Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rapid Wien vs Vaduz 2h00 ngày 26/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 25/08/2022 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rapid Wien vs Vaduz (2h00 ngày 26/8, Europa Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rapid Wien vs Vaduz 2h00 ngày 26/8

Lượt về vòng đấu Play Off giải đấu Europa Conference League giữa hai đại diện của Áo và Thụy Sĩ là Rapid Wien vs Vaduz sẽ diễn ra vào đêm thứ 5 rạng sáng ngày thứ 6. Cả hai đã cầm hòa nhau 1 đều trên sân của Vaduz, cơ hội sẽ được chia đều cho cả hai khi mà luật bàn thắng sân khách đã bị loại bỏ. Bất cứ cái tên nào giành chiến thắng cũng đều xứng đáng góp mặt tại vòng bảng Europa Conference League.

Rapid Wien vs Vaduz
Soi kèo Rapid Wien vs Vaduz (2h00 ngày 26/8, Europa Conference League) 

Với việc không để thua trên sân khách khiến cho Rapid Wien là những người nắm giữ lợi thế cho trận lượt về này. Không chỉ có yếu tố sân nhà mà Rapid Wien cũng đang có được đội hình mạnh nhất cho cuộc đối đầu này. Phong độ đại diện nước Áo 5 trận gần đây chỉ ở mức trung bình với 2 trận hòa 1 trận thắng và 2 trận thua. Họ sẽ cần tận dụng tốt lợi thế của mình để giành lấy tấm vé tham dự đấu trường châu lục. 

Đại diện đến từ Thụy Sĩ là Vaduz đang gặp bất lợi khi mà họ không thể có được lợi thế sau trận đấu lượt đi. Hành quân đến Áo buộc Vaduz phải thi đấu nỗ lực hết mình mới có thể nghĩ về việc tham dự vòng bảng Europa Conference League mùa giải năm nay. Họ cũng đang có một phong độ khác giống với đội chủ nhà khi có cùng 1 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua trong 5 trận gần đây. 

Trận đấu lượt đi là lần đầu tiên hai đội chạm trán với nhau và có kết quả hòa 1 đều. Việc được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về này là lợi thế không thể nào tốt hơn đối với Rapid Wien. Nếu như thi đấu đúng sức mình thì việc đánh bại đội thủ trong trận đấu quyết định này không hề khó, cơ hội để các vị khách Vaduz vượt ải handicap là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Rapid Wien vs Vaduz

 

Nhận định Rapid Wien vs Vaduz (2h00 ngày 268, Europa Conference League) 1

Tỷ lệ Rapid Wien vs Vaduz

 

Tài/Xỉu trận Rapid Wien vs Vaduz

Trận đấu lượt đi hai đội gặp nhau kết thúc với tổng số 2 bàn thắng, 2/2 trận sân nhà gần nhất của Rapid Wien cũng đều có nhiều nhất 2 bàn. Trong khi đó phong độ của Vaduz trên sân khách là không quá cao. Với tính chất quan trọng của trận đấu này không dễ để chứng kiến quá nhiều bàn thắng được ghi. Một tỉ số tối thiểu dành cho đội chủ nhà là điều dễ xảy ra. 

Dự đoán kết quả Rapid Wien vs Vaduz: 1-0

Thành tích đối đầu Rapid Wien vs Vaduz

Nhận định Rapid Wien vs Vaduz (2h00 ngày 268, Europa Conference League) 2

Thành tích đối đầu Rapid Wien vs Vaduz

Thành tích gần đây của Rapid Wien

Nhận định Rapid Wien vs Vaduz (2h00 ngày 268, Europa Conference League) 3

Thành tích gần đây của Rapid Wien 

Thành tích gần đây của Vaduz

Nhận định Rapid Wien vs Vaduz (2h00 ngày 268, Europa Conference League) 4

Thành tích gần đây của Vaduz 

Đội hình dự kiến Rapid Wien vs Vaduz

  • Rapid Wien: Paul Gaultier, Filip Stojkovic, Emanuel Aiwu, Martin Moormann, Maximilian Ullmann, Srdan Grahovac, Robert Ljubicic, Taxiarchis Fountas, Christoph Knasmullner, Thierno, Ercan Kara

  • Vaduz: Benjamin Buchel, Cedric Pascal Gasser, Gabriel Isik, Lars Traber, Dario Ulrich, Fabio Fehr, Ryan Fosso, Milan Gajic, Nicolas Hasler, Franklin Sasere, Manuel Sutter.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X