mình, chẳng có điều gì ngăn cản họ bước nốt qua cánh cửa tiến vào vòng play off Giải nhà nghề Mỹ cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sacramento Republic vs Miami FC

Các cầu thủ Sacramento Republic đang thể hiện phong cách cực thoáng khi họ có tâm lý thoải mái, một hệ thống đã không có tính kỷ luật vì các nhân tố mang đến nhiều sự đột biến cá nhân. Nó khiến cho người hâm mộ xem bóng đá mang đậm chất giải trí nhưng về mặt kết quả thì lại không khả quan.

Đội khách thì đá cực cố gắng và chắt chiu từng cơ hội cho bản thân mình. Trận tới Miami FC cũng sẽ làm điều tương tự nhưng khi đá với Sacramento Republic đang thoải mái tâm lý thì đây hứa hẹn là một trận cầu có cơn mưa bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Sacramento Republic vs Miami FC: 1-2

Thành tích đối đầu Sacramento Republic vs Miami FC

Hai đội chưa từng chạm trán

Thành tích gần đây của Sacramento Republic

Nhận định Sacramento Republic vs Miami FC 09h00 ngày 1510 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích gần đây của Sacramento Republic

Thành tích gần đây của Miami FC

Nhận định Sacramento Republic vs Miami FC 09h00 ngày 1510 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Miami FC

Đội hình dự kiến Sacramento Republic vs Miami FC

  • Sacramento Republic: Danny Vitiello, Jack Gurr, Luis Felipe Fernandes, Aldair Sanchez, Shane Wiedt, Keko, Arnold Alexander López Salazar, Russell Cicerone, Jared Timmer, Conor Donovan, Rodrigo López.

  • Miami FC: Jake McGuire, Christian Sorto, Bolu Akinyode, Curtis Thorn, Aedan Stanley, Moises Hernandez, Paco Craig, Mark Segbers, Gabriel Cabral, Claudio Repetto, Kyle Murphy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X