Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định QPR vs Burnley 20h00 ngày 11/12 (Hạng Nhất Anh)

Chủ Nhật 11/12/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định QPR vs Burnley 20h00 ngày 11/12 Hạng Nhất Anh, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá QPR vs Burnley

QPR vs Burnley
QPR vs Burnley

Sau 21  vòng đấu, Burnley đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 41 điểm, hơn đội nhì bảng Sheffield Utd 3 điểm và quan trọng hơn là hơn đội đe dọa lấy vé thăng hạng trực tiếp của họ là Blackburn đến 5 điểm. Còn QPR cũng đang nuôi mộng trở lại giải Ngoại hạng Anh khi đang xếp thứ 6 với 31 điểm. Tuy nhiên, vị trí này rất không chắc chắn khi vào lúc này có đến 3 đội xếp dưới cũng có 31 điểm. Chỉ cần đánh rơi điểm trong trận tiếp đội đầu bảng là QPR sẽ bị hất khỏi top 6 ngay lập tức.

Phong độ của Burnley từ đầu giải thật sự ấn tượng khi mới thua 2 trận. Xét chi ly hơn thì họ chỉ thua 1 trong 20 trận gần đây và ở 7 trận gần nhất, Burnley thắng đến 6. Trận thua duy nhất trong chuỗi trận ấn tượng đó cũng không đáng trách vì là thua trên sân đội nhì bảng Sheffield. Tuy nhiên, nếu tính riêng thành tích sân khách thì Burnley không ấn tượng như vị thế họ. Họ chỉ là đội chơi sân khách  tốt thứ 4 tại giải và tính theo châu Á thì 5 thắng, 5 thua.

Còn QPR phong độ thời gian qua rõ ràng là không tốt khi đã thua 3 trận liên tiếp và chỉ có 1 điểm trong 5 vòng gần đây. Chính vì vậy, họ mới trượt từ vị trí thuộc nhóm dẫn đầu xuống thứ 6. World Cup và kỳ nghỉ gần 1 tháng là dịp để QPR chỉnh đốn lại đội hình và sân nhà có thể giúp họ tạo khác biệt. Trong 4 lần QPR tiếp Burnley tại các giải chính thức thì họ chưa hề để thua lần nào. Lần này cho khách chấp chủ 0.25 trái thì nên chọn chủ.

Nhận định QPR vs Burnley 20h00 ngày 1112 (Hạng Nhất Anh) 1
QPR vs Burnley
  • Lựa chọn: QPR

Nhận định hiệp 1 QPR vs Burnley

Brrunley có thể là đội đang dẫn đầu giải hạng Nhất Anh nhưng nếu tính riêng thành tích hiệp 1 thì họ lại đang xếp thứ 6. Riêng thành tích hiệp 1 trong 10 trận sân khách là thắng 5, hòa 3, thua 2. Nhưng QPR cũng chẳng khá hơn nếu tính riêng hiệp 1 thì không phải họ đang xếp thứ 6 như thực tế mà là xếp thứ 12 với thành tích sân nhà trong 45 phút đầu là thắng 4, hòa 4, thua 2. Do vậy, hiệp 1 trận này dễ hòa.

  • Lựa chọn: QPR hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu QPR vs Burnley

Đà thăng tiến của Burnley trong thời gian qua là nhờ hàng công ghi bàn đều đặn. Điều đó giúp cho các trận đấu của họ đầy ắp bàn thắng. Trong cả 5 trận gần đây của Burnley, tổng số bàn thắng luôn chạm mốc 3 do Burnley không lần nào chịu ghi dưới 2 bàn mỗi trận. Trong khi đó, sự sa sút của QPR lại do hàng thủ hớ hênh. Trong 5 trận gần nhất QPR đá trên sân nhà thì có đến 4 trận mà tỷ số kết thúc nghiêng về tài.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

QPR vs Burnley: 2-2.

Nhận định QPR vs Burnley 20h00 ngày 1112 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích đối đầu giữa QPR vs Burnley

Thành tích gần đây QPR vs Burnley

Nhận định QPR vs Burnley 20h00 ngày 1112 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội QPR
Nhận định QPR vs Burnley 20h00 ngày 1112 (Hạng Nhất Anh) 4
Thành tích gần đây của đội Burnley

Đội hình dự kiến:

  • QPR: Dieng; Laird, Dickie, Balogun, Paal; Dozzell, Field, Iroegbunam; Willock, Chair, Dykes
  • Burnley: Murić, Roberts, Harwood-Bellis, Taylor, Maatsen, Cullen, Cork, Guðmundsson, Brownhill, Tella, Rodriguez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X