Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs AC Milan 2h45 ngày 1/11 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 31/10/2021 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs AC Milan lúc 2h45 ngày 1/11 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Trong thời gian dẫn dắt Inter, HLV Jose Mourinho đã khiến hầu hết các đối thủ lớn ở Serie A phải khuất phục. Nhưng điều tương tự chưa hề xảy ra khi Special One trở lại Serie A.
Roma VS AC Milan
Roma VS AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs AC Milan: 2-1

 
Trận đấu lớn đầu tiên sau khi trở lại làm việc ở Serie A, Mourinho đã cùng Roma hứng chịu thất bại 2-3 trước đối thủ cùng thành phố Lazio. Tiếp đó, "bầy sói" thủ đô chơi cực tốt trên sân của Juventus, nhưng không đủ sắc bén trên hàng công nên phải nhận thất bại 0-1. Cuối tuần trước, Roma cũng bó tay trước Napoli đang đạt phong độ cao (hòa 0-0).

Còn nhớ sau khi rời Inter năm 2010, đã rất nhiều lần khi có cơ hội gặp lại các đại địch trực tiếp của Inter (Milan, Juventus), HLV Mourinho luôn tự tin giơ 3 ngón tay đầy khiêu khích CĐV đối phương, với hàm ý ông đã từng đưa Inter Milan tới cú ăn ba vĩ đại (Serie A, cúp QG Italia và Champions League) - kỳ tích mà chưa một đội Italia nào khác làm được..

Vì thế "Người đặc biệt" bị phần lớn các Milanista (CĐV AC Milan) cực kỳ căm ghét. Lúc Mourinho đi vào huyền thoại bóng đá Italia cùng Inter thì Stefano Pioli vẫn đang làm việc ở… Serie B nhưng giờ chiến lược gia chỉ kém Mourinho 2 tuổi đang giúp Milan dần lấy lại ánh hào quang xưa kia.

Milan đang chơi cực hay ở Serie A 2021/22 và đây chính là thời điểm thích hợp để thầy trò Pioli đánh bại đối thủ đáng ghét Mourinho. Mùa trước, Rossoneri là đội đá trên sân khách tốt nhất Serie A: giành 49/57 điểm tối đa. Mùa này đội bóng sọc đỏ -đen cũng đang dẫn đầu giải về thành tích thi đấu xa nhà: 13 điểm/5 trận đã đấu.

Để cản bước một AC Milan đang hừng hực khí thế thì tất yếu phải nhờ cậy vào tài năng của HLV Mourinho. Nhưng đã từ lâu, Người đặc biệt đã không còn… đặc biệt nữa. Trong tay ông vào lúc này cũng có quá ít cầu thủ thực sự chất lượng để có thể biến Roma thành một tập thể đủ sức cạnh tranh danh hiệu lớn.

4 trận chính thức gần đây, Roma chỉ có đúng 1 chiến thắng trước đối thủ yếu Cagliari nhờ vào tài sút phạt của Lorenzo Pellegrini, nhưng nổi bật trong chuỗi trận này là thảm bại kinh hoàng 1-6 trước đối thủ ít tên tuổi Bodo Glimt của Na Uy ở Conference League.

Song trong bối cảnh như vậy, việc Roma vẫn được xếp cửa trên (chấp 1/4) dường như lại là tín hiệu khả quan với đội chủ nhà dù cho điểm ăn ở cửa đội khách đang thấp. Ngoài những thông tin liệt kê phía trên thì hãy nhớ rằng ngoài bất bại về chuyên môn thì AC Milan cũng chưa thua châu Á một lần nào tại Serie A mùa này. Phải chăng sẽ có bất ngờ từ Mourinho vào đêm nay.
 

Tỷ lệ Roma VS AC Milan
Tỷ lệ Roma VS AC Milan

Thống kê đáng chú ý Roma vs Milan

  • Roma: Vắng Spinazzola và Smalling (chấn thương).
  • Milan: Vắng Maignan, Plizzari, Florenzi, Ballo-Toure, Messias, Castilejo và Rebic (chấn thương).
  • Milan ghi ít nhất 2 bàn ở 26/30 trận gần nhất làm khách ở Serie AMilan thắng 6 trận gần đây tại Serie A
  • Roma chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 5/7 lần gần nhất được chơi trên sân nhà tại Serie A
  • Roma bất bại ở 9 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà tại Serie A
  • Có dưới 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất Roma thi đấu trên sân nhà ở Serie A
  • Có hơn 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất Milan làm khách tại Serie A
  • Milan ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất gặp Roma trên mọi đấu trường
  • Theo kèo châu Á, Roma thắng 3 và thua 6/9 trận gần đây.  
  • Theo kèo châu Á, Milan thắng 11, hòa 1 và thua 1/13 trận sân khách vừa qua ở Serie A.
  • Đây sẽ là lần đầu tiên hai HLV Mourinho và Pioli so tài trực tiếp với nhau. Tuy nhiên, Người đặc biệt đã có 7 lần chống lại Milan trên mọi mặt trận với thành tích thắng 4, hòa 1 và thua 2.

Đội hình dự kiến Roma vs AC Milan

  • AS Roma: Patricio; Karsdorp, Mancini, Ibanez, Vina; Cristante, Veretout; Zaniolo, Pellegrini, El Shaarawy; Abraham
  • AC Milan: Tatarusanu; Calabria, Kjaer, Tomori, Hernandez; Tonali, Kessie; Saelemaekers, Diaz, Leao; Ibrahimovic
Dự đoán kết quả Roma vs AC Milan: 2-1

Thống kê Roma vs AC Milan

Roma VS AC Milan
Đối đầu Roma VS AC Milan
Roma VS AC Milan
Thành tích gần đây của Roma
Roma VS AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X