Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs Persib Bandung 19h00 ngày 20/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs Persib Bandung lúc 19h00 ngày 20/8 (VĐQG Indonesia): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs Persib Bandung

Stadion dr. H. Moch.Soebroto là địa điểm diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà PSIS Semarang và đội khách Persib Bandung, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu thứ 9 của VĐQG Indonesia. Lúc này đây PSIS Semarang đang có thứ hạng cao hơn so với Persib Bandung, cụ thể là 9 bậc trên bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu đã trôi qua.

PSIS Semarang vs Persib Bandung
Nhận định PSIS Semarang vs Persib Bandung 19h00 ngày 20/8 (VĐQG Indonesia 2023)

Câu lạc bộ PSIS Semarang đang là một trong những câu lạc bộ đá trên sân nhà tốt nhất tại VĐQG Indonesia mùa giải năm nay. Đội bóng này có 4 trận đá trên sân nhà và chưa phải nhận bất cứ thất bại nào cả, thắng 3 và để hoà 1 trận. Không những thế PSIS Semarang còn ghi được tới 7 bàn vào lưới đối thủ và nhận lại đúng 1 bàn thua duy nhất.

Về phần Persib Bandung, đội khách đá trên sân đối thủ không quá tốt cho đến thời điểm hiện tại. Câu lạc bộ này có 4 trận đá xa nhà và họ thắng 1 hoà 1 để thua 2 trận. Các cầu thủ Persib Bandung ghi được 8 bàn thắng nhưng để thủng lưới tới 10 lần trong những chuyến đá xa nhà ở mùa giải năm nay.

Dù PSIS Semarang đang là đội bóng có thứ hạng cao hơn và được đá trên sân nhà nhưng về thành tích đối đầu thì Persib Bandung mới là người chiếm lợi thế tuyệt đối. 5 trận gần nhất PSIS Semarang không thắng trước Persib Bandung mà chỉ có đội khách giành chiến thắng. Trận đấu tới cơ hội để PSIS Semarang có 3 điểm là cao nhưng khả năng hai bên chia nhau 1 điểm chứ chẳng thể diễn ra một trận thắng thua rõ ràng.

Nhận định tổng bàn thắng trận PSIS Semarang vs Persib Bandung

Trong quá khứ mỗi khi PSIS Semarang và Persib Bandung gặp nhau thường không xuất hiện nhiều pha lập công tuy nhiên mùa giải trước đó hai đội đã cho người hâm mộ của mình bất ngờ. Trận đấu tới giới chuyên môn cũng đánh giá đây sẽ là cuộc chiến có bất ngờ về số lượng bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs Persib Bandung: 2-2

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Persib Bandung

Nhận định PSIS Semarang vs Persib Bandung 19h00 ngày 208 (VĐQG Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Persib Bandung

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs Persib Bandung 19h00 ngày 208 (VĐQG Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định PSIS Semarang vs Persib Bandung 19h00 ngày 208 (VĐQG Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Đội hình dự kiến PSIS Semarang vs Persib Bandung

  • PSIS Semarang: Ridho Syuhada, Wahyu Tri Nugroho, Delvin Rumbino, Fredyan Wahyu, Kartika Vedhayanto, Wahyu Prasetyo, Taufik Hidayat, Riyan Ardiansyah, Reza Irfana, Carlos Manuel Santos Fortes, Wawan Febrianto.

  • Persib Bandung: Abdul Aziz Lutfi Akbar, Teja Paku Alam, Beckham Putra, Henhen Herdiana, Ciro Henrique Alves Ferreira e Silva, Ezra Walian, Dedi Kusnandar, Victor Igbonefo, Nick Kuipers, Daisuke Sato, Frets Butuan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X