Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSS Sleman vs Bhayangkara 15h00 ngày 13/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSS Sleman vs Bhayangkara lúc 15h00 ngày 13/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá PSS Sleman vs Bhayangkara

Người hâm mộ PSS Sleman cuối cùng cũng đã được ăn mừng sau khi đội bóng này hành quân đến sân của Persikabo 1973 ở vòng đấu vừa qua. Đó là trận đấu mà diễn biến hấp dẫn nhất được diễn ra trong vòng 45 phút đầu tiên. PSS Sleman bị thủng lưới ngay ở phút thứ 18, nhưng không vì thế mà đội bóng này xuống tin thần. "Nhạc trưởng" Jonathan Bustos chính là ngôi sao sáng nhất khi trực tiếp kiến tạo cho Thales và Caraka ghi bàn ở phút 20 và 28. Và chính cầu thủ người Argentina đã ghi bàn trước khi hiệp 1 khép lại để giúp PSS Sleman có lợi thế dẫn bàn 3-1 trước khi vào giờ nghỉ.

PSS Sleman vs Bhayangkara
Nhận định PSS Sleman vs Bhayangkara 15h00 ngày 13/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Sang đến hiệp 2, PSS Sleman thi đấu có phần chủ quan và để cho đối phương có cơ hội triển khai nhiều pha bóng nguy hiểm. Khó khăn đến với PSS Sleman khi tiền vệ cánh người Nhật Bản Kei Sano nhận thẻ đỏ rời ân ở phút 74. Dẫu vậy với 10 người trên sân, PSS Sleman chỉ thua thêm 1 bàn để khép lại trận đấu với thắng lợi 3-2 chung cuộc. Đây mới chỉ là thắng lợi thứ 2 ở mùa giải năm nay của đội bóng đến từ Yogyakarta, sau khi vượt qua Bali United với tỉ số tối thiểu trong ngày mở màn. Qua đó, PSS Sleman đang đứng thứ 12 với 9 điểm sau 7 trận.

Cơ hội gia tăng thêm chiến thắng của PSS Sleman sẽ đến khi họ tiếp đón Bhayangkara trên sân nhà mùa này. Bởi lẽ các vị khách đang thi đấu cực kỳ bất ổn và qua đó, xếp thứ 2 từ dưới lên với vỏn vẹn 4 điểm sau 7 trận đã đấu. 2 trận đấu có điểm của họ đến trước khi vòng đấu thứ 7 diễn ra, với trận hòa khi gặp PSM và chiến thắng trên sân Persita. Thế nhưng trong cuộc tiếp đón Persebaya Surabaya vừa qua, Bhayangkara đã phải "trở lại nguyên hình". Mặc cho việc có bàn thắng từ phút thứ 20, thì sau 90 phút, Bhayangkara vẫn trắng tay sau khi bị ngược dòng 1-2.

Nhìn chung thì cả PSS Sleman và Bhayangkara đều gặp những khó khăn nhất định về mặt phong độ. Với lợi thế sân nhà cùng những chiến thắng đã có mùa này, PSS Sleman được đánh giá cao hơn cho khả năng giành chiến thắng. Tuy nhiên cũng nên nhớ Bhayangkara sở hữu thành tích đối đầu vượt trội với 3 chiến thắng gần nhất sau 4 trận bất bại ở 2 mùa giải đụng độ trực tiếp. Do vậy mà có lẽ, một kết quả hòa là hợp lý hơn cả để đôi bên cùng ra về với những điểm số.

Nhận định tổng bàn thắng trận PSS Sleman vs Bhayangkara

Cả hai đang sở hữu những hệ thống phòng ngự tệ nhất giải đấu cho đến thời điểm này. Bhayangkara đã phải nhận 14 bàn thua sau 7 trận, còn PSS Sleman cũng chỉ kém hơn 2 lần vào lưới nhặt bóng. Cũng chính vì thế mà những trận đấu có mặt đôi bên thường tưng bừng mưa gôn mà các cổ động viên của họ lại không vui. Đây cũng là dịp cho hàng công đôi bên thể hiện và cũng là giải tỏa, để mang đến một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn.

Dự đoán kết quả PSS Sleman vs Bhayangkara: 2-2

Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Bhayangkara

Nhận định PSS Sleman vs Bhayangkara 15h00 ngày 138 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Bhayangkara

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định PSS Sleman vs Bhayangkara 15h00 ngày 138 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Thành tích gần đây của Bhayangkara

Nhận định PSS Sleman vs Bhayangkara 15h00 ngày 138 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Bhayangkara

Đội hình dự kiến PSS Sleman vs Bhayangkara

  • PSS Sleman: A. Pinthus, Thales, I. Sanjaya, B. Setiawan, E. Vizcarra, J. Bustos, K. Kurniawan, W. Hamisi, Jihad Ayoub, L. Tupamahu, H. Caraka.

  • Bhayangkara: A. Setho, Anderson Salles, Alef, M. Mier, Adam Najem, D. Sulistyawan, D. De Bruycker, S. Rizki, D. Maulana, R. Ananta, Crislan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X