Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSM Makassar vs Bhayangkara Solo 15h00 ngày 17/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Sáu 17/03/2023 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSM Makassar vs Bhayangkara Solo lúc 15h00 ngày 17/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSM Makassar vs Bhayangkara Solo

Đội chủ nhà PSM Makassar đang đứng đầu bảng xếp hạng VĐ Indonesia vào thời điểm hiện tại, mục tiêu của họ chắc chắn là vô địch VĐ Indonesia nên câu lạc bộ này cần chiến thắng để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Hiện tại khoảng cách giữa họ và kẻ bám đuổi là tương đối lớn, nhưng nó vẫn có thể san lấp được, PSM Makassar cần 2 chiến thắng nữa để chắc chắn vô địch VĐ Indonesia mặc cho đối thủ có thi đấu như thế nào đi chăng. Chính vì vậy PSM Makassar sẽ tận dụng lợi thế sân nhà của mình và đánh bại Bhayangkara Solo ở vòng đấu tới.

PSM Makassar vs Bhayangkara Solo
Soi kèo PSM Makassar vs Bhayangkara Solo VĐ Indonesia 2023

Đội khách Bhayangkara Solo đang là câu lạc bộ có phong độ cao nhất tại VĐ Indonesia tính ở 5 trận đấu gần nhất, bởi họ toàn thắng cả 5 trận và không phải nhận bất cứ trận hòa hay thua nào cả. Tuy nhiên với 44 điểm sau 29 vòng đấu thì chắc chắn đội bóng này không thể đua vô địch được, nhiệm vụ trụ hạng thành công cũng đã được hoàn thành. Những trận đấu còn lại của Bhayangkara Solo tại VĐ Indonesia mang tính chất thủ tục nhiều hơn.

Trận đấu tới, PSM Makassar được đánh giá cao hơn về khả năng giành chiến thắng, nhưng Bhayangkara Solo với phong độ cao và chuỗi thắng của mình thì họ sẽ không cho đội chủ nhà toại nguyện một cách dễ dàng. Bhayangkara Solo sẽ làm kẻ ngáng đường để cuộc đua vô địch được kéo dài thêm 1 vòng đấu nữa.

Tỷ lệ PSM Makassar vs Bhayangkara Solo

Nhận định PSM Makassar vs Bhayangkara Solo 15h00 ngày 173 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ PSM Makassar vs Bhayangkara Solo

Tài/Xỉu trận PSM Makassar vs Bhayangkara Solo

Với nhiệm vụ có điểm thì PSM Makassar sẽ thi đấu một cách chắc chắn để không phạm phải những sai lầm khiến họ phải ôm hận khi tiếng còi mãn cuộc được vang lên. Nhưng đối với Bhayangkara Solo thì lại khác, họ sẽ thi đấu bằng sự cống hiến cho người hâm mộ, bay bổng là từ ngữ miêu tả cách chơi của đội khách, tất nhiên bàn thắng là điều quan trọng nhất vào thời điểm hiện tại.

Dự đoán kết quả PSM Makassar vs Bhayangkara Solo: 1-2

Thành tích đối đầu PSM Makassar vs Bhayangkara Solo

Nhận định PSM Makassar vs Bhayangkara Solo 15h00 ngày 173 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu PSM Makassar vs Bhayangkara Solo

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định PSM Makassar vs Bhayangkara Solo 15h00 ngày 173 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Thành tích gần đây của Bhayangkara Solo

Nhận định PSM Makassar vs Bhayangkara Solo 15h00 ngày 173 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Bhayangkara Solo

Đội hình dự kiến PSM Makassar vs Bhayangkara Solo

  • PSM Makassar: Yance Sayuri, Reza Arya Pratama, Muhammad Arfan, Yakob Sayuri, Ananda Raehan, Akbar Tanjung, Dzaky Asraf, Rasyid Bakri, Safrudin Tahar,Ramadhan Sananta, Everton.

  • Bhayangkara Solo: Putu Gede, Adam Najem, Anderson Salles, Titan Agung Bagus Fawwazi, Ruben Sanadi, Aji Joko Sutopo, David Maulana, Andik Vermansah, Awan Setho Raharjo, Kasim Botan, Sani Rizki Fauzi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X