Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Troyes 22h00 ngày 29/10 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 29/10/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự trở lại của bộ ba siêu tấn công Neymar, Mbappe, Messi mang đến hứa hẹn một chiến thắng tưng bừng cho PSG.
nhan dinh bong da soi keo PSG vs Troyes vdqg phap hom nay
PSG vs Troyes

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Troyes (0:2 3/4): 5-1

Dù đang bất bại trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2022/23 (thậm chí thắng đến 13/17 trận) song PSG vẫn không được lòng NHM châu Á bởi đơn giản khả năng vượt handicap lại không được ấn tượng như vậy. Theo đó, tỷ lệ thắng kèo của "gã nhà giàu" thành Paris tại Ligue 1 dưới trung bình: 41,67% (5/12 trận).

Trong vòng 6 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ đấu trường số 1 xứ lục lăng, PSG gục ngã trước handicap tới 5 lần. Thậm chí trên sân nhà, sự thất vọng mà PSG đem đến cho những người tin tưởng họ còn lớn hơn đáng kể: thua kèo 8/9 lần tiếp khách vừa qua ở mọi đấu trường.

Kể ra cũng cần phải cảm thông cho PSG vì với chất lượng nhân sự quá khủng, vượt xa phần còn lại của Ligue 1 thì trận nào thầy trò HLV Galtier cũng phải chấp sâu bất chấp hoàn cảnh (chẳng hạn thi đấu ngay sau vòng bảng Champions League). Chính xác thì từ đầu giải VĐQG Pháp mùa này đến giờ, PSG chưa từng chấp dưới ... 1 1/4 dù chơi trên sân nhà hay sân khách hay đối thủ (ở thời điểm gặp) đứng ngay sát họ.

Song hai trận gần đây, PSG toàn thắng tỷ số lẫn tỷ lệ, thành tích họ chưa từng lập được từ đầu tháng 9/2022. Cuối tuần trước, dù Neymar phải ngồi ngoài bởi án phạt treo giò nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn dễ dàng đánh bại Ajaccio 3-0. Còn cách đây vài ngày, bộ ba hủy diệt M-N-M của PSG đã đóng góp cả 7 bàn trong chiến thắng 7-2 trước Maccabi Haifa tại Champions League.

Phía đối diện, Troyes đã ra sức nhặt nhạnh điểm số phục vụ cho kế hoạch trụ hạng. 9 vòng vừa qua, đội bóng này chỉ 2 lần trắng tay (thắng 3). Tuy nhiên, phần lớn số điểm được Troyes kiếm trên sân nhà chứ tại sân khách, đội quân của HLV Bruno Irles bị đánh bại 7/9 trận vừa qua (thua 6 về tỷ lệ). 

Vì thế một lần nữa người ta lại phải đặt ra câu hỏi: PSG sẽ thắng bao nhiêu trận tới. Ngay từ đầu, PSG đã chấp chính Troyes mức -2 1/2, tức là đã cao hơn mùa trước (-2 1/4) nhưng đến lúc này, handicap chính đã tăng lên mốc -2 3/4 đồng nghĩa cửa PSG càng thêm sáng giá.

Ty le PSG vs Troyes
Tỷ lệ PSG vs Troyes

Phân tích tài xỉu PSG vs Troyes (3 3/4)

Trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên có 4 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua của Troyes có tổng số bàn được ghi vượt mốc tài 3 3/4. Tỷ lệ bàn thắng trận này lên tới 3 3/4 cũng là tương đối cao, đặc biệt trong bối cảnh 9 trận liên tiếp vừa qua của PSG ở giải VĐQG Pháp có không quá 3 lần lưới rung. Chọn Tài.

Thông tin xung quanh PSG vs Troyes

  • 19/20 trận gần nhất của PSG có bàn hiệp 1.
  • PSG đã thua kèo châu Á ở 6/8 trận gần nhất.
  • 5/6 trận gần nhất của PSG trên sân nhà có tổng bàn lẻ.
  • PSG đã thua kèo châu Á ở 8/9 trận sân nhà gần nhất.
  • 10/11 trận làm khách gần nhất của Troyes có bàn hiệp 1.
  • PSG: Pereira, Mendes, Kimpembe chấn thương.
  • Troyes: Rami, Agoume, Azamoum chấn thương.

Đội hình dự kiến PSG vs Troyes

  • PSG: Donnarumma; Mukiele, Marquinhos, Ramos; Hakimi, Vitinha, Ruiz, Bernat; Messi; Mbappe, Neymar.
  • Troyes: Lis; Porozo, Rami, Salmier; T Balde, Chavalerin, Tardieu, Larouci; Lopes, M Balde, Ripart.

Dự đoán kết quả PSG vs Troyes: 5-1

Thống kê PSG vs Troyes

PSG VS Troyes
Đối đầu PSG VS Troyes
PSG VS Troyes
Thành tích gần đây của PSG
PSG VS Troyes
Thành tích gần đây của Troyes

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X