Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSS Sleman vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 26/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSS Sleman vs Persebaya Surabaya lúc 15h00 ngày 26/8 (VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá PSS Sleman vs Persebaya Surabaya

PSS Sleman đang dần dần trở lại với phong độ như giai đoạn hạ màn của mùa giải trước. Gần nhất, họ đã có niềm vui khải hoàn khi hành quân đến sân của Persita Tangerang. Đây là trận đấu mà diễn biến thực sự khó lường mà hai đội đã tạo ra. PSS Sleman tưởng chừng như đã có một trận đấu dễ dàng, khi có lợi thế dẫn trước trong 45 phút đầu tiên. Họ khai thông thế bế tắc nhờ pha lập công của Jihad Ayoub ở phút thứ 26 sau pha xử lý cá nhân đẳng cấp, và nhân đôi cách biệt nhờ cú ra sân của Cawor khi hiệp 1 trận đấu chỉ còn 3 phút nữa là kết thúc.

PSS Sleman vs Persebaya Surabaya
Nhận định PSS Sleman vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 26/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Thế nhưng chỉ trong chưa đầy 10 phút sau quãng thời gian nghỉ, thế cân bằng đã được lặp lại. Hàng thủ PSS Sleman để cho Fergonzi liên tục tung hoành và ghi được 2 bàn thắng ấn tượng. Tưởng chừng như PSS Sleman sẽ có một trận hòa cay đắng, khi ở những phút cuối trận, tiền đạo Cawor lại tỏa sáng bằng nỗ lực đi bóng và kiến tạo cho Dwi Saputro đệm bóng vào lưới trống. Chiến thắng chung cuộc 3-2 giúp cho PSS Sleman kéo dài chuỗi trận khải hoàn lên con số 3 liên tiếp, đồng thời với 15 điểm trong tay, họ đã tiệm cận Top 4 với chỉ 1 điểm kém hơn.

Ở trận đấu tới, PSS Sleman sẽ đụng độ với đối thủ cũng đang có thành tích khá tương đồng đó là Persebaya Surabaya. Các vị khách trận này vượt qua PSM Makassar với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Song Ui-Young ở phút thứ 9. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Persebaya Surabaya, sau khi trải qua những trận mất điểm liên tiếp ở các vòng đấu đầu tiên. Đồng thời tất cả những lần khải hoàn của đội bóng này đều đến với kết quả cách biệt tối thiểu, với duy nhất trận thắng trước Bhayangkara là họ ghi được 2 bàn thắng.

Trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Indonesia, mặc dù Persebaya Surabaya đang đứng dưới PSS Sleman 3 bậc, nhưng khoảng cách chỉ là 1 điểm ít ỏi. Đồng thời cũng nên biết trong 12 lần đụng độ trong quá khứ thì Persebaya Surabaya mới là đội nhỉnh hơn với 6 chiến thắng và để thua 4 lần. Ngoài ra ở 4 cuộc chạm trán gần nhất, chiến thắng đều gọi tên Persebaya Surabaya. PSS Sleman có thể đã tiến bộ hơn trong mùa giải năm nay, nhưng đối thủ của họ đã kịp thời lấy lại phong độ, qua đó đội chủ nhà có thể đứng trước nguy cơ thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận PSS Sleman vs Persebaya Surabaya

Sự trở lại của Persebaya Surabaya đến nhờ hàng phòng ngự được gia cố, cùng lối chơi đã trở nên thực dụng hơn. Điều đó được thể hiện ở các chiến thắng với cách biệt tối thiểu, và 2 trận gần nhất đều vượt qua đối phương nhờ bàn thắng 1-0. Trong khi đó, PSS Sleman vẫn chưa biết cách khiến hệ thống ở tuyến dưới của họ chắc chắn hơn, với việc suýt mất chiến thắng trong trận đấu gần nhất. Do đó, khả năng sẽ lại là một cuộc đối đầu với diễn biến mà các vị khách sẽ sớm ghi bàn và giữ sạch lưới đến hết trận.

Dự đoán kết quả PSS Sleman vs Persebaya Surabaya: 0-1

Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Persebaya Surabaya

Nhận định PSS Sleman vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 268 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định PSS Sleman vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 268 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định PSS Sleman vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 268 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Đội hình dự kiến PSS Sleman vs Persebaya Surabaya

  • PSS Sleman: A. Pinthus, Thales, I. Sanjaya, B. Setiawan, E. Vizcarra, K. Kurniawan, W. Hamisi, Jihad Ayoub, T. Ferre, H. Caraka, R. Cawor.

  • Persebaya Surabaya: A. Ramadhani, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, A. Catur, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, S. Yamamoto, W. Ramdhani, K. Botan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X