Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rotherham vs Leicester 21h00 ngày 26/8 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rotherham vs Leicester lúc 21h00 ngày 26/8 (Championship 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rotherham vs Leicester

Aesseal New York Stadium sẽ là địa điểm diễn ra trận đấu ở vòng 4 giải bóng đá cao thứ 2 tại xứ sở sương mù. Đội chủ nhà và đội khách đang có nhưng vị thế trái ngược nhau tại Giải hạng nhất Anh vào thời điểm hiện tại.

Rotherham vs Leicester City
Nhận định Rotherham vs Leicester City 21h00 ngày 26/8 (Giải hạng nhất Anh 2023)

Đối với câu lạc bộ Rotherham, đội bóng này đang là 1 trong 3 câu lạc bộ nằm ở nhóm xuống hạng khi chỉ có 1 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên. Điểm số duy nhất mà đội chủ nhà có đến từ trận hoà trước Blackburn 2 trận còn lại họ đều nhận về những trận thua trước các đối thủ của mình.

Về phía Leicester City, sau khi phải xuống hạng thì “Bầy cáo” đang cố gắng chắt chiu từng điểm số để quay trở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù càng sớm càng tốt. Hiện tại Leicester City đang thi đấu cực tốt khi giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng thi đấu đầu tiên tại Giải hạng nhất Anh.

Trận đấu tới, đội chủ nhà không được đánh giá cao về khả năng giành chiến thắng khi họ phải đối đầu với 1 trong những đội bóng được đánh giá mạnh nhất tại Giải hạng nhất Anh. Khả năng cao Leicester City sẽ có 12 điểm sau 4 vòng đấu, Rotherham thì vẫn sẽ chỉ có 1 điểm duy nhất. Điều này là khó tránh khỏi khi sự chênh lệch về trình độ giữa đội chủ nhà so với đội khách quá lớn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Rotherham vs Leicester

Cuộc chiến tại Giải hạng nhất Anh thường diễn ra với tốc độ cao và tất nhiên các bàn thắng đi kèm theo cũng không ít. Trận đấu tới đây Rotherham và Leicester City được dự đoán sẽ có nhiều hơn 3 bàn thắng được đội chủ nhà và đội khách tạo ra. Người hâm mộ hai bên sẽ không cần phải trông chờ quá lâu để chứng kiến bàn thắng đầu tiên và liên tục các bàn thắng sẽ xuất hiện tiếp theo sau đó.

Dự đoán kết quả Rotherham vs Leicester: 1-3

Thành tích đối đầu Rotherham vs Leicester

Nhận định Rotherham vs Leicester City 21h00 ngày 268 (Giải hạng nhất Anh 2023) 1
Thành tích đối đầu Rotherham vs Leicester City

Thành tích gần đây của Rotherham

Nhận định Rotherham vs Leicester City 21h00 ngày 268 (Giải hạng nhất Anh 2023) 2
Thành tích gần đây của Rotherham

Thành tích gần đây của Leicester City

Nhận định Rotherham vs Leicester City 21h00 ngày 268 (Giải hạng nhất Anh 2023) 3
Thành tích gần đây của Leicester City

Đội hình dự kiến Rotherham vs Leicester City

  • Rotherham: Viktor Johansson, Cohen Bramall, Tyler Blackett, Cameron Humphreys, Dexter Lembikisa, Cafú, Christ Tiéhi, Oliver Rathbone, Andre Green, Jordan Hugill, Hakeem Odoffin.

  • Leicester City: Mads Hermansen, Ricardo Pereira, Wout Faes, Jannik Vestergaard, Callum Doyle, Wilfred Ndidi, Harry Winks, Kiernan Dewsbury-Hall, Wanya Marçal-Madivadua, Kelechi Iheanacho, Stephy Mavididi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X