Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Getafe (21h15 ngày 2/9): Thêm 3 điểm cho Los Blancos

Thứ Sáu 01/09/2023 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Getafe nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Carlo Ancelotti tích lũy thêm 3 điểm.

Real Madrid vs Getafe: Nối dài mạch thắng

Real Madrid đang chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Los Blancos mở màn mùa giải bằng chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao, trước khi đánh bại 3-1 trước Almeria với tỷ số 3-1. Ở trận đấu gần nhất, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã gặp khá nhiều khó khăn trước Celta Vigo, nhưng cuối cùng họ vẫn giành chiến thắng 1-0. 

Nhận định Real Madrid vs Getafe (21h15 ngày 29) Thêm 3 điểm cho Los Blancos 1
Real Madrid toàn thắng ở La Liga mùa này

Jude Bellingham đang trở thành ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Real Madrid, anh ghi bàn trong cả 3 vòng đấu đầu tiên ở La Liga 2023/24 (tổng cộng 4 bàn thắng). Phong độ cao của tân binh 115 triệu bảng khỏa lấp những sự thiếu vắng của các trụ cột ở hàng thủ. Real Madrid kém nhà vô địch Barcelona 10 điểm ở La Liga mùa trước, và họ đang quyết tâm khởi đầu mạnh mẽ để chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Duy nhất Real Madrid là đội toàn thắng ở La Liga mùa này, nhưng họ cũng chỉ hơn 2 ứng viên khác cho chức vô địch là Barca và Atletico Madrid 2 điểm. Để chắc chắn giữ được ngôi đầu sau vòng thứ 4, Kền kền trắng phải đánh bại Getafe. Nhận định Real Madrid vs Getafe nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Carlo Ancelotti tích lũy thêm 3 điểm.

Los Blancos thắng tới 28 trận, hòa 4 và thua có 6 lần ở 38 trận đối đầu gần nhất trước Getafe. Nếu tính riêng trên sân nhà, Modric cùng đồng đội toàn thắng 15 trận đối đầu gần nhất. Real Madrid cũng đã thắng 3 trận gần đây nhất trước Getafe, nhưng cả hai trận mùa trước đều kết thúc với tỷ số 1-0. Nên nhớ rằng Getafe đã cầm hòa Barca 0-0 ở mùa giải năm nay, vậy nên nếu không tận dụng tốt những cơ hội có được đội chủ nhà có thể ôm hận. 

Real Madrid vs Getafe
Real Madrid vs Getafe vòng 4 La Liga 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Getafe mở đầu mùa giải năm nay bằng trận hòa 0-0 trước Barca, sau đó họ phải chịu thất bại 0-3 trước Girona. Ở trận đấu gần nhất đội bóng này xuất sắc đánh bại Alaves với tỷ số 1-0, Borja Mayoral là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Getafe hiện đang đứng thứ 11 trên bảng với 4 điểm, chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Real Madrid vào tháng 1 năm 2022 có thể trở thành điểm tựa giúp các vị khách khi vọng rời sân của đội bóng thành Madrid với những điểm số. 

Getafe thi đấu sân khách rất tệ. Gần đây nhất, họ thua 3 bàn không gỡ trên sân của Girona. Đó là thất bại thứ 5 của thầy trò HLV Jose Bordalas trong 7 chuyến hành quân trở lại đây, còn lại họ hòa 1 và thắng 1 trận. Getafe đã hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng ở Hè 2023, họ đã mang về tổng cộng 7 bản hợp đồng mới. Ở chiều ngược lại, họ cũng chia tay một vài cầu thủ đáng chú ý như Jaime Seoane, Sergi Altimira và Munir El Haddadi.

Về mặt lực lượng, Real Madrid sẽ tiếp tục vắng mặt một số cầu thủ quan trọng. Eder Militao và Thibaut Courtois vẫn vắng mặt dài hạn do chấn thương đầu gối nghiêm trọng, trong khi Arda Guler cũng đang nằm trong phòng điều trị để hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối. Vinicius Junior buộc phải rời sân sớm trong trận đấu với Celta Vigo, anh gặp vấn đề ở cơ và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hoảng 4 tuần. 

Nhận định Real Madrid vs Getafe (21h15 ngày 29) Thêm 3 điểm cho Los Blancos 2
Real Madrid luôn giành những kết quả tốt trước Getafe trong thời gian gần đây

Ferland Mendy và Dani Ceballos hiện đang hồi phục tốt, nhưng họ chưa thể ra sân trước Getafe. Luka Modric và Toni Kroos đều đang cố gắng đá chính, có thể Ancelotti sẽ tạo ra duy nhất 1 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất trước Celta Vigo. Theo đó, Joselu thay thế Vinicius.

Bên kia chiến tuyến, Getafe có 4 cầu thủ hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương, đó là Jose Angel Carmona, Mauro Arambarri, Luis Milla và Enes Unal. Carles Alena và Portu đang nỗ lực để hy vọng có tên trong danh sách xuất phát, khả năng huấn luyện viên trưởng Bordalas giữ nguyên đội hình như trong chiến thắng trước Alaves cũng có hể xảy ra. 2 cựu cầu thủ của Real Madrid là Mayoral và Juanmi Latasa sẽ ra sân ngay từ đầu, trong khi Jaime Mata và Juan Iglesias cũng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát.

Nhận định Real Madrid vs Getafe

Real Madrid đang đạt phong độ cao khi toàn thắng ở La Liga mùa này, họ được chơi trên sân nhà tiếp Getafe. Mọi thứ đều đang nghiêng về phía Los Blancos, khả năng họ giành 3 điểm là rất cao. Tuy nhiên thầy trò Ancelotti có thể đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt hay không lại là một chuyện khác. Nên nhớ rằng trong cả 2 lượt trận mùa trước họ chỉ thắng đối thủ 1-0. Việc Getafe cầm hòa Barca 0-0 ở La Liga mùa này cũng là một cảnh báo dành cho đội chủ nhà. 

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. Theo thống kê, 6 trận đối đầu vừa rồi giữa Real Madrid và Getafe có không quá 2 bàn/trận. 3 trong số 4 trận đối đầu gần nhất của Real Madrid tại giải VĐQG có dưới 3 bàn. 8/10 trận đấu vừa qua của Getafe tại La Liga cũng có tối đa 2 bàn.

Thông tin bên lề

  • Real Madrid đã thắng 24 trong 28 trận gần nhất gặp Getafe trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã giữ sạch lưới 10/11 trận gần nhất gặp Getafe trên mọi đấu trường.
  • Đã có ít hơn 2.5 bàn ở 6 trận gần nhất giữa Real Madrid và Getafe trên mọi đấu trường.
  • Getafe chỉ thắng 3/19 trận đấu gần đây trên sân khách, còn lại hòa 5 và thua 11 trận.
  • 3/5 trận đấu gần nhất giữa hai đội và 10/12 trận gần đây của Getafe kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. 

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 1-0 Getafe

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Gatefe

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Getafe (21h15 ngày 29) Thêm 3 điểm cho Los Blancos 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X