Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam 03h00 ngày 8/1 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Thứ Bảy 07/01/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam lúc 03h00 ngày 8/1 (VĐQG Hà Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam

Trận cầu hấp dẫn và nảy lửa nhất của vòng thi đấu thứ 15 của giải vô địch quốc gia Hà Lan sẽ là cuộc đối đầu giữa PSV Eindhoven và Sparta Rotterdam. Nói vậy là bởi cả PSV Eindhoven và Sparta Rotterdam đều là những đội bóng có danh tiếng tương đối ổn định tại Hà Lan. Lúc này sau 14 trận đấu, PSV Eindhoven đang có cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 30 điểm và chỉ kém đội đầu bảng khoảng cách 3 điểm mà thôi. Với đội khách Sparta Rotterdam, đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 6 khi sở hữu 24 điểm.

PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam
Soi kèo PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam VĐQG Hà Lan 2022

PSV Eindhoven trong quãng thời gian vừa qua đang thể hiện một phong độ ấn tượng cũng như bộ mặt vô cùng khởi sắc với 4 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Sparta Rotterdam đang thể hiện phong độ không quá cao khi đội bóng này chỉ có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại ở 5 lần ra sân gần nhất.

PSV Eindhoven sẽ được chơi trên sân nhà Philips ở trận đấu tới đây để tiếp đón Sparta Rotterdam. Đây được cho là lợi thế rất lớn bởi 3 trận đấu giao hữu vừa qua chơi tại tổ ấm của mình, PSV Eindhoven đều đã giành chiến thắng. Với Sparta Rotterdam ở trận đấu xa nhà gần nhất đội bóng này đã phải nhận thất bại.

Xét về thành tích đối đầu ở 10 lần gặp nhau gần nhất, PSV Eindhoven đang thể hiện sự vượt trội với 8 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Đã có sự ủng hộ từ lịch sử hơn thế nữa PSV Eindhoven cũng đang thể hiện phong độ cao hơn đối thủ ở thời gian vừa qua. Thiên thời, địa lợi và nhân hòa không có lý do gì để PSV Eindhoven bỏ lỡ cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm trước Sparta Rotterdam.

Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam

Nhận định PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam 03h00 ngày 81 (VĐQG Hà Lan 2022) 1

Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam

Tài/Xỉu trận PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam

Những trận đấu giữa PSV Eindhoven và Sparta Rotterdam trước đây thường chứng kiến kịch bản tưng bừng bàn thắng được ghi khi 6/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của 2 đội cũng có kịch bản tương tự. Đều mong muốn có 3 điểm để tiếp tục tham vọng vô địch của mình, 2 đội sẽ cống hiến cho khán giả một thế trận đôi công trong ngày bóng đá Hà Lan quay trở lại sau World Cup 2022.

Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam: 3-1

Thành tích đối đầu PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam

Nhận định PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam 03h00 ngày 81 (VĐQG Hà Lan 2022) 2

Thành tích đối đầu PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam

Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Nhận định PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam 03h00 ngày 81 (VĐQG Hà Lan 2022) 3
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam

Nhận định PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam 03h00 ngày 81 (VĐQG Hà Lan 2022) 4
Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam

Đội hình dự kiến PSV Eindhoven vs Sparta Rotterdam

  • PSV Eindhoven: Benitez; Max, Obispo, Ramalho, Mwene; Veerman, Til, Sangare; Gakpo, Simons, El-Ghazi. 

  • Sparta Rotterdam: Olij, Vriends, Pinto, Sambo, Auassar, Verschueren, Saito, Kitolano, Van Crooij, Lauritsen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X