Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qarabag vs Olympiakos 23h45 ngày 13/10 (Europa League 2022/23)

Thứ Năm 13/10/2022 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ Qarabag vs Olympiakos thuộc vòng bảng Europa League 2022/23: Thông tin nhận định bóng đá, tư vấn dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Qarabag vs Olympiakos

Qarabag vs Olympiakos
Qarabag vs Olympiakos

Nếu vào những năm trước thì trong các trận đấu giữa Qarabag và Olympiakos tại cúp châu Âu, người hâm mộ có thể dễ dàng đưa ra dự đoán một chiến thắng đậm cho đại diện của Hy Lạp. Nhưng năm nay thì lại có chuyện khá nghịch lý tại bảng G Europa League. Lúc này, Qabarag đã chứng tỏ họ không cam phận kẻ lót đường trong bảng đấu với Olympiakos cùng 2 đại diện từ Đức và Pháp.

Sau trận ra quân thua Freiburg thì Qabarag đã gây sốc toàn tập khi thắng liên tiếp Nantes và Olympiakos cùng với tỷ số 3-0. Đặc biệt trận thắng Olympiakos lại diễn ra trên đất Hy Lạp. Tính ở giải trong nước, phong độ của Qabarag cũng tạo ra sự yên tâm tuyệt đối khi họ đang độc chiếm ngôi đầu giải Azerbaijan với 7 trận toàn thắng. Trên sân nhà mùa này, Qabarag đã có 8 trận bất bại, bao gồm cả 3 trận nảy lửa tại vòng sơ loại Champions League.

Ngược lại, người khổng lồ thành Athens đã gây thất vọng khi thua cả 3 trận vòng bảng và có vẻ như đội khách đang muốn tháo chạy sớm tại sân chơi số 2 tại châu Âu để tập trung cho giải trong nước. Lúc này, Olympiakos đang xếp thứ 3 tại giải Hy Lạp sau 7 vòng với 14 điểm, kém kình địch Panathinaikos đến 7 điểm. Có thể tin Olympiakos không muốn mạo hiểm… thắng trên sân Qabarag bởi nhỡ lại bị ấn xuống đá Conference League thì còn mất công sức hơn. Với tỷ lệ châu Á chủ chấp nhà nửa trái thì có thể tự tin đặt niềm tin vào người Azerbaijan.

Nhận định Qarabag vs Olympiakos 23h45 ngày 1310 (Europa League 202223) 1
Qarabag vs Olympiakos
  • Lựa chọn: Qarabag

Nhận định hiệp 1 Qarabag vs Olympiakos

Như đã phân tích, Olympiakos giờ sẽ tập trung nhiều cho giải trong nước hơn khi trong vòng ít ngày tới thì họ sẽ phải gặp 2 đối thủ rất mạnh là PAOK và đặc biệt là Panathinaikos. Vì lẽ đó, đội bóng Hy Lạp sẽ không thể sử dụng đội hình xuất phát mạnh nhất và các cầu thủ trẻ sẽ có dịp bung sức thể hiện mình. Do vậy, thế trận sẽ cởi mở và khả năng có bàn trong hiệp 1 rất cao. Trong 10 trận gần đây của Qabarag, có 7 trận bóng rung trong hiệp 1 . Tương tự, trong 8 trận gần đây của Olympiakos chỉ có 1 trận không có bàn trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Qarabag vs Olympiakos

Một trận đấu cởi mở sẽ mở ra những cơ hội ghi bàn cao. Trong 10 trận gần đây của Qabarag thì có đến 8 trận mà tài nổ. Tình trạng phóng khoáng của anh em Olympiakos gần đây cũng rất được đề cao. Bằng chứng là trong 8 trận gần đây của Olympiakos, số trận chạm mốc 3 bàn thắng lên đến 6. Cả 3 trận sân khách gần nhất của Olympiakos thì tổng số bàn cũng đều là 3.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Qarabag vs Olympiakos: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Qarabag vs Olympiakos 23h45 ngày 1310 (Europa League 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa Qarabag vs Olympiakos

Thành tích gần đây Qarabag vs Olympiakos

Nhận định Qarabag vs Olympiakos 23h45 ngày 1310 (Europa League 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Qarabag
Nhận định Qarabag vs Olympiakos 23h45 ngày 1310 (Europa League 202223) 4
Thành tích gần đây của đội Olympiakos

Đội hình dự kiến:

  • Qarabag: Mahammadaliyev; Vesovic, Mustafazada, Medina, Bayramov; Qarayev, Jankovic; Sheydayev, Kady, Zoubir; Kwabena
  • Olympiakos: Tzolakis; Vrsaljko, Cisse, Papastathopoulos, Reabciuk; M'Vila, I. Hwang, Camara; Masouras, Biel Bakambu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X